Hubstudio
Member
Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Twitter? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Twitter, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Twitter sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.
Tối ưu hóa trang chủ
1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Thương hiệu là một tài sản có giá trị vô hình đối với các công ty, vì vậy chúng ta phải tập trung vào việc tạo ấn tượng sâu sắc cho thương hiệu trên bất kỳ nền tảng nào và điều này cũng đúng trên Twitter, chẳng hạn như logo tương tự. Bằng cách này, những người đã truy cập trang web của bạn có thể nhận ra bạn trong nháy mắt. Như vậy việc liên tục phủ sóng thương hiệu có thể cho phép khách hàng tiềm năng cảm nhận được sức mạnh của bạn trong tiềm thức, tạo ấn tượng sâu sắc hơn và nghĩ đến bạn ngay khi họ cần.
2. Hình ảnh được thiết kế tốt
Ở đây cần lưu ý rằng mặc dù ảnh đại diện bạn tải lên bên PC sẽ được tự động điều chỉnh kích thước khi hiển thị ở bên di động, nhưng không phải trang chủ nào cũng có thể tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, và đôi khi một số thông tin sẽ bị bỏ sót. Tại thời điểm này, chúng ta có thể sử dụng một số công cụ vẽ trực tuyến để thiết kế các trang và tài liệu có thể hiển thị đầy đủ trên thiết bị đầu cuối di động. Sau khi hoàn tất, hãy kiểm tra nó trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo màn hình hoàn hảo.
3.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO
Phần hồ sơ Twitter chỉ hỗ trợ 160 ký tự trở xuống, bạn cần rút ngắn văn bản và cho khách hàng biết sản phẩm của bạn là gì, có ưu điểm gì. Khuyên bạn nên sử dụng SEO và thêm từ khóa vào phần giới thiệu để khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm bạn.
Nguyên tắc hoạt động
1. Thích ứng với các quy tắc và yêu cầu của nền tảng
Mỗi nền tảng có bộ quy tắc hoạt động riêng, Twitter hoặc Facebook đều vậy. Nếu chúng ta muốn sử dụng chúng để có được nhiều khách hàng hơn, vì vậy chúng ta cần tuân theo các quy tắc của chúng. Cần tìm hiểu nền tảng hi vọng bạn làm gì, mọi người đang làm gì trên nền tảng này, thay vì nghĩ về "điều tôi muốn làm" từ quan điểm của bản thân. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể nhận được nhiều cơ hội hiện thị và có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
2. Nội dung sống động và chân thực thu hút hơn
Mạng xã hội là một nền tảng tương tác, chứa đầy những cá nhân năng động. Không ai muốn theo dõi một cỗ máy đăng bài không có linh hồn và nội dung họ đăng lên đều là quảng cáo. Vì vậy, chúng ta phải làm cho tài khoản này mang yếu tố con người hóa, đăng những thứ gần gũi với cuộc sống và có khả năng giải quyết các vấn đề thực tế của khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ tương tác với loại nội dung này sẽ cao hơn!
Tối ưu hóa trang chủ
1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Thương hiệu là một tài sản có giá trị vô hình đối với các công ty, vì vậy chúng ta phải tập trung vào việc tạo ấn tượng sâu sắc cho thương hiệu trên bất kỳ nền tảng nào và điều này cũng đúng trên Twitter, chẳng hạn như logo tương tự. Bằng cách này, những người đã truy cập trang web của bạn có thể nhận ra bạn trong nháy mắt. Như vậy việc liên tục phủ sóng thương hiệu có thể cho phép khách hàng tiềm năng cảm nhận được sức mạnh của bạn trong tiềm thức, tạo ấn tượng sâu sắc hơn và nghĩ đến bạn ngay khi họ cần.
2. Hình ảnh được thiết kế tốt
Ở đây cần lưu ý rằng mặc dù ảnh đại diện bạn tải lên bên PC sẽ được tự động điều chỉnh kích thước khi hiển thị ở bên di động, nhưng không phải trang chủ nào cũng có thể tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, và đôi khi một số thông tin sẽ bị bỏ sót. Tại thời điểm này, chúng ta có thể sử dụng một số công cụ vẽ trực tuyến để thiết kế các trang và tài liệu có thể hiển thị đầy đủ trên thiết bị đầu cuối di động. Sau khi hoàn tất, hãy kiểm tra nó trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo màn hình hoàn hảo.
3.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO
Phần hồ sơ Twitter chỉ hỗ trợ 160 ký tự trở xuống, bạn cần rút ngắn văn bản và cho khách hàng biết sản phẩm của bạn là gì, có ưu điểm gì. Khuyên bạn nên sử dụng SEO và thêm từ khóa vào phần giới thiệu để khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm bạn.
Nguyên tắc hoạt động
1. Thích ứng với các quy tắc và yêu cầu của nền tảng
Mỗi nền tảng có bộ quy tắc hoạt động riêng, Twitter hoặc Facebook đều vậy. Nếu chúng ta muốn sử dụng chúng để có được nhiều khách hàng hơn, vì vậy chúng ta cần tuân theo các quy tắc của chúng. Cần tìm hiểu nền tảng hi vọng bạn làm gì, mọi người đang làm gì trên nền tảng này, thay vì nghĩ về "điều tôi muốn làm" từ quan điểm của bản thân. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể nhận được nhiều cơ hội hiện thị và có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
2. Nội dung sống động và chân thực thu hút hơn
Mạng xã hội là một nền tảng tương tác, chứa đầy những cá nhân năng động. Không ai muốn theo dõi một cỗ máy đăng bài không có linh hồn và nội dung họ đăng lên đều là quảng cáo. Vì vậy, chúng ta phải làm cho tài khoản này mang yếu tố con người hóa, đăng những thứ gần gũi với cuộc sống và có khả năng giải quyết các vấn đề thực tế của khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ tương tác với loại nội dung này sẽ cao hơn!