hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Chiến lược tiếp thị đa tài khoản trên Instagram

Hubstudio

Member
1. Nâng cao tỷ lệ phủ sóng thương hiệu qua nhiều tài khoản Instagram

Nhiều tài khoản quảng bá giúp tăng độ phủ sóng của các doanh nghiệp. Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Instagram. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn một ip độc lập và một môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

2. Sử dụng chính xác thẻ hashtag # trên Instagram

Mục tiêu của bạn trên Instagram là liên tục thu hút những người theo dõi hiện tại tương tác với bạn, đồng thời tăng số lượng người theo dõi thực sự. Yêu cầu đầu tiên có thể được đáp ứng bằng cách đăng những bức ảnh mới, thú vị và hấp dẫn, nhưng nếu bạn muốn tăng lượng người theo dõi của mình, bạn sẽ thấy rằng một điều rất quan trọng là thêm hashtag vào ảnh đã đăng. Thêm thẻ hashtag # vào ảnh của bạn để những người đang tìm kiếm các cụm từ cụ thể này có thể dễ dàng khám phá ảnh của bạn.

3. Sử dụng các bộ lọc ảnh phù hợp trên Instagram

Các hashtag từ khóa không phải là thứ duy nhất mà các doanh nghiệp cần chú ý. Cộng đồng Instagram thân thiện với một số bộ lọc ảnh hơn những bộ lọc khác. Việc sử dụng các bộ lọc ưu tiên này có thể ảnh hưởng đến mức độ tương tác với thương hiệu.

Dưới đây là 10 bộ lọc ảnh phổ biến nhất hiện nay trên Instagram:

Normal (No Filter)

Clarendon

Juno

Lark

Ludwig

Gingham

Valencia

X-Pro II

Lo-fi

Amaro

4. Đăng các bài đăng trên Instagram vào đúng thời điểm

Ngoài việc thêm các hashtag phù hợp và sử dụng các bộ lọc phù hợp nhất, doanh nghiệp cũng nên cân nhắc về thời gian phát hành của bài đăng.

Một phương pháp được nhắm vào mục tiêu là phân tích thời gian đăng bài trong quá khứ và kiểm tra khoảng thời gian nào có lợi để tăng mức độ tham gia và khoảng thời gian nào không hoạt động tốt.

5. Cướp lượt theo dõi của đối thủ cạnh tranh trên Instagram

Một trong những cách tốt nhất để tìm và thu hút người theo dõi mới là tìm tài khoản Instagram của các đối thủ cạnh tranh nhất của bạn và tương tác với khán giả của họ. Những người này đang theo dõi tài khoản của đối thủ cạnh tranh của bạn, điều này đã cho thấy rằng họ có mức độ quan tâm nhất định đến các sản phẩm mà bạn kinh doanh.

6. Trả tiền cho các bài đăng được tài trợ và đánh giá sản phẩm

Tất cả những nội dung được tối ưu hóa này rất phù hợp để đăng lên các tài khoản xã hội của bạn. Nhưng nếu bạn thực sự muốn có được tác động nhất định thông qua những bài đăng này, thì bạn cần sử dụng influencer marketing trên Instagram để quảng bá thương hiệu của mình tới nhiều đối tượng hơn.

7. Sử dụng các điểm đánh dấu vị trí trên Instagram để được người tiêu dùng địa phương khám phá

Ngoài thẻ bắt đầu bằng #, các doanh nghiệp cũng có thể đánh dấu vị trí của họ (thành phố nơi họ đặt trụ sở hoặc nơi chụp ảnh hoặc quay video) để làm cho các bài đăng và ảnh chụp nhanh trên Instagram của họ được người tiêu dùng phát hiện ở vị trí của họ.

8. Đặt ảnh chụp nhanh Instagram làm nổi bật

Khi những người theo dõi tiềm năng xem hồ sơ của doanh nghiệp, doanh nghiệp chỉ có một thời gian ngắn để thuyết phục họ theo dõi tài khoản của mình.

Một cách làm là tổ chức các câu chuyện trên Instagram bằng cách sử dụng tính năng "nổi bật" trên hồ sơ của bạn để truyền tải thông tin tài khoản của doanh nghiệp đến những người theo dõi tiềm năng.
 
anti ddos
Trên