Hubstudio
Member
Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook . Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .
Tối ưu hóa lượt thích và chia sẻ quảng cáo trên Facebook.
"Thích" và "Chia sẻ" dưới các bài đăng (hoặc quảng cáo) trên Facebook hoàn toàn là bằng chứng xã hội. Nếu người khác thích quảng cáo, nghĩa là sản phẩm đó phải rất tốt.
Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn có hai sự lựa chọn. Tùy chọn mặc định là: Tạo một quảng cáo mới cho từng bộ quảng cáo và chiến dịch quảng cáo
Tăng lượt thích và chia sẻ là một trong những cách hiệu quả nhất để tối ưu hóa quảng cáo
"Sử dụng các bài đăng hiện có" mang đến cho bạn cơ hội thu thập dữ liệu bài đăng cho tất cả các chiến dịch trong một quảng cáo duy nhất.
Tối ưu hóa thời gian chạy quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn có chạy 24/24 và có tiếp cận được đối tượng mục tiêu không, bất kể trong ngày làm việc và ngày lễ không?
Một phần quan trọng của tối ưu hóa quảng cáo Facebook là phân tích tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Phân tích các mốc thời gian tốt nhất mỗi tuần.
Để xem ngày làm việc nào mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi nhất với chi phí thấp nhất, hãy chuyển đến báo cáo trình quản lý quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads Manager) của bạn và sử dụng danh sách "phân đoạn" để phân đoạn chiến dịch của bạn theo ngày.
Bạn có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất từ nhiều chiến dịch quảng cáo trên Facebook để tìm thời gian đặt quảng cáo tốt nhất.
Loại bỏ sự mệt mỏi về quảng cáo thông qua việc xoay vòng quảng cáo.
AdEspresso đã phân tích tần suất quảng cáo ảnh hưởng như thế nào đến tỷ lệ nhấp chuột và giá mỗi nhấp chuột của các chiến dịch trên Facebook. Họ tìm thấy những điều sau:
Càng nhiều người xem quảng cáo của bạn, họ sẽ càng nhàm chán.
Điều này có nghĩa là sau khi đối tượng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo Facebook của bạn bốn lần trở lên, giá mỗi nhấp chuột sẽ tăng lên đáng kể.
Vậy, làm thế nào để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook để tránh mọi người cảm thấy nhàm chán với quảng cáo của bạn?
Đây là một mẹo tối ưu hóa quảng cáo Facebook đơn giản là để đối phó với sự mệt mỏi khi xem quảng cáo:
Sử dụng các thiết kế quảng cáo Facebook khác nhau để tạo ra nhiều quảng cáo và thử nghiệm tài liệu của nhiều bên.
Thiết lập các chiến dịch chứa nhiều bộ quảng cáo và các quảng cáo khác nhau, đồng thời sắp xếp để mỗi bộ quảng cáo được kích hoạt vào các ngày làm việc khác nhau
Bằng cách này, mọi người sẽ thấy các quảng cáo khác nhau mỗi ngày và quảng cáo của bạn sẽ không bị lặp lại
Tối ưu hóa lượt thích và chia sẻ quảng cáo trên Facebook.
"Thích" và "Chia sẻ" dưới các bài đăng (hoặc quảng cáo) trên Facebook hoàn toàn là bằng chứng xã hội. Nếu người khác thích quảng cáo, nghĩa là sản phẩm đó phải rất tốt.
Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn có hai sự lựa chọn. Tùy chọn mặc định là: Tạo một quảng cáo mới cho từng bộ quảng cáo và chiến dịch quảng cáo
Tăng lượt thích và chia sẻ là một trong những cách hiệu quả nhất để tối ưu hóa quảng cáo
"Sử dụng các bài đăng hiện có" mang đến cho bạn cơ hội thu thập dữ liệu bài đăng cho tất cả các chiến dịch trong một quảng cáo duy nhất.
Tối ưu hóa thời gian chạy quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn có chạy 24/24 và có tiếp cận được đối tượng mục tiêu không, bất kể trong ngày làm việc và ngày lễ không?
Một phần quan trọng của tối ưu hóa quảng cáo Facebook là phân tích tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Phân tích các mốc thời gian tốt nhất mỗi tuần.
Để xem ngày làm việc nào mang lại cho bạn nhiều chuyển đổi nhất với chi phí thấp nhất, hãy chuyển đến báo cáo trình quản lý quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads Manager) của bạn và sử dụng danh sách "phân đoạn" để phân đoạn chiến dịch của bạn theo ngày.
Bạn có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất từ nhiều chiến dịch quảng cáo trên Facebook để tìm thời gian đặt quảng cáo tốt nhất.
Loại bỏ sự mệt mỏi về quảng cáo thông qua việc xoay vòng quảng cáo.
AdEspresso đã phân tích tần suất quảng cáo ảnh hưởng như thế nào đến tỷ lệ nhấp chuột và giá mỗi nhấp chuột của các chiến dịch trên Facebook. Họ tìm thấy những điều sau:
Càng nhiều người xem quảng cáo của bạn, họ sẽ càng nhàm chán.
Điều này có nghĩa là sau khi đối tượng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo Facebook của bạn bốn lần trở lên, giá mỗi nhấp chuột sẽ tăng lên đáng kể.
Vậy, làm thế nào để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook để tránh mọi người cảm thấy nhàm chán với quảng cáo của bạn?
Đây là một mẹo tối ưu hóa quảng cáo Facebook đơn giản là để đối phó với sự mệt mỏi khi xem quảng cáo:
Sử dụng các thiết kế quảng cáo Facebook khác nhau để tạo ra nhiều quảng cáo và thử nghiệm tài liệu của nhiều bên.
Thiết lập các chiến dịch chứa nhiều bộ quảng cáo và các quảng cáo khác nhau, đồng thời sắp xếp để mỗi bộ quảng cáo được kích hoạt vào các ngày làm việc khác nhau
Bằng cách này, mọi người sẽ thấy các quảng cáo khác nhau mỗi ngày và quảng cáo của bạn sẽ không bị lặp lại