hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách sử dụng nhiều tài khoản Twitter để mở rộng hiệu quả tiếp thị

Hubstudio

Member
Với 152 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên twitter, có thể nói rằng có rất nhiều đối tượng để tiếp cận.

Mục tiêu cuối cùng của hầu hết các chiến lược tiếp thị trên Twitter là thu hút những người theo dõi mới và khách hàng tiềm năng. Từ đó, bạn có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cách sử dụng Twitter để tiếp thị

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Tùy chỉnh hồ sơ thương hiệu của bạn.

Hồ sơ công ty của bạn trên Twitter phải thể hiện rõ ràng là thuộc về công ty của bạn. Nếu nó bị nhầm lẫn với bất kỳ ai hoặc bất kỳ thứ gì khác, thì bạn nên nên quay lại và thực hiện một số thay đổi.

Tiêu đề: Đây là hình nền của trang hồ sơ của bạn. Sử dụng hình ảnh hoặc biểu tượng thương hiệu tại đây.

Hình ảnh hồ sơ: Đây là hình ảnh mà mọi người sẽ liên kết với thương hiệu của bạn trên nền tảng. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng biểu tượng hoặc tên viết tắt của công ty bạn.

Giới thiệu: Bạn có 160 ký tự để mô tả những gì công ty của bạn làm và giá trị của nó đối với khán giả của bạn.

URL của trang web: Một số công ty quên mất kèm theo điều này, đây là một sai lầm lớn. Hãy bao gồm trang web công ty của bạn để khách hàng tiềm năng biết nơi mua sản phẩm của bạn.

Xây dựng người theo dõi.

Bạn nên kiếm tài khoản người theo dõi trước vì điều này liên quan trực tiếp đến số lượng người tương tác với nội dung của bạn. Bạn càng có nhiều người hâm mộ thì khả năng nhận diện thương hiệu của bạn càng cao và mức độ nhận diện thương hiệu càng cao.

Đảm bảo rằng nội dung của bạn có thể chia sẻ được và khuyến khích sự tham gia (khảo sát suy nghĩ, cuộc thi và quà tặng). Bạn cũng có thể cộng tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tạo các thẻ hashtag # độc đáo của riêng mình để xây dựng tầm ảnh hưởng mạnh hơn.

Sử dụng danh sách Twitter

Danh sách Twitter là một tổ chức các tài khoản Twitter được nhóm lại với nhau theo các danh mục hoặc chủ đề cụ thể. Chúng rất giống với các nhóm Facebook và LinkedIn.

Bạn có thể sử dụng các danh sách này để theo dõi nội dung được chia sẻ bởi các tài khoản cụ thể. Nếu bạn có danh sách "đối thủ cạnh tranh", bạn sẽ có một lịch trình đặc biệt để theo dõi những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. Điều này cũng xảy ra với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành mà bạn theo dõi.

Sử dụng nhiều phương thức truyền thông

Bằng cách sử dụng nhiều loại phương tiện hơn để phân đoạn, bạn sẽ thấy những thay đổi đáng kể trong mức độ tương tác của người dùng. Dưới đây là một số ý tưởng đa phương tiện mà bạn có thể sử dụng để trộn và kết hợp:

video

GIF

Nhãn hiệu

Chú ý đến giờ vàng

Mỗi nền tảng đều có "thời gian xuất bản tốt nhất", nhưng chúng có thể khác nhau tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu bạn đang nhắm tới.

Nói chung, đối với Twitter, thời gian tham gia cao điểm là 9 giờ sáng, 12 trưa và 5 giờ chiều. Nếu bạn muốn tiếp xúc nhiều, vui lòng lên lịch đăng bài vào thứ 4 và thứ 6. Không đăng nội dung ưu tiên vào các ngày thứ Bảy, vì mức độ tương tác thường thấp nhất vào ngày này.

Tất nhiên, nếu bạn nhận thấy các xu hướng khác nhau trong khán giả, vui lòng điều chỉnh lịch trình của bạn để đáp ứng những nhu cầu này.
 
anti ddos
Trên