hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Công thức giúp tăng lượng người theo dõi nhanh chóng trên Facebook

Hubstudio

Member
"Rất nhiều người trong nghành đã sử dụng Facebook để kiếm khách hàng, nhưng nếu tôi đến vài người hâm mộ cũng không có thì làm thế nào?"

"Tôi đã đọc rất nhiều bài hướng dẫn liên quan đến Facebook, nhưng việc tăng lượng người hâm mộ trên Facebook vẫn không có tác dụng?"

Chúng ta vẫn thường nghe đến vấn đề tăng lượng người hâm mộ trên Facebook, bài viết tuy nhiều nhưng lượng người hâm mộ lại không có được mấy người , đó là chưa kể những lượt chuyển đổi sau này. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài mẹo làm tăng người hâm mộ Facebook , nó sẽ giúp bạn dễ dàng bắt đầu tiếp thị trên Facebook!

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

01 Tạo và tối ưu hóa trang chủ Facebook

Trang chủ của công ty là "danh thiếp" của công ty trên nền tảng Facebook. Dù là để thể hiện hình ảnh doanh nghiệp hay nâng cao tính truyền miệng cho sản phẩm thì trang chủ Facebook là một mặt trận không thể xem thường. Nó giúp thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhanh chóng có được sự tin tưởng, nhanh chóng thu hút được người hâm mộ và cuối cùng là phục vụ cho việc chuyển đổi khách hàng sau này.

02 Mời người dùng tương tác và sử dụng các đề xuất kết bạn

Các công ty ngoại thương có thể mời người dùng tương tác trên trang chủ Facebook, điều này liên quan đến thứ hạng của trang chủ trong lượt tìm kiếm, tăng lượt hiển thị, giúp tăng lượt theo dõi nhanh chóng. Người dùng cũng sẽ nhận được những thông tin liên quan mới nhất, cần lưu ý rằng hãy chỉ mời những người dùng quan tâm đến trang chủ. Tùy tiện mời người dùng sẽ làm giảm tỷ lệ tiếp cận, ảnh hưởng đến sức nặng của tài khoản và cũng ảnh hưởng đến chất lượng của người hâm mộ.

03 Sử dụng hộp tìm kiếm Facebook một cách khéo léo

Trong hộp tìm kiếm ở góc trên bên trái của Facebook, bạn có thể tìm kiếm theo bốn cách:

Thứ nhất là nhập tên trực tiếp, cách này phù hợp với trường hợp bạn đã biết tên khách hàng và có ít người dùng trùng tên nên khả năng ứng dụng trong việc phát triển khách hàng mới không mạnh lắm.

Thứ hai là nhập email, khi người dùng email đã đăng ký Facebook, bạn có thể gửi yêu cầu kết bạn cho người dùng trong Facebook.

Thứ ba là nhập từ khóa ngành và từ khóa sản phẩm, trong kết quả tìm kiếm bạn có thể thấy bài viết, người dùng, trang chủ công khai, nhóm, hoạt động,… liên quan đến từ khóa và bạn có thể tìm được những khách hàng có thể phát triển theo nhu cầu của bạn .

Thứ tư là tìm kiếm theo câu . Facebook sẽ hiển thị các cá nhân, công ty, nhóm, trang chủ theo thời gian thực dựa trên mức độ liên quan.

04 Sử dụng hợp lý nhóm Facebook

Ngoài ra còn có một "chiến lược vòng tròn" để thêm bạn bè vào Facebook, đó là sử dụng nhóm. Các nhóm trên Facebook đã tập hợp nhiều người dùng có cùng sở thích hoặc nhu cầu, sau khi vào nhóm tương ứng, bạn có thể thêm nhiều người dùng tích cực hơn trong đó để trở thành bạn bè, mời họ tương tác với trang chủ và chia sẻ nội dung trang chủ cho nhóm để tạo thảo luận nhóm giữa những người dùng trong nhóm. Các công ty kinh doanh ngoại thương cần chú ý lựa chọn nội dung phù hợp để chia sẻ, tránh những nội dung tiếp thị quá đà, có thể sẽ không thông qua sự phê duyệt của admin , và cũng sẽ khơi dậy sự phản cảm của các thành viên trong nhóm.
 
anti ddos
Trên