hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Hướng dẫn bạn một số mẹo để trở thành bậc thầy thu hút lưu lượng Twitter

Hubstudio

Member
Twitter luôn là vũ khí lợi hại để quảng bá thương hiệu trực tuyến. Mặc dù ngay từ khi ra đời, mọi người đã coi nó như một loại blog nhỏ và số lượng từ được đăng chỉ giới hạn trong 140 ký tự, nhưng đằng sau quy tắc thiết kế đơn giản này lại có tác dụng mạnh mẽ. Nó có thể là cơ quan ngôn luận của thương hiệu, hoặc nó có thể là một công cụ chuyển đổi lưu lượng truy cập với sức lan tỏa mạnh mẽ đằng sau nó.

Đầu tiên chúng ta hãy hiểu qua một số dữ liệu sau:

Twitter có khoảng 300 triệu người dùng đang hoạt động

88% người dùng lên Twitter thông qua điện thoại di động của họ

Tổng số tweet được đăng mỗi ngày đạt 500 triệu bài

92% tương tác trên Twitter đạt được bằng cách nhấp vào liên kết

Có thể thấy Twitter có lợi thế rất lớn trong việc hiện thực hóa thông tin thương hiệu truyền tải và tương tác với người dùng, dưới đây là một vài mẹo giúp mọi người thực hiện marketing trên Twitter dễ như chơi và thu hút lượng truy cập.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Chức năng thẻ #tag lần đầu tiên được đề xuất bởi một cư dân mạng tên là Chris Messina vào năm 2007. Vào thời điểm đó, mọi người thường không thích chức năng này, cho rằng người dùng không có nhiều kiên nhẫn để sử dụng chức năng #tag, nhưng ngày càng nhiều người ta đã sử dụng nó. Càng ngày, chức năng này dần được hình thành.

Hãy xem tập hợp dữ liệu về #tags:

1. Khi tweet chứa nhiều nhất hai thẻ, tỷ lệ tương tác có thể tăng 21%. Khi số lượng thẻ vượt quá hai, tỷ lệ tương tác giảm 17%.

2. Có 67% người dùng có xu hướng mua các thương hiệu họ theo dõi và 79% người dùng có xu hướng giới thiệu các thương hiệu họ theo dõi cho người khác.

Tóm lại, sử dụng thẻ Twitter có thể tăng 200% tỷ lệ tương tác của các tweet.

Những ngày đầu Twitter chỉ có chức năng văn bản,đẩy bài theo thời gian, chức năng hình ảnh dần được đẩy mạnh, điều này cũng có nghĩa là các tweet dễ được tweet lại, @, chia sẻ và đánh dấu là thích.

Chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh trên các tweet và đưa ra bộ dữ liệu sau:

1. Tweet có chứa hình ảnh thì được "yêu thích" nhiều hơn 89% so với những tweet không có.

2. Tweet có chứa hình ảnh có tỷ lệ nhấp cao hơn 18% so với những tweet không có.

3. Số lượng tweet có chứa hình ảnh được chia sẻ cao hơn 150% so với số tweet không có.

Mặc dù điều này không có nghĩa là mỗi tweet cần phải đi kèm với hình ảnh, nhưng khi lập kế hoạch tiếp thị trên Twitter, việc sử dụng hợp lý hình ảnh phải được kết hợp đầy đủ vào chiến lược tiếp thị, điều này có thể nhanh chóng tăng lưu lượng truy cập và tăng doanh số bán hàng.

So với Facebook, Twitter có thể cho phép cập nhật liên tục hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cập nhật 15 phút một lần tương tác nhiều hơn cập nhật nửa giờ một lần. Đồng thời, lưu lượng truy cập có thể tăng 31% và tỷ lệ tương tác có thể tăng 89 %. 1 tới 5 tweet mỗi ngày là chiến lược được hầu hết các thương hiệu áp dụng, nhưng cũng có một số thương hiệu nhất định đã tweet hơn 25 tweet mỗi ngày.

Một tiêu đề tốt có thể nâng cao sức hấp dẫn của một tweet. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu dòng tiêu đề của bạn đủ hấp dẫn, tỷ lệ nhấp vào liên kết dưới tweet có thể tăng 71%.
 
anti ddos
Trên