hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

6 chi tiết cần chú ý trong tiếp thị trên Twitter

Hubstudio

Member
Twitter là một nền tảng truyền thông xã hội có ảnh hưởng lớn đến hoạt động tiếp thị ở nước ngoài. Twitter là một nền tảng quan trọng cho nhiều doanh nghiệp ngoại thương để quảng bá thương hiệu của họ và thâm nhập thị trường quốc tế. Hôm nay tôi muốn giới thiệu 6 chiến lược tiếp thị trên Twitter, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, ai cũng có thể hiểu được một cách dễ dàng.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1 Giảm số lượng đường liên kết trong tweet

Nghiên cứu cho thấy rằng các tweet không chứa đường liên kết có nhiều khả năng tạo ra sự tương tác của người hâm mộ hơn. Vì vậy, không cần thiết phải bao gồm một liên kết trong mỗi tweet. Cái hay của liên kết nằm ở bản chất của nó chứ không cần phải làm phức tạp mọi thứ lên. Vì vậy, nếu bạn giới hạn số lượng đường liên kết trong tweet , bạn sẽ thấy rằng mức độ tương tác của người hâm mộ đối với tweet của bạn sẽ tăng lên.

2 Sử dụng chính xác thẻ "#"

Nếu bạn muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn trên Twitter, bạn có thể sử dụng thẻ "#", thẻ này cũng sẽ tăng cường kết nối với người hâm mộ của bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng "#" cũng cần sự tinh tế, và không nên sử dụng một cách mù quáng để tăng sức hấp dẫn.

3 Đăng Tweet có hình ảnh

Như chúng ta đã biết, tweet có hình ảnh hấp dẫn hơn tweet không có hình ảnh và có thể thu hút tầm nhìn của người xem ngay lập tức. Mấu chốt là phải chọn đúng hình ảnh.

Nếu bạn có thể đặt liên kết lên hình ảnh, nó sẽ không chỉ làm giảm sự phản cảm do sự lặp lại của liên kết, mà còn khiến khách truy cập sẵn sàng nhấp vào ảnh hơn để xem liên kết mà bạn muốn họ xem. Vì vậy, nếu bạn phải đặt nhiều liên kết, bạn có thể chọn sử dụng liên kết hình ảnh.

4 Sử dụng bố cục phù hợp

Trong tweet của chúng ta, sẽ có nhiều yếu tố, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, liên kết, # và @ (khi sử dụng @, không nên đặt ở đầu tweet, vì người xem sẽ bỏ qua nó trong tiềm thức và chỉ những người @ mới theo dõi , Điều này sẽ làm giảm sự chú ý). Sự kết hợp của các yếu tố này sẽ có tác động nhất định đến số lượng chia sẻ.

Tất nhiên, bạn có thể phá vỡ sự kết hợp của các yếu tố này và thậm chí tìm kiếm các yếu tố khác. Đổi mới là liều thuốc tốt để câu khách. Ví dụ, sự đổi mới trong tiêu đề, giọng điệu của câu hỏi hoặc trích dẫn liên quan đều là những lựa chọn tốt.

5 Trích dẫn những từ có giá trị nhất khi chuyển tiếp

Trên Twitter của bạn, để làm phong phú thêm trang chủ của bạn, chúng ta thường đăng lại các bài đăng của người khác. Đừng nghĩ rằng đăng lại chỉ đơn giản là nhấp vào một nút và chỉ cần đính kèm một biểu tượng cảm xúc hoặc một vài câu nói.

6 Phân tích dữ liệu và phân loại đặc trưng

Twitter cung cấp cho người dùng công cụ phân tích Twitter, bạn có thể kiểm tra các tweet phổ biến nhất của mình gần đây. Bằng cách phân tích bố cục, nội dung và các yếu tố khác của các tweet phổ biến này, có thể biết được phương thức tạo ra các tweet tốt hơn.
 
anti ddos
Trên