hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Hướng dẫn quảng cáo với nhiều tài khoản Instagram

Hubstudio

Member
Nếu bạn chưa quen với quảng bá trên Ins, vui lòng làm theo các bước đơn giản dưới đây để bắt đầu tiếp cận nhiều người dùng hơn ngay lập tức.

1. Đăng ký nhiều tài khoản Instagram an toàn và ổn định

Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký tài khoản Instagram theo từng đợt, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

2. Chọn bài đăng cần được được Ins quảng bá

Sử dụng ảnh và video có thể thu hút sự chú ý của khán giả trong quảng cáo Ins và chọn mục tiêu mà công ty muốn đạt được. Nói chung, quảng cáo trên Ins thì nên sử dụng ảnh hoặc video đơn giản có thể được tích hợp tự nhiên trở thành bài đăng tin động, điều này hữu ích nhất để thu hút sự chú ý của khán giả.

3. Chọn mục tiêu khuyến mãi INS

Sau khi chọn mục tiêu xúc tiến INS này, công ty có thể thu hút người dùng truy cập trực tiếp vào trang chủ kinh doanh của công ty và cho họ xem các sản phẩm, dịch vụ hoặc danh mục đầu tư của công ty.

Thu hút người dùng truy cập trang web của công ty

Công ty hy vọng rằng người dùng có thể duyệt qua cửa hàng trực tuyến của công ty để xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện hoặc đăng ký để được hưởng các ưu đãi đặc biệt hoặc đăng ký nhận bản tin.

Thu hút người dùng gửi tin nhắn

Quảng bá trên Ins thu hút người dùng gửi tin nhắn trực tiếp đến công ty, đặc biệt khi mục tiêu quảng bá của Ins là hy vọng khách hàng tiềm năng gửi yêu cầu, đặt lịch hẹn hoặc thắc mắc.

4. Chọn INS để quảng bá tới khán giả

Quảng bá tự động trên Ins tới khán giả

Nếu sử dụng Ins để tự động quảng cáo theo đối tượng, hệ thống sẽ chạy quảng cáo INS cho các nhóm khách hàng mục tiêu trên Ins giống như người các khách hàng quan tâm Tới doanh nghiệp: sở thích, dữ liệu thống kê nhân khẩu và người dùng tương tự với người hâm mộ trong khu vực. Nếu công ty có một số lượng lớn người hâm mộ và phạm vi kinh doanh của công ty không giới hạn trong một khu vực cụ thể, thì việc sử dụng Ins đểự động quảng bá tới khán giả là tốt nhất.

Quảng bá thủ công trên Ins tới khán giả

Bạn có thể muốn tạo đối tượng khán giả của riêng mình bằng cách chọn vị trí, giới tính, độ tuổi và sở thích trở thành mục tiêu hướng tới để quảng cáo trên Ins. Ví dụ: nếu một công ty điều hành một cửa hàng quần áo trẻ em, quảng bá trên Ins có thể nhắm mục tiêu đến những người lớn quan tâm đến chăm sóc trẻ em, quần áo trẻ em, mua sắm, v.v. trong bán kính 5 dặm từ cửa hàng.
 
anti ddos
Trên