hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

4 mẹo tiếp thị mới nhất trên Instagram

Hubstudio

Member
Instagram đã đi được một chặng đường dài kể từ khi ứng dụng di động ra đời, vào năm 2010, người dùng ứng dụng này một lần chỉ có thể đăng một bức ảnh. Thì ngày nay, nền tảng này cung cấp các tính năng nâng cao hơn, và đã đạt hơn 500 triệu người dùng và 15 triệu hồ sơ doanh nghiệp.

Một trong những tiến bộ lớn nhất đối với các nhà tiếp thị là giới thiệu hồ sơ doanh nghiệp miễn phí. Nếu công ty của bạn có tài khoản Instagram thông thường, bạn có thể dễ dàng chuyển sang tài khoản công ty. Nhấp vào biểu tượng bánh răng trong hồ sơ của bạn và chọn "Chuyển sang hồ sơ doanh nghiệp". Sau đó, Instagram sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết để tạo tài khoản doanh nghiệp của bạn.

Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Mẹo để tận dụng tối đa các chiến lược tiếp thị trên Instagram

Instagram cung cấp nhiều công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để xây dựng nhận thức về thương hiệu và quảng bá sản phẩm , dịch vụ của mình.

1. Sử dụng thẻ hashtag #

Bạn có thể bao gồm bất kỳ hashtag nào bạn muốn trong tiêu đề bài đăng, nhưng việc tạo hashtag thương hiệu sẽ giúp bạn đặt tất cả các bài đăng nói về thương hiệu vào một khu vực. Ngoài ra, việc có các thẻ hấp dẫn và độc đáo giúp người theo dõi dễ dàng tìm thấy bài đăng của bạn và tương tác với các chiến dịch của bạn hơn.

Khi xem ảnh có thẻ hashtag # trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, bạn cũng có thể tương tác với những người dùng này.

Ngoài nhãn thẻ cho các chiến dịch xây dựng thương hiệu, bạn cũng có thể bao gồm các nhãn thông thường. Ví dụ: một tiệm bánh có thể sử dụng các thẻ hashtag # ví dụ như #dessert hoặc #cookies. Khi bạn bắt đầu xây dựng hồ sơ của mình trên Instagram, những thẻ bắt đầu bằng # này có thể là một cách hiệu quả để thu hút người dùng mới và thu hút người theo dõi.

2. Quảng bá chéo

Trên trang mạng của bạn có bao gồm biểu tượng Instagram sẽ giúp khách hàng tìm thấy trang truyền thông xã hội của bạn và theo dõi bạn trên nhiều nền tảng khác nhau. Bạn cũng có thể nhận được nhiều người theo dõi hơn bằng cách quảng cáo tài khoản Instagram của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Facebook và Twitter.

3. Khuyến khích và phản hồi các bình luận

Để khuyến khích các bình luận trên Instagram, bạn có thể yêu cầu người xem "chú thích cho bức ảnh này" hoặc "gắn thẻ hai người bạn sẵn sàng làm điều này." Sau đó, khi những người theo dõi bạn đăng bình luận, hãy nhớ trả lời và tham gia.

Tương tác với những người dùng đăng nhận xét về thông tin của bạn giúp thể hiện rằng bạn quan tâm, điều này có thể tạo niềm tin lớn hơn vào thương hiệu và khuyến khích nhiều người dùng tương tác với thông tin của bạn hơn trong tương lai.

4. Sử dụng sức mạnh của người nổi tiếng tiếp thị

Người có ảnh hưởng là những người dùng có số lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Do quyền hạn hoặc kiến thức mà họ có thể ảnh hưởng đến quyết định của những người theo dõi. Khi những người có ảnh hưởng quan trọng chia sẻ các bài đăng trên Instagram và quảng bá thương hiệu của bạn, bạn có cơ hội tiếp cận tất cả những người theo dõi họ thông qua các nguồn mà họ đã thích.

Ví dụ, Sean và Catherine Lowe trong chương trình thực tế nổi tiếng “Người độc thân”, mỗi người có hơn 1 triệu người theo dõi. Sau khi thông báo về việc sinh con đầu lòng, họ bắt đầu hợp tác với các nhãn hàng để quảng bá sản phẩm dành cho em bé đến những người theo dõi này. Thông tin này trông giống như thông tin ảnh điển hình, nhưng thường đề cập đến thương hiệu trong tiêu đề, với thẻ #ad ở cuối thẻ.
 
anti ddos
Trên