hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách thực hiện quảng cáo trên Twitter để thúc đẩy chuyển đổi bán hàng

Hubstudio

Member
Twitter hiện đã phát triển thành một hệ sinh thái toàn cầu, nơi mọi người và các tổ chức khác nhau có thể dễ dàng kết nối, khám phá và tương tác trên đó. Do giới hạn 140 ký tự, Twitter cung cấp cho người dùng trải nghiệm thời gian thực tốc độ nhanh độc đáo. Làm thế nào để thực hiện quảng bá Twitter và mở một kênh truyền thông xã hội khác cho thương hiệu của bản thân cũng trở thành chủ đề được nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn một IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Tìm kiếm nâng cao trên Twitter

Hộp tìm kiếm ở góc trên bên phải của thanh điều hướng cho phép bạn tìm kiếm các tweet, người, video, tin tức và dòng thời gian (danh sách và bộ sưu tập Twitter) liên quan đến các từ khóa cụ thể.

Bạn có thể sử dụng các tùy chọn tìm kiếm nâng cao để nhận được các kết quả tìm kiếm cụ thể hơn. Tìm kiếm nâng cao cho phép bạn tìm kiếm các tweet bao gồm hoặc loại trừ các từ khóa cụ thể và các tweet từ người dùng ở các vị trí cụ thể.

Sử dụng chức năng tìm kiếm trên Twitter có thể giúp bạn tìm thấy khách hàng tiềm năng và nói chuyện với họ. Twitter cũng kết hợp phân tích cảm xúc cơ bản, có thể được sử dụng để hiểu xem mọi người đang đăng bình luận tích cực hay tiêu cực hoặc đặt câu hỏi.

Đề xuất tối ưu hóa:

Tìm kiếm các từ khóa có liên quan chặt chẽ đến doanh nghiệp của bạn. Chú ý đến những người dùng nổi tiếng có ảnh hưởng nào đang hoạt động trên các chủ đề quan trọng đối với thương hiệu của bạn. Những người dùng này có thể được thêm vào danh sách người có ảnh hưởng riêng tư và bạn có thể liên hệ với họ trong tương lai.

Khảo sát đối thủ

Việc ai đó đang điều hành một doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn là điều không thể tránh khỏi. Chọn từ năm đến mười đối thủ cạnh tranh để bắt đầu. Khi lướt qua các tweet của họ, hãy quan sát những điểm sau:

Tần suất họ đăng tweet? Ngoài việc trả lời người khác, bao lâu thì họ đăng nội dung độc đáo?

Khi nào họ đăng tweet? Các tweet của họ được đăng theo thời gian không chỉ định hay chỉ đăng vào những thời điểm cụ thể?

Họ đăng nội dung gì? Họ có thường đăng những dòng tweet liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của họ không? Họ có nói về ngành của bạn không? Tất cả nội dung đó có phải ngẫu nhiên không?

Họ chia sẻ loại tweet nào? Trích dẫn, câu hỏi và liên kết đến nội dung cổ điển.

Họ sử dụng loại phương tiện uyền thông nào? Đối thủ cạnh tranh của bạn thường thêm hình ảnh, video và trình chiếu hay chúng thường chỉ là văn bản?

Các tweet của họ trong việc thu hút khán giả có những hiệu quả nào? Khi bạn duyệt qua tweet của họ, bạn có thể thấy số lượt retweet và lượt thích cho mỗi tweet. Hãy chú ý đến những thứ được hoan nghênh.

Sau khi thực hiện khảo sát này trên một số đối thủ cạnh tranh, bạn có thể đã biết bắt đầu từ đâu. Khi bạn điều tra nhiều đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ có thể thiết lập chiến lược quảng bá Twitter tốt nhất cho danh mục kinh doanh của mình.

Thiết lập tài khoản Twitter

Tối ưu hóa hồ sơ của bạn có thể giúp người dùng Twitter khám phá và tương tác với doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn. Kết hợp với các trang truyền thông xã hội được tối ưu hóa khác, nó cũng giúp thiết lập một hình ảnh thương hiệu thống nhất và chuyên nghiệp.
 
anti ddos
Trên