hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

9 điều cần lưu ý khi tiếp thị trên Instagram

Hubstudio

Member
Có hơn 600 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên Instagram và hơn 95 triệu ảnh và video được chia sẻ mỗi ngày. Những hình ảnh và video này nhận được hơn 4,2 tỷ lượt "thích”. Hãy tưởng tượng nếu bài đăng của bạn có thể tạo ra một phần nhỏ của sự tương tác này và người dùng tích cực tham gia vào thương hiệu của bạn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận và lắng nghe ý tưởng của đối tượng mục tiêu, đồng thời mang lại cho bạn nhiều đơn đặt hàng hơn. Tiếp theo, tôi sẽ chia sẻ với bạn 9 điều cần chú ý khi quảng cáo trên Instagram.

1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng

Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Instagram. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

2. Định kì đăng bài

Giống như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, nếu bạn muốn thương hiệu của mình có một vị trí trong ngành của mình, thì việc đăng bài thường xuyên là một điều cần thiết. Bởi vì có một tài khoản không có nội dung hoặc không có bài đăng trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng còn tệ hơn là không có tài khoản.

3. Bạn nên đăng bao nhiêu lần trên Instagram mỗi ngày?

Dữ liệu cho thấy rằng hiệu quả tiếp thị tốt nhất có thể đạt được bằng cách đăng nội dung có thương hiệu từ 2 đến 10 lần một ngày. Ảnh hoặc video được cập nhật càng đẹp mắt càng tốt, thay vì xuất bản nhiều nội dung không bổ ích, những nội dung này sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

4. Tương tác với khách hàng của bạn

Giao tiếp với khách hàng của bạn nhiều hơn và để họ cảm thấy rằng thương hiệu của bạn rất thân thiện.

5. Thu hút khách hàng của bạn tham gia vào việc tạo nội dung

Không có cách nào tốt hơn để tương tác với thương hiệu của bạn bằng cách là khuyến khích khách hàng tạo nội dung. Bởi vì nội dung do người dùng tạo là nội dung xác thực nhất và thể hiện sự trung thành đối với thương hiệu của bạn. Tạo một thẻ duy nhất và cho phép những người theo dõi của bạn sử dụng thẻ hashtag# này khi đăng bài viết, sau đó bạn có thể đăng nội dung của họ lên tài khoản thương hiệu của mình. Làm như vậy, người hâm mộ sẽ cảm thấy có sự liên kết chặt chẽ hơn với thương hiệu, điều này sẽ giúp tăng mức độ tương tác của người dùng lên rất nhiều.

6. Sử dụng video để đăng nội dung

Trong những năm qua, Instagram đã thực hiện nhiều cải tiến cho các chức năng video của mình. Bạn có thể đăng quy trình sản phẩm thông qua video, nêu bật quy trình sản xuất sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm để mở rộng câu chuyện thương hiệu của bạn.

7. Hồ sơ cá nhân đơn giản

Hồ sơ cá nhân của bạn cho người dùng biết bạn làm gì và sản phẩm kinh doanh chủ yếu của bạn. Tận dụng tốt 150 ký tự quý giá để tạo các cụm từ CTA hấp dẫn và hướng dẫn mọi người nhấp vào liên kết trang web của bạn.

8. Không lạm dụng Hashtag

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Hashtag là một cách tuyệt vời để thu hút người xem và để họ tìm thấy bạn, nhưng đừng lạm dụng chúng. Mặc dù giới hạn ký tự hashtag của Instagram miễn phí nhiều hơn Twitter, nhưng việc sử dụng các hashtag liên quan đến thương hiệu hoặc ngành của bạn là rất quan trọng.

9. Đừng tiếp thị quá mức

Không quảng cáo quá mức trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào, đặc biệt là trên Instagram. Mọi người trên Instagram đang tìm kiếm những hình ảnh đẹp, nổi bật chứ không phải quảng cáo bán hàng.
 
anti ddos
Trên