hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Chiến lược tiếp thị xã hội cho nhiều tài khoản Instagram

Hubstudio

Member
Instagram là mạng xã hội quan trọng nhất, có hơn 32% là thanh thiếu niên và hơn 700 triệu người dùng sử dụng Instagram mỗi tháng.

Sau khi hiểu sơ qua về nền tảng Instagram, tôi sẽ phân tích các chiến lược tiếp thị xã hội của nền tảng Instagram từ 9 khía cạnh dành cho người bán.

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1: Sử dụng trang thương hiệu của Instagram

Nhiều bạn sẽ hỏi, tôi không phải là thương hiệu quốc tế lớn thì phải làm sao?

Đừng lo, mọi thứ đều có thể xảy ra trên Instagram. Người nước ngoài nghĩ khác người Việt Nam. Họ không quan tâm thương hiệu lớn đến mức nào, họ chỉ quan tâm mình có thích hay không, thế là đủ.

(1) Cân nhắc xem sản phẩm của bạn phù hợp với đối tượng nào?

(2) Tạo trang thương hiệu người bán :

Vì là trang thương hiệu nên bạn không nên đăng ảnh tự sướng, hoặc đăng bất cứ thứ gì xa rời thương hiệu của mình. Mặc dù đăng những cái đó có vẻ làm cho nội dung thêm phong phú và số lượng người hâm mộ đang tăng lên, nhưng nó sẽ không giúp ích gì cho thương hiệu Instagram của bạn. Người hâm mộ không chú ý đến thương hiệu của bạn không phải để xem bạn đã ăn gì hôm nay, bạn đã đi cùng ai và bạn đi chơi ở đâu. Những điều như vậy là vô nghĩa.

Nhưng mặt khác, điều này không có nghĩa là Instagram của bạn phải tràn ngập các sản phẩm.

2: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

(1) Họ đang chạy những loại hình quảng cáo nào?

(2) Họ sử dụng lời kêu gọi hành động nào?

(3) Tỷ lệ đạt được của họ là bao nhiêu?

Một trong những cách tốt nhất để thực hiện loại nghiên cứu cạnh tranh này là truy cập tài khoản Instagram của đối thủ cạnh tranh và nhấp vào trang web của họ.

3: Tránh tiếp thị quá nhiều

Có rất nhiều cách sáng tạo khác để bán hàng cho khán giả mà không giống như một người bán hàng đi tiếp thị bảo hiểm.

4: Giữ cho hình ảnh tươi sáng và xanh lam

Hình ảnh màu xanh lam so với hình ảnh màu đỏ hoặc cam thì có thể tạo thêm được 24% lượt thích, nhưng không nên để mọi ảnh trên Instagram đều có màu xanh lam.

5: Sử dụng thẻ hashtag # để phủ sóng người dùng

Hashtags trên Instagram có thể giúp doanh nghiệp hiển thị các tìm kiếm có liên quan, từ đó tăng độ phủ. Tuy nhiên, bạn cần chọn các thẻ hashtag # mà đối tượng mục tiêu của bạn thực sự tìm kiếm để khám phá nội dung và những người dùng khác. Không chỉ thêm thẻ hashtag # khi đăng bài, mà còn tương tác với bài đăng của người dùng thẻ. Cộng đồng người dùng được bao phủ bởi thẻ hashtag # rất tích cực. Mặc dù các thẻ cộng đồng nhỏ này không có được số lượng phụ sóng bài đăng cao như các thẻ phổ biến , nhưng chúng có thể liên kết trực tiếp người tiêu dùng mục tiêu. Sử dụng Hashtags, bạn có thể trực tiếp nhận được số lần nhấp từ người dùng thương hiệu, mức độ tương tác và người dùng tiềm năng .

6: Phản hồi kịp thời các bình luận dưới tài khoản thương hiệu

Trả lời nhận xét có thể khuyến khích các nhận xét tiếp theo về bài đăng gốc. Ngay cả khi bạn chỉ trả lời "cảm ơn", trong một số trường hợp, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu cuộc trò chuyện và đưa ra mức độ tương tác quan trọng, điều này cũng sẽ giúp tăng phạm vi phủ sóng của những bài đăng này và bài đăng trong tương lai ,đồng thời tăng số lượng bình luận.

7: Cá nhân hóa bình luận để nâng cao hình ảnh thương hiệu

Đầu tiên, hãy lập các tài khoản mà người dùng mục tiêu có thể theo dõi, theo dõi họ và tham gia cuộc trò chuyện, đồng thời đăng bài trên một tài khoản lớn hơn với số lượng người hâm mộ lớn để hiểu rõ hơn về danh tiếng của thương hiệu, nhưng hãy chú ý đến tính xác thực và tính cá nhân hóa của các nhận xét.

8: Đặt tên người dùng đơn giản để dễ tìm kiếm

(1) Các ký tự không quá dài

(2) Sử dụng tên thương hiệu đơn giản

(3) Không gạch dưới, ký tự đặc biệt hoặc số

9: Cài đặt nhiều thẻ

Khi đăng hình ảnh lên Instagram, Dòng bình luận đầu tiên của bạn nên có ít nhất 11 thẻ bắt đầu bằng #.
 
anti ddos
Trên