hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách tạo hàng loạt tài khoản Facebook

Hubstudio

Member
Facebook có khoảng 900 triệu người dùng và là nền tảng xã hội lớn nhất thế giới, nếu bạn muốn tham gia vào thương mại xuất khẩu B2C thì tiếp thị thương hiệu trên Facebook là điều bạn phải làm.

Theo dữ liệu từ alexa, lượng người dùng hiện tại của Facebook chủ yếu đến từ Vương quốc Anh, Indonesia, Mexico, Pháp, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha và các quốc gia khác. Vì vậy, nếu muốn quảng bá thương hiệu Facebook, bạn cần sử dụng những phương pháp khoa học.

Bốn phương pháp sau đây cho phép bạn nhanh chóng quảng bá thương hiệu của mình trên Facebook.

Phương pháp 1: Tạo một số lượng lớn tài khoản Facebook

1. Để tiếp thị trực tuyến Facebook tốt hơn, bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn các IP độc lập và nhiều môi trường ảo để đảm bảo không xảy ra trường hợp tài khoản bị đánh giá bất thường khi đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook . Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể chuyển tiếp nội dung nhưng phải nhớ nội dung có ý nghĩa và hấp dẫn, đừng chỉ đăng và quảng bá nội dung thương hiệu của mình sẽ gây nhàm chán và khơi dậy sự phản cảm của mọi người.

2. Trang bìa tài khoản, ảnh hồ sơ nên cài đặt có nội dung liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn và hồ sơ phải cho người dùng thấy được địa chỉ trang web của bạn.

Phương pháp 2: Để làm quảng bá thương hiệu, bạn cần thiết lập một trang quảng bá liên quan đến thương hiệu của mình, nếu bạn có nhiều thương hiệu và nhóm người dùng lớn ở nước ngoài, bạn có thể tạo một trang chia nhỏ cho khu vực người dùng và dòng sản phẩm.

1. Tên của trang phải liên quan đến thương hiệu hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn để dễ thu hút người dùng tiềm năng cho bạn.

2. Chọn địa chỉ trang Facebook liên quan đến thương hiệu hoặc URL trang web của bạn.

Phương pháp 3: Sau khi tạo trang Facebook, bạn phải thường xuyên đăng nội dung liên quan tới ngành để gây ấn tượng với người dùng và được người dùng chấp thuận. Nếu bạn không biết người dùng của mình thích thảo luận về chủ đề nào, trước tiên bạn có thể tìm kiếm các trang Facebook của các đối tác nổi tiếng ở nước ngoài có liên quan đến thương hiệu của bạn và nghiên cứu nội dung các trang của họ.

1. Tìm ảnh liên quan đến các sản phẩm thương hiệu của riêng bạn trên các trang chia sẻ ảnh phổ biến ở nước ngoài và các phương tiện truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như tumblr, pinterest, instagram, flickr, vk, v.v.

2. Tìm các trang facebook liên quan đến sản phẩm trên facebook, và phân loại chi tiết từng trang, ví dụ: theo khu vực, theo chủ đề và chia sẻ thông tin đặc biệt trên các trang này lên trang của riêng bạn. Khi chia sẻ, hãy thêm các chủ đề nóng hoặc sản phẩm- thẻ liên quan.

3. Khi hình ảnh sản phẩm của bạn đã rất phong phú, bạn có thể ghép những hình ảnh sản phẩm này thành album, mô tả từng hình ảnh kèm theo link sản phẩm, đồng thời thiết kế hình ảnh tinh tế để chia sẻ lên ảnh bìa album Facebook . Ảnh bìa có thể được thiết kế 845 * 400px và hiển thị làm điểm nhấn.

4. Facebook sẽ thu nhỏ hình ảnh chia sẻ, kích thước hình ảnh chia sẻ phù hợp nhất là hình chữ nhật, như vậy khi chia sẻ thì hình không dễ bị biến dạng sau khi thu nhỏ.

5. Khi địa chỉ trang web của bạn quá dài, bạn có thể chuyển nó thành địa chỉ ngắn.

6. Trong tin nhắn được chia sẻ, hãy mang theo thẻ tag liên quan đến nội dung được chia sẻ , như vậy người dùng có thể căn cứ theo thẻ tag để tìm được thông tin chia sẻ của bạn.

Phương pháp 4: Sau khi tạo Facebook, bạn phải có một lượng fan hoặc bạn bè nhất định để thông điệp của bạn được truyền đi rộng rãi hơn.

1. Căn cứ theo trang Facebook của ngành, hỏi thăm những người hâm mộ chia sẻ và thích, thêm họ làm bạn, sau đó theo phương thức mời kết bạn, mời bạn bè thích trang Facebook của bạn.

2. Nếu bạn đã tích lũy được một lượng email khách hàng nhất định, bạn có thể mời khách hàng thích trang Facebook của bạn thông qua phương thức mời qua email trang Facebook.

3. Trong trang web của bạn, thêm tiện ích trang web Facebook.

4. Tìm nhiều Facebooker có nhiều bạn bè hoặc người hâm mộ để thay bạn đăng bài.
 
anti ddos
Trên