hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter?

Hubstudio

Member
Twitter là một trong 10 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới. Làm thế nào để tiến hành quảng bá tiếp thị thu lưu lượng truy cập trên Twitter?

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Làm thế nào để khai thác 200 khách hàng bị ẩn sau một khách hàng?

Chúng ta biết rằng có 200 khách hàng ẩn sau một khách hàng. Chúng ta không chỉ tiếp cận mỗi khách hàng này mà còn phải học cách khai thác khách hàng đằng sau anh ta.

Nếu muốn tìm kiếm người dùng, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm trên trang cá nhân của mình để tìm kiếm tên người dùng, địa chỉ email và số điện thoại di động. Khi tìm thấy tài khoản Twitter của khách hàng, bạn có thể nhấp vào Thêm (Add) trong cột hành động Action trên trang cá nhân của khách hàng. Sau khi nhấp vào Thêm, nếu người dùng đặt quyền truy cập công khai, bạn có thể thấy ảnh đại diện của họ trong danh sách liên hệ. Nếu người dùng đặt thuộc tính riêng tư, hệ thống sẽ gửi một yêu cầu kết bạn và sau khi được người dùng cho phép, bạn có thể xem các cập nhật Twitter của khách hàng.

Đồng thời bạn cũng có thể xem khách hàng của mình đang theo dõi những ai và bạn có thể biết tên người dùng bằng cách đặt chuột vào cột bên phải trên mặt. Bấm để vào trang cá nhân của họ, bạn cũng có thể thêm vào danh sách bạn bè.

Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng thông qua định vị khách hàng khu vực?

Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin liên quan về các thương hiệu địa phương, bạn nên sử dụng chức năng tìm kiếm theo khu vực, chức năng này rất cụ thể, như vị trí của quốc gia, một khu vực nhất định, một thành phố nào đó.

Những người trong giới quảng cáo đã biết, định vị của quảng cáo càng sát với thực tế càng tốt. Nếu bạn chọn quảng cáo ở một quốc gia nhất định, chẳng hạn như United States, thì phạm vi này quá lớn, do đó, định vị khách hàng cho một khu vực cụ thể càng chính xác thì càng tốt. Và không phải tất cả các thương hiệu đều mang tính toàn cầu, nhiều thương hiệu chỉ là của những người đến từ một quốc gia hay một vùng nào đó .

Làm thế nào để sử dụng Twitter để khám phá các cơ hội kinh doanh mới nhất?

Thông qua Twitter, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được những gì đang xảy ra trên thế giới, nắm bắt các cơ hội và thông tin mới nhất, đồng thời khám phá các cơ hội kinh doanh mới. Miễn là bạn liên tục cập nhật thông tin, khách hàng cuối cùng sẽ tìm thấy bạn. Để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter, bạn có thể thử các phương pháp nhỏ sau:

1. Sử dụng công cụ Twellow để tìm khách hàng có liên quan.

2. Sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm kiếm từ khóa.

3. Chuyển tiếp nội dung có ý nghĩa.

4. Đừng biến tất cả nội dung thành quảng cáo.

Tại sao bạn nên tinh chỉnh đối tượng của mình trên Twitter?

Đối tượng tùy chỉnh (Tailored Audiences) trên Twitter tương đương với đối tượng tùy chỉnh trên Facebook và tính năng này đã xuất hiện trong công cụ Twitter. Tính năng này cho phép bạn chọn vị trí quảng cáo của mình dựa trên email của người dùng, xử lý Twitter, ID người dùng, ID ứng dụng dành cho thiết bị di động và số điện thoại. Tùy chọn này có thể làm cho hoạt động tiếp thị trên Twitter của bạn chính xác hơn. Trước đây, nhà quảng cáo chỉ có thể sử dụng từ khóa hoặc sở thích để cài đặt định vị quảng cáo. Mặc dù đây là những phương pháp hữu ích, nhưng chúng không thể được tích hợp để phát huy tối đa hiệu quả quảng cáo.
 
anti ddos
Trên