hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để đưa lượng truy cập từ Facebook vào cửa hàng?

Hubstudio

Member
Facebook là nền tảng xã hội lớn nhất thế giới. Đối với những người bán thương mại điện tử xuyên biên giới, việc nhắm mục tiêu người dùng chính xác và tiếp thị nội dung chất lượng cao của Facebook có thể giúp lưu lượng truy cập cửa hàng tăng đáng kể. Vậy làm thế nào để đưa lượng truy cập từ Facebook vào cửa hàng?

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Tạo nội dung hấp dẫn

Xuất bản nội dung đa dạng, bao gồm hình ảnh, cập nhật trạng thái, video, bình chọn, v.v. Bạn có thể hỏi người hâm mộ một số câu hỏi và để họ cung cấp câu trả lời. Người hâm mộ không chỉ có thể xem những nội dung này mà còn xuất hiện trong cột trạng thái cá nhân của người hâm mộ, vì vậy bạn bè của họ cũng có thể xem nội dung đó, ngay cả khi họ có thể không biết thương hiệu của bạn.

Tương tác với người hâm mộ

Sau khi nội dung của bạn giúp bạn thu hút người hâm mộ đến trang của mình, bạn phải tích cực trả lời các câu hỏi hoặc khiếu nại của họ. Nếu người dùng đăng nhận xét tiêu cực trên trang của bạn, bạn phải phản hồi kịp thời để tránh ảnh hưởng xấu đến công ty của bạn. Hãy nhớ rằng, Facebook là công khai và bất kỳ ai cũng có thể đăng nội dung trên trang của bạn. Cách tốt nhất là đối phó với những bình luận tiêu cực là hãy trả lời một cách lịch sự và thiết lập một hình ảnh tích cực về thương hiệu.

Hãy dành nhiều năng lượng hơn cho tương tác. Cố gắng kết nối với người hâm mộ của bạn. Thu thập thêm phản hồi và đăng một số mẹo hữu ích hoặc liên kết đến các bài viết mà khán giả của bạn thích. Khi bạn tập trung vào việc cung cấp cho người dùng nội dung và chú ý đến nhu cầu của họ, thay vì chỉ quảng bá sản phẩm của mình, bạn sẽ xây dựng được mối quan hệ sâu sắc và tin tưởng hơn với người dùng.

Thử tham gia nhóm Facebook

Các nhóm trên Facebook không giống như các trang của công ty. Bạn có thể tạo một nhóm cho thương hiệu của mình. Sự khác biệt chủ yếu giữa chúng là hình ảnh thương hiệu được hiển thị trên fanpage, trong khi nhóm là nơi mà những người dùng có chung sở thích có thể thảo luận thoải mái. Trong nhóm, các thành viên trong nhóm có thể đăng bất kỳ hình thức nội dung nào.

Đừng quảng cáo quá mức sản phẩm của bạn

Quảng cáo quá mức hoặc hoàn toàn không quảng bá sản phẩm của bạn là sai. Bạn có thể xuất bản nội dung liên quan đến sản phẩm của mình theo thời gian. Nếu bạn đăng 5 phần nội dung mỗi tuần, một trong số chúng nên liên quan đến sản phẩm của bạn và 4 phần còn lại phải là nội dung hữu ích hoặc thú vị.

Tạo tab tùy chỉnh Custom Tabs

Bạn có thể tạo các thẻ được cá nhân hóa thông qua “ Chế độ xem và ứng dụng” trên trang. Bạn có thể coi các thẻ này là trang đích của trang đặc biệt, tức là landing page. Thẻ được cá nhân hóa có thể bao gồm câu chuyện của khách hàng, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện khác mà bạn đang nắm giữ.

Thêm cột mốc Milestones

Trang Facebook hỗ trợ thêm các cột mốc, cho phép bạn ghi lại các sự kiện quan trọng trong doanh nghiệp của mình. Bạn có thể sử dụng điều này để làm nổi bật một số thành tựu chính của mình, chẳng hạn như tăng trưởng người hâm mộ, giải thưởng, phát hành sản phẩm và những thứ quan trọng khác. Bạn có thể xuất bản các mốc quan trọng thông qua hộp cập nhật trạng thái. Thao tác này yêu cầu bạn nhập một số thông tin, bao gồm tên, địa điểm, sự kiện, mô tả ngắn gọn và hình ảnh.
 
anti ddos
Trên