hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Bốn bí mật lớn được tiết lộ khiến Twitter càng phù hợp hơn cho tiếp thị

Hubstudio

Member
Với gần 300 triệu người dùng, Twitter là một trong những phương tiện hữu hiệu nhất để nhiều nhà sản xuất truyền tải thông điệp đến nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Nhưng không phải ai cũng có khả năng viết nội dung câu chuyện hoàn hảo chỉ trong 140 từ, nếu muốn tiếp thị qua Twitter, bạn phải học cách viết nội dung hiệu quả và ngắn gọn, nếu không bạn sẽ chỉ khiến bài viết của mình bị bỏ qua!

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Tầm quan trọng của tiêu đề

Tiêu đề là thông điệp đầu tiên mà mọi người nhận được, 80% mọi người sẽ đọc tiêu đề, nhưng chỉ 20% sẽ tiếp tục đọc toàn bộ bài báo. Do đó, phải sử dụng tiêu đề hấp dẫn để kích thích người đọc quan tâm đến việc tiếp tục đọc toàn bộ bài báo. Theo nghiên cứu, việc sử dụng các tiêu đề hấp dẫn có thể tăng xác suất người dùng tiếp tục đọc toàn bộ bài đăng lên 73%!

Các yếu tố của một bài viết tốt

Vậy làm thế nào để bài viết của bạn trở nên tốt hơn? Hai điều quan trọng nhất là khả năng đọc và khả năng đăng lại, đặc biệt là đối với những người đang sử dụng Twitter để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Cả hai tính năng này nên được xuất hiện trong bài đăng, giúp bài viết hiệu quả hơn. Bây giờ, theo khái niệm của hai tính năng này, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 cách để làm cho các bài đăng trên Twitter của bạn hấp dẫn hơn và tăng phạm vi tiếp cận!

1.Đừng quên đặt đường liên kết

Bài viết chỉ có thể giới thiệu câu chuyện của sản phẩm hoặc thương hiệu trong một đoạn văn ngắn, và sau khi đặt liên kết, nó có thể mở rộng bài đăng một cách hiệu quả và dẫn dắt người đọc đến ảnh, bài báo, blog hoặc bất kỳ thông tin liên quan nào về bài đăng. Nếu URL quá dài, bạn cũng có thể sử dụng nhiều công cụ URL trực tuyến để rút ngắn URL!

2. Cố gắng chỉ sử dụng trong khoảng 100 từ

Để lại một khoảng trống cho số lượng từ, nếu độc giả muốn đăng lại một bài nào đó, không cần phải sửa lại bài do giới hạn từ, có thể tăng cơ hội đăng lại. Tuy nhiên, nếu để bố cục gọn gàng hoặc thông tin đầy đủ thì số lượng từ thực sự không thể giảm bớt hay gượng ép được.

3. Sử dụng hiệu quả các thẻ hashtag #

Hastage hiện đã được sử dụng rộng rãi. Ngay cả bên ngoài Twitter, bạn cũng có thể thấy các bài đăng được gắn thẻ chủ đề này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ngoài văn bản hài hước ra thì không nên để nhãn tiêu đề quá dài, đồng thời, trong cùng một bài viết, tốt nhất nên sử dụng 1 ~ 2 nhãn chủ đề, tối đa không quá 3 nhãn, để tránh cho đường liên kết không quá xanh sẽ khiến người đọc cảm thấy rối mắt!

4. Sử dụng câu hỏi để thu hút người đọc cắn câu

Sử dụng các câu hỏi có liên quan để quảng bá thông điệp khi đăng. Ví dụ: bạn đã bao giờ nghĩ về lý do tại sao lại như vậy chưa? Bạn có biết cách dễ dàng hơn không? Hoặc bạn có gặp vấn đề tương tự không? Sử dụng những câu hỏi này để thu hút những độc giả cũng đang có câu hỏi tương tự tiếp thục theo dõi bài.
 
anti ddos
Trên