Hubstudio
Member
Trước khi thực hiện các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
Tránh quảng cáo hình ảnh / video theo chiều ngang.
Khách hàng là Thượng đế, không chỉ nội dung của quảng cáo phải được xem theo quan điểm của người dùng mà còn phải xem xét các đặc điểm của quảng cáo trên Instagram.
Giao diện Instagram được thiết kế dạng dọc phù hợp với người dùng điện thoại di động, những hình ảnh hay video nằm ngang dễ cản trở người dùng xem và khiến thông điệp quảng cáo trở nên kém hiệu quả hơn.
Cẩn thận chọn tỷ lệ quảng cáo Instagram.
Màn hình của điện thoại nhỏ và gọn, nếu bạn có thể cố gắng lấp đầy màn hình bằng các quảng cáo thì sẽ dễ thu hút sự chú ý của người dùng hơn và khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy và nhận được thông điệp mà bạn muốn bày tỏ.
Có rất nhiều sự lựa chọn về hình thức quảng cáo trên Instagram, Trong 3 sự lựa chọn phổ biến nhất thì nên chọn cái nào?
Quảng cáo Instagram gồm những gì ? Ngày nay, các loại quảng cáo trên Instagram gần giống như của Facebook, nhưng 3 định dạng truyền thống vẫn là loại quảng cáo chủ đạo nhất. Mỗi dạng đều có những ưu điểm riêng. Nếu bạn muốn quảng cáo trên Instagram hiệu quả, hãy chọn cái nào phù hợp với quảng cáo của bạn nhất!
(1) Hình ảnh đơn
Chi phí thiết kế tương đối thấp, ước tính đây là hình thức được sử dụng phổ biến nhất. Hiệu ứng hình ảnh của hình ảnh quảng cáo cần tương đối mạnh và phù hợp với những quảng cáo thể hiện thông điệp đơn giản.
(2) Video đơn
Chi phí thiết kế cao hơn so với một hình ảnh đơn , nhưng giá thành sản xuất đắt rẻ đều là do bạn quyết định. Thời lượng từ 1-120 giây. Cho dù đó là một đoạn clip đơn giản vài giây hay một đoạn phim ngắn đặc sắc dài một, hai phút thì nó đều có thể được làm ra.
Video động hấp dẫn hơn video tĩnh, truyền tải thông điệp cũng sâu hơn, phù hợp với các bạn có ngân sách quảng cáo Instagram cao hơn.
(3) Quảng cáo băng chuyền
Hiển thị 2-10 hình ảnh hoặc video trong cùng một quảng cáo, phù hợp với các loại sản phẩm đa dạng và quảng cáo muốn hiển thị nhiều sản phẩm cùng lúc cho người dùng, chẳng hạn như hiển thị bất động sản, dịch vụ kinh doanh và nội dung sự kiện.
Có một yêu cầu về tỷ lệ văn bản, vui lòng kiểm tra trước khi đăng.
Quảng cáo Instagram thiên về hình ảnh có tỷ lệ văn bản nhỏ hơn. Hình ảnh quảng cáo và hình thu nhỏ video cũng phải chịu hạn chế này. Mặc dù nói rằng lớp phủ văn bản (text overlay) được giới hạn ở 20%, nhưng cách tính toán của nó không minh bạch và chính xác. Nếu tỷ lệ văn bản hình ảnh quá cao, quảng cáo của bạn sẽ khó phân phối, tiếp cận đối tượng chậm hơn, tăng chi phí hoặc xuất hiện tình huống quảng cáo Instagram không được chấp thuận. Vì vậy, khi hoàn thành thiết kế quảng cáo ban đầu, nên kiểm tra độ phủ của văn bản nhiều lần, tốt nhất là với một tỷ lệ vừa phải.
Nên ngắn gọn và súc tích, tránh dùng các thẻ hashtag # với số lượng nhiều.
Để tăng khả năng hiển thị khi tìm kiếm các thẻ hashtag, nhiều doanh nghiệp đưa một số lượng lớn các hashtag vào bài viết của họ, nhưng chiến lược này không phù hợp trong áp dụng cho các bài đăng quảng cáo trên Instagram.
Các bài đăng quảng cáo trên Instagram sẽ không hiển thị khi tìm kiếm trên trang Hashtag, vì vậy việc thêm hashtag lúc này chỉ có thể dùng như một cách truyền tải thông điệp, hoặc gắn thẻ thương hiệu của chính bạn để nâng cao hiệu ứng thương hiệu .
Và quá nhiều thẻ tag sẽ làm cho bản sao quảng cáo của bạn trông dài dòng, làm giảm ham muốn đọc của người dùng và gây ra tác dụng ngược.
Tránh quảng cáo hình ảnh / video theo chiều ngang.
Khách hàng là Thượng đế, không chỉ nội dung của quảng cáo phải được xem theo quan điểm của người dùng mà còn phải xem xét các đặc điểm của quảng cáo trên Instagram.
Giao diện Instagram được thiết kế dạng dọc phù hợp với người dùng điện thoại di động, những hình ảnh hay video nằm ngang dễ cản trở người dùng xem và khiến thông điệp quảng cáo trở nên kém hiệu quả hơn.
Cẩn thận chọn tỷ lệ quảng cáo Instagram.
Màn hình của điện thoại nhỏ và gọn, nếu bạn có thể cố gắng lấp đầy màn hình bằng các quảng cáo thì sẽ dễ thu hút sự chú ý của người dùng hơn và khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy và nhận được thông điệp mà bạn muốn bày tỏ.
Có rất nhiều sự lựa chọn về hình thức quảng cáo trên Instagram, Trong 3 sự lựa chọn phổ biến nhất thì nên chọn cái nào?
Quảng cáo Instagram gồm những gì ? Ngày nay, các loại quảng cáo trên Instagram gần giống như của Facebook, nhưng 3 định dạng truyền thống vẫn là loại quảng cáo chủ đạo nhất. Mỗi dạng đều có những ưu điểm riêng. Nếu bạn muốn quảng cáo trên Instagram hiệu quả, hãy chọn cái nào phù hợp với quảng cáo của bạn nhất!
(1) Hình ảnh đơn
Chi phí thiết kế tương đối thấp, ước tính đây là hình thức được sử dụng phổ biến nhất. Hiệu ứng hình ảnh của hình ảnh quảng cáo cần tương đối mạnh và phù hợp với những quảng cáo thể hiện thông điệp đơn giản.
(2) Video đơn
Chi phí thiết kế cao hơn so với một hình ảnh đơn , nhưng giá thành sản xuất đắt rẻ đều là do bạn quyết định. Thời lượng từ 1-120 giây. Cho dù đó là một đoạn clip đơn giản vài giây hay một đoạn phim ngắn đặc sắc dài một, hai phút thì nó đều có thể được làm ra.
Video động hấp dẫn hơn video tĩnh, truyền tải thông điệp cũng sâu hơn, phù hợp với các bạn có ngân sách quảng cáo Instagram cao hơn.
(3) Quảng cáo băng chuyền
Hiển thị 2-10 hình ảnh hoặc video trong cùng một quảng cáo, phù hợp với các loại sản phẩm đa dạng và quảng cáo muốn hiển thị nhiều sản phẩm cùng lúc cho người dùng, chẳng hạn như hiển thị bất động sản, dịch vụ kinh doanh và nội dung sự kiện.
Có một yêu cầu về tỷ lệ văn bản, vui lòng kiểm tra trước khi đăng.
Quảng cáo Instagram thiên về hình ảnh có tỷ lệ văn bản nhỏ hơn. Hình ảnh quảng cáo và hình thu nhỏ video cũng phải chịu hạn chế này. Mặc dù nói rằng lớp phủ văn bản (text overlay) được giới hạn ở 20%, nhưng cách tính toán của nó không minh bạch và chính xác. Nếu tỷ lệ văn bản hình ảnh quá cao, quảng cáo của bạn sẽ khó phân phối, tiếp cận đối tượng chậm hơn, tăng chi phí hoặc xuất hiện tình huống quảng cáo Instagram không được chấp thuận. Vì vậy, khi hoàn thành thiết kế quảng cáo ban đầu, nên kiểm tra độ phủ của văn bản nhiều lần, tốt nhất là với một tỷ lệ vừa phải.
Nên ngắn gọn và súc tích, tránh dùng các thẻ hashtag # với số lượng nhiều.
Để tăng khả năng hiển thị khi tìm kiếm các thẻ hashtag, nhiều doanh nghiệp đưa một số lượng lớn các hashtag vào bài viết của họ, nhưng chiến lược này không phù hợp trong áp dụng cho các bài đăng quảng cáo trên Instagram.
Các bài đăng quảng cáo trên Instagram sẽ không hiển thị khi tìm kiếm trên trang Hashtag, vì vậy việc thêm hashtag lúc này chỉ có thể dùng như một cách truyền tải thông điệp, hoặc gắn thẻ thương hiệu của chính bạn để nâng cao hiệu ứng thương hiệu .
Và quá nhiều thẻ tag sẽ làm cho bản sao quảng cáo của bạn trông dài dòng, làm giảm ham muốn đọc của người dùng và gây ra tác dụng ngược.