hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

9 mẹo thiết thực phải học trong tiếp thị hình ảnh trên Instagram

Hubstudio

Member
Là một chủ cửa hàng trực tuyến, bạn thường quản lý trang Instagram của mình như thế nào? Bạn có đăng bài hàng ngày không ? Đôi khi bạn đau đầu Không biết nên đăng ảnh gì đúng không ? Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn 9 mẹo marketing hình ảnh mà bạn có thể sử dụng trên Instagram !

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Bốn điểm chính và chín mẹo chia sẻ hình ảnh trên Instagram

Điểm chính 1: Chụp ảnh

Điểm chính 2: Loại hình quảng cáo

Điểm chính 3: Tương tác với khán giả

Điểm chính 4: Phân tích dữ liệu

Điểm chính 1: Chụp ảnh

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về điểm chính thứ nhất , bắt đầu học từ việc chụp ảnh. Chụp ảnh đẹp và tạo phong cách ảnh có thể giúp bạn tích lũy người theo dõi và người hâm mộ, đồng thời mang lại lưu lượng truy cập tự nhiên.

Mẹo 1: Sản phẩm sử dụng hình ảnh trực quan sống động

Chụp ảnh sản phẩm có thể thu hút người tiêu dùng bằng cách lồng ghép việc sử dụng sản phẩm với bối cảnh sinh hoạt đời thực.

Mẹo 2: Hình ảnh hiển thị chi tiết sản phẩm

Chủ cửa hàng thể hiện thông tin chi tiết của sản phẩm càng rõ ràng thì người tiêu dùng càng tin tưởng vào việc mua sắm trực tuyến. Người tiêu dùng đương nhiên sẽ có niềm tin mua hàng khi họ có thông tin sản phẩm phong phú hơn.

Mẹo 3: Hậu trường chụp ảnh

Nhiều chủ cửa hàng hay đăng lặp lại cùng một bức tranh hoặc cùng một loại hình ảnh, người dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi với việc nhìn thấy các hình ảnh lặp lại và bỏ qua bài viết của bạn. Trong khi chiếu cảnh hậu trường trong quá trình chụp, chủ cửa hàng có thể kể câu chuyện thương hiệu từ góc độ câu chuyện, đồng thời để khắc sâu ấn tượng của người dùng về thương hiệu của bạn!

Mẹo 4: Sử dụng tính năng mới nhất album ảnh Instagram

Instagram vừa phát hành một tính năng mới vào tháng 2 năm 2017 cho phép bạn đăng hơn 10 hình ảnh hoặc 10 video ngắn cùng một lúc.

Điểm chính 2: Loại hình quảng cáo

Quảng cáo trả phí của Instagram có thể khiến sản phẩm của bạn tăng số lần hiển thị và lượt xem trang. Instagram có ba loại quảng cáo chính. Chỉ cần là loại hình quảng cáo trả phí thì ở trên bên phải sẽ xuất hiện chữ tài trợ (Sponsored), phía dưới bên phải cũng sẽ có nút gọi (call-to-action)

Mẹo 5: Sử dụng quảng cáo hình ảnh (Image Ads)

Mẹo 6: Sử dụng quảng cáo video (Video Ads)

Mẹo 7: Sử dụng quảng cáo băng chuyền (Carousel Ads)

Quảng cáo định dạng băng chuyền bao gồm một số hình ảnh tổ hợp lại thành quảng cáo. Bạn có thể sử dụng thao tác vuốt sang trái và phải để xem thêm thông tin sản phẩm và thông tin sản phẩm liên quan. Có nút gọi ở hình cuối cùng.

Điểm chính 3: Tương tác với khán giả

Đặc điểm lớn nhất của Instagram là chức năng hashtag, đây cũng là chức năng quan trọng giúp nhiều người tìm kiếm từ khóa. Trong bài đăng của mình, bạn có thể đặt các thẻ liên quan đến bài đăng, điều này có thể tăng cường sự tương tác giữa thương hiệu của bạn và khách hàng.

Mẹo 8: Sử dụng tốt chức năng thẻ hashtag

Ngoài các thẻ hiện có, bạn cũng có thể tạo các thẻ thương hiệu độc đáo của riêng mình để người dùng có thể xem ảnh thương hiệu của bạn bằng một cú nhấp chuột. Vì vậy cửa hàng cần nhớ mỗi lần đăng bài thì đều gắn thẻ hashtag chuyên dụng của mình lên.

Điểm chính 4: Phân tích dữ liệu

Mẹo 9: Phân tích dữ liệu

Vì Instagram được coi là phần mềm phải có của những người sành điệu, nên đã có rất nhiều trang web có thể tích hợp tài khoản Instagram của bạn để phân tích dữ liệu. Ví dụ: tỷ lệ tăng trưởng người hâm mộ, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ thích, thời điểm tốt nhất để đăng, v.v. Thông qua những phân tích dữ liệu này, bạn có thể hiểu rõ hơn về xu hướng của nhóm người hâm mộ của mình và nắm vững cách tốt nhất để sử dụng Instagram.
 
anti ddos
Trên