hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách tăng sức hấp dẫn trang Facebook

Hubstudio

Member
Bạn kiểm tra trang chủ Facebook của mình bao lâu một lần và bạn đã biến các tính năng mới của Facebook thành lợi thế cho mình chưa? Hãy kiểm tra trang Facebook của bạn thường xuyên và đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ các tính năng mới nhất của Facebook. Điều này rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

1. Tận dụng hết ảnh bìa của trang

Facebook gần đây đã cập nhật các nguyên tắc của mình và nới lỏng các hạn chế đối với nội dung hiển thị trên ảnh bìa trang chủ.

Mọi người đều biết rằng ảnh bìa là một vị trí tuyệt vời trên trang Facebook và bây giờ bạn có thể hiển thị URL, quảng cáo sự kiện… trên đó. Điều quan trọng bạn cần biết là văn bản không nên bao phủ quá 20% diện tích hình ảnh.

2. Đánh giá ảnh hồ sơ của bạn

Bất cứ khi nào bạn đăng bài thì cũng đều phải sử dụng ảnh hồ sơ của bạn . Mỗi khi người dùng xem thông tin của bạn thông qua một nguồn tin tức, họ sẽ nhìn thấy hồ sơ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Biểu trưng doanh nghiệp của bạn có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty.

3. Kiểm tra hình avatar của bạn

Hình avarta của bạn sẽ xuất hiện bên dưới ảnh bìa và hướng dẫn bạn đến ứng dụng trên trang. Bạn có thể hiển thị 3 tab của ứng dụng, các tab này luôn hiển thị trên trang để đảm bảo rằng trang có thể thu hút sự chú ý.

4. Tối đa hóa việc sử dụng các dịch vụ ứng dụng tab

Ứng dụng cung cấp chức năng thẻ mang lại cho bạn các chương trình có thể thu hút khách hàng vào trang của bạn và tăng tương tác.

Chúng thường được sử dụng để tổ chức các cuộc thi, sự kiện, tặng ưu đãi giảm giá... Trên thực tế, sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để tổ chức các cuộc thi hoặc sự kiện là cách duy nhất để tuân thủ các nguyên tắc khuyến mại của Facebook.

5. Sử dụng mô tả ngắn trên trang Facebook

Mô tả ngắn xuất hiện ở đầu trang và bên dưới ảnh bìa có thể hiển thị khoảng 155 ký tự. Bạn có thể phác thảo một mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp của mình tại đây và liệt kê URL của trang web của bạn.

6. Tối ưu hóa các mục liên quan để dễ dàng tìm kiếm

Sau khi hoàn thành hồ sơ trang Facebook của bạn, vui lòng đọc kỹ và hoàn thành các mục liên quan còn lại. Bao gồm hồ sơ công ty, thông tin chung và doanh nghiệp. Đảm bảo rằng các từ khóa của bạn được đưa vào có thể làm tăng khả năng tìm kiếm các trang của bạn mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm.

7. Tùy chỉnh URL Facebook của bạn

Nếu URL của trang Facebook của bạn vẫn là "trang đại diện" với 1 bộ số , thì đã đến lúc thay đổi nó và sử dụng tên người dùng duy nhất của riêng bạn!

Bạn có thể tùy chỉnh URL trang Facebook với tên người dùng duy nhất có chứa chữ cái hoặc số, nhưng hãy nhớ rằng bạn không thể bao gồm dấu gạch ngang. Sau khi thiết lập ban đầu, URL của bạn chỉ có thể được thay đổi một lần, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan.

8. Kiểm tra danh mục của bạn

Facebook cung cấp cho chúng ta nhiều tùy chọn phân loại, trong nhiều tùy chọn tương tự nhưng sẽ cung cấp các chức năng khác nhau cho trang web của bạn.

9. Kích hoạt chức năng trả lời

Chức năng trả lời là một chức năng mới được Facebook phát hành vào tháng 3 năm 2013, cho phép bạn sử dụng chức năng trả lời các bình luận cụ thể trực tuyến trong khu vực giao tiếp được cung cấp trên trang. Tính năng này cho phép bạn có những tương tác cụ thể và sinh động hơn với khách hàng.
 
anti ddos
Trên