hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Hộp nhựa trong suốt đựng nho chuyên cung cấp vào siêu thị

Sale1rvc

Member
Hộp nhựa đựng nho của RVC là một bao bì đóng gói và bảo quản vô cùng hiệu quả. Hộp nhựa là một cách tuyệt vời để truyền tải hình ảnh ảnh sản phẩm của bạn và những lợi ích mà nó mang lại.



Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây sẽ bảo quản nho một cách hiệu quả, sạch sẽ và an toàn. Sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng. Để trái cây được bảo quản tốt nhất, tươi ngon lâu nhất, bao bì đóng gói phải có lỗ thoát khí.
Hộp nhựa của RVC được thiết kế các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy tạp điều kiên thuận lợi cho quá trình thoát hơi nước, tránh tình dạng nho nhanh chín, dập úng.
Để tăng giá trị sử dụng, phù hợp với yêu cầu trọng lượng đóng gói và cách bố trí sản phẩm để nâng cao giá trị sản phẩm. Hộp nhựa jadebox được sản xuất với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau giúp người kinh doanh có nhiều sự lựa chọn, đóng gói dễ dàng.


Hộp có các đường gân cứng cáp, chắc chắn. Giúp bạn dễ dàng xếp chồng lên nhau, thuận tiện khi vận chuyển và trưng bày trên kệ hàng mà không ảnh hưởng bến trái nho bên trong. Nút bấm chắc chắn, cố định sản phẩm bên trong hộp, thuận tiện khu sử dung, khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài lớn, trái cây được đảm bảo hiệu quả.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 
anti ddos
Trên