hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Để tiếp thị trên Twitter dễ như chơi, bạn cần hiểu năm điểm chính sau

Hubstudio

Member
Dưới đây là năm điểm chính bạn phải biết về tiếp thị trên Twitter.

1. Twitter có một lượng lớn người dùng

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

2. Người dùng Twitter tương đối lạnh lùng

Mức thu nhập của người dùng Twitter cao hơn 10% so với các kênh khác. Sự khác biệt này đã khiến chất lượng người dùng và tỷ lệ chuyển đổi của Twitter tốt hơn các kênh khác.

Dữ liệu cho thấy tỷ lệ nhấp trung bình của các quảng cáo Twitter trên toàn thế giới là khoảng 3% ~ 4%. Dữ liệu này rất ấn tượng đối với một nền tảng xã hội.

3. Người dùng Twitter quan tâm đến điều gì hơn?

Trên thực tế, Twitter là một nền tảng có chất lượng nội dung cao, người dùng đã quen với việc xem CN, BBC, IGN và ESPN hàng ngày thì đột nhiên, một quảng cáo vô duyên xuất hiện. Phản ứng đầu tiên của người dùng là quảng cáo này rất đột ngột và rất thấp kém ! Vì vậy, khi chất lượng quảng cáo của bạn không tương thích với nội dung của nền tảng, tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi sẽ rất thấp, lượng tải xuống sẽ rất kém và nghiêm trọng hơn, sẽ là dấu chấm hết nếu bị người dùng Twitter báo cáo .

Vì vậy, làm thế nào để chúng ta lợi dụng tốt những chiếc “đầu lạnh” Twitter này? Hiểu các chủ đề mà người dùng Twitter thực sự theo dõi.

Twitter là một nền tảng thú vị. Người dùng Twitter thảo luận về các lĩnh vực họ quan tâm trên Twitter.

Ngoài ra, game, thời trang, thể thao, công nghệ và các chủ đề khác cũng là những thứ mà người dùng Twitter quan tâm.

4. Làm thế nào để các nhà sản xuất Việt Nam tận dụng tốt Twitter để xuất ra nước ngoài

Trước hết, một tweet Twitter được giới hạn trong 140 từ. Sử dụng tốt tweet ngắn này là kỹ năng cơ bản của tiếp thị Twitter. Cần viết điều thú vị! Twitter không bao giờ thiếu những người thú vị. Nếu kịch bản của bạn quá nhàm chán, nó sẽ bị chôn vùi trước luồng thông tin khổng lồ.

Tiếp đến, hãy để các nhà thiết kế của bạn quên đi người đẹp, quên đi bộ ngực lớn và đôi chân đẹp, và thực sự tạo ra tài liệu quảng cáo đi vào lòng người, đồng thời lại an toàn và lành mạnh ...

Ngoài ra, bạn phải hiểu thị trường mà bạn tham gia và xem người dân địa phương nói về những chủ đề nóng nào trên Twitter. Những từ khóa nào phổ biến gần đây và những người nổi tiếng nào đang nổi tiếng gần đây.

Nếu nội dung tiếp thị đặc sắc, thậm chí là có người nào đó sẽ lan truyền nó một cách tự phát, đạt được hiệu quả của tiếp thị lan truyền. Twitter không phải là một nền tảng xã hội đơn giản, người dùng thích sử dụng Twitter như một nền tảng thú vị.

5. Một số chi tiết cần chú ý trong Twitter marketing

Twitter là một nền tảng xã hội toàn cầu, vì vậy trong công tác quảng bá, việc lựa chọn phương thức tiếp thị đáp ứng được các đặc điểm của thị trường địa phương là vô cùng quan trọng!

Ví dụ, các quốc gia ở Trung Đông, chẳng hạn như Ả Rập Saudi, là một thị trường rất đặc biệt. Ả Rập Xê Út có tỷ lệ người dùng Twitter cao nhất thế giới. Ngoài ra, ở Trung Đông, các thương hiệu lớn như Chanel và Givenchy có ít khách hàng hơn và ít cạnh tranh hơn về nguồn lực thị trường.

Một ví dụ khác, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt nhất là thị trường Nhật Bản. Twitter ở thị trường Nhật Bản lớn hơn nhiều so với các kênh khác. Dữ liệu MAU toàn cầu của Twitter là 3,16 và hơn 10% là ở Nhật Bản. Đồng thời, Nhật Bản là một quốc gia lớn về game, rất thích hợp để quảng bá game, tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo game đặc biệt cao.
 
anti ddos
Trên