hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để tăng số lượng người theo dõi Instagram của bạn?

Hubstudio

Member
Instagram có 100 triệu tài khoản hoạt động mỗi tháng. Rất nhiều người trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã sử dụng nó để thu hút người hâm mộ. Họ đã làm như thế nào?

Hoạt động nhiều tài khoản

Nếu người bán muốn tối đa lượng người hâm mộ, bạn có thể chọn hoạt động với nhiều tài khoản. Thông qua phương thức hoạt động nhiều tài khoản, lưu lượng truy cập được nhân lên. Đồng thời, việc sử dụng toàn diện tiếp thị lan truyền trên mạng xã hội và phân loại nội dung chất lượng cao sẽ mang lại nhiều người hâm mộ. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong nên đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Bắt đầu với kiến thức cơ bản

Trước khi bắt đầu phát triển tài khoản Instagram, bạn cần biết thị trường ngách của mình. Khi bạn nắm rõ tài khoản của mình , bạn sẽ biết những người theo dõi nào quan tâm đến nội dung bạn cung cấp. Sau đó, hãy dùng tên của bạn, những việc bạn làm để tạo ra một tài khoản hấp dẫn, đồng thời tập trung vào việc đăng nội dung chất lượng cao, duy trì không thay đổi.

Biết đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn phải xác định rằng ít nhất một phần đối tượng mục tiêu của bạn thực sự ở trên Instagram.

Instagram là một nền tảng độc đáo chủ yếu dành để cung cấp cho các công ty cơ hội tường thuật trực quan phong phú. Nhiều chuyên gia Internet không nhận ra rằng Instagram không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn là một nền tảng tiếp thị sử dụng hiệu ứng hình ảnh. Vì vậy, họ đã không thực sự quan tâm mạng xã hội này.

Chúng ta sử dụng chiến lược đăng hình ảnh công ty với tên trang web và logo của chúng ta. Điều này sẽ gây được tiếng vang lớn với những người trẻ tuổi, vì nhiều người trong số họ là chủ sở hữu trang web và quản trị viên web. Một hình ảnh lan truyền trên Instagram có thể cung cấp cho bạn hàng nghìn người theo dõi và khách hàng tiềm năng.

Chiến lược Instagram của chúng ta:

Biết đối tượng mục tiêu của chúng ta trên Instagram là ai.

Thiết kế hiệu ứng hình ảnh theo cách thực sự gây ấn tượng cho khán giả.

Thông qua bài đăng quảng cáo tuyên truyền để tăng nhận thức về thương hiệu.

Theo dõi, đo lường và điều chỉnh các hoạt động xã hội của chúng ta.

Tăng danh sách người hâm mộ và người đăng ký email của chúng ta.

Biết đối tượng của bạn là yếu tố quan trọng đối với chiến dịch và khả năng hiển thị của bạn và đó là cách duy nhất để làm cho tất cả công việc trở nên xứng đáng với nỗ lực.

Sử dụng tài khoản, ảnh và câu chuyện của bạn

Hồ sơ, ảnh và các sản phẩm mới nhất trong Feed của bạn (bao gồm cả Câu chuyện trên Instagram) là những thứ đầu tiên người dùng Instagram sẽ thấy khi tải hồ sơ của bạn, vì vậy nếu bạn muốn mọi người theo dõi kênh của mình, thì nó sẽ phải để lại ấn tượng tốt .

Mỗi mạng xã hội đều thu hút nhiều loại khán giả khác nhau. Các nền tảng như Instagram và Pinterest thì đặc biệt phù hợp cho các blogger phụ thuộc nhiều vào nội dung trực quan. Những gì thời thượng, du lịch, trang trí nhà cửa, làm vườn, ẩm thực, chụp ảnh tới từ các trang web thì thu hút rất nhiều lượng truy cập blog.

Bạn có thể thêm một số hình ảnh cá nhân để thu hút người đọc (ví dụ: sử dụng hình ảnh của sản phẩm nào đó mà bạn quảng cáo).

Chú ý không nên lạm dụng quảng cáo nhiều quá.

Chia sẻ liên kết đến bài đăng blog mới nhất của bạn. Bạn có thể rút ngắn URL và sau đó bạn có thể thấy số người đã thực sự nhấp vào liên kết của bạn. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn có nhiều lời kêu gọi hành động để nhấp vào liên kết. Nơi rõ ràng nhất là hồ sơ của bạn, nhưng cũng nên đề cập đến liên kết của bạn trong các hình ảnh được chia sẻ.

Ví dụ: nếu bạn chia sẻ hình ảnh một chiếc bánh bí ngô tuyệt đẹp, bạn có thể viết: "Bạn có muốn một phần của chiếc bánh này không? Hãy nhấp vào liên kết trong hồ sơ của tôi."
 
anti ddos
Trên