Hubstudio
Member
Làm thế nào để vận hành tốt tài khoản Instagram của bạn? trước hết bạn phải có một lượng lớn tài khoản Instagram, những tài khoản này đã được nuôi lâu dài rồi thì sẽ không gặp phải vấn đề bất thường về tài khoản. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để quản lý hàng loạt tài khoản Instagram. Hubstudio có IP độc lập và môi trường ảo tích hợp sẵn để đảm bảo rằng việc đăng nhập vào tài khoản Instagram sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất phù hợp với việc nuôi tài khoản. Sau khi nuôi tốt tài khoản thì chúng ta cần lưu ý những điểm sau.
Thứ nhất: Sử dụng thẻ #hashtag không phù hợp
Bạn có bao giờ để ý rằng khi sử dụng một số hashtag, đôi khi bài viết của bạn hoàn toàn không thể đăng lên, hoặc sau khi đăng lên, có những bài viết không có chữ, hoặc sau khi đăng lên nhưng bạn không để ý rằng Instagram cấm một số hashtag.
Đôi khi, bạn có thể không tìm thấy những thẻ bắt đầu bằng # nào bị cấm, vì vậy hãy cẩn thận, bạn cần phải xác nhận xem tài khoản của bạn có bị instagram shadowban hay không, tài khoản Instagram shadowban có thể giảm độ phủ sóng bài đăng của bạn và hoạt động của người dùng.
Nếu bạn muốn tăng hoạt động và độ phủ sóng của mình, bạn có thể đạt được hiệu quả bằng cách tăng lượt nhận xét và lượt thích của người hâm mộ.
Phát hành bị gián đoạn, hoạt động quá thường xuyên.
Phát hành gián đoạn đề cập đến:
Bài đăng của một số người được đăng vài ngày một lần, 3 ngày một lần, một tuần một lần hoặc thậm chí lâu hơn. Quá lâu chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm mức độ gắn bó của người dùng và hoạt động của người dùng.
Chúng ta không phải là người nổi tiếng. Chúng ta rất nhiều ngày không đăng một bài nào cả , sau đó đột ngột xuất hiện trở lại vào một ngày, điều này có thể khiến một lượng lớn người hâm mộ ngừng hoạt động, vì nó có vẻ rất đột ngột và nhiều người hâm mộ quên mất bạn là ai.
Hoạt động quá thường xuyên:
Nghĩa là bạn đang ở trên Instagram. Trong một ngày, bạn đăng hoặc thích quá thường xuyên liên tục.
Vâng, đấy cũng là một vấn đề.
Một số người chụp hơn chục bức ảnh mỗi ngày, giống như bị phát điên lên rồi , are you crazy? Bạn có chắc mình cuồng như thế không?
Mọi người, tôi đề nghị không đăng quá 3 bài viết một ngày.
Làm quá liên tục thường xuyên, cũng sẽ gây khó chịu cho người khác.
Ấn tượng đầu tiên quá kinh khủng.
Cũng giống như khi bạn làm Amazon, bạn biết rằng hình ảnh chính là rất quan trọng, khi thực hiện xếp hạng tìm kiếm của Google, bạn biết rằng Tiêu đề và mô tả là rất quan trọng.
Instagram đồng dạng cũng là đạo lý tương tự .
Trang bìa và phần giới thiệu đều quan trọng như nhau.
Người dùng sau khi đọc phần giới thiệu có biết ngay lập tức bạn làm gì không?
Sứ mệnh của bạn là gì?
Người dùng có thể tìm hiểu thêm ở đâu?
Và bạn có để ý rằng một số người dùng lấy tên cũng rất lạ.
Các loại ký hiệu hoặc tên quá dài và cực kỳ khó nhớ.
Nếu bạn với tư cách một công ty, tôi nghĩ rằng kiểu tên như vậy không phản ánh tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của một công ty, loại tên này rất dễ lấy mạng của chúng ta.
Vì vậy, cho dù đó là hình đại diện của bạn hay thông tin khác, hãy đảm bảo sự chuyên nghiệp.
Phong cách không nhất quán.
Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân, người dùng vào và xem ảnh của bạn. Bài đăng của bạn phong cách hay quê mùa?
Mô tả sự thiếu độ phủ sóng.
Khi bạn biên tập bài, bạn đăng bài, bài viết thiếu độ phủ sóng .
Ngoài ra, mức độ phủ sóng thấp cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị bài viết của bạn.
Hãy nhớ rằng, Instagram đã được Facebook mua lại. Facebook giám sát tương tác của người dùng tốt hơn, có nghĩa là một khi bài đăng này thiếu độ phủ sóng, thì bài đăng của bạn càng ít có cơ hội xuất hiện trong news feed của người khác.
Ngược lại ,
Nếu người hâm mộ của bạn thường tương tác với các bài đăng của bạn (lượt thích, bình luận) và liên hệ rất thường xuyên, thì những thông tin đó có thể được Ins nắm bắt và sẽ có càng nhiều độ phủ sóng ( tương tác) , đồng nghĩa với việc được hiển thị nhiều hơn.
Thẻ # hashtag được sử dụng không chính xác
Trước đó, chúng tôi đã đề cập rằng thẻ # hashtag mà bạn sử dụng sẽ bị cấm bởi Ins, nhưng có một khả năng khác là thẻ # hashtag của bạn được sử dụng không đúng cách.
Có nghĩa là bạn sử dụng các thẻ # hashtag với số lượng quá nhiều, nhưng các thẻ # hashtag này không quá liên quan với nhau mà còn có sự công kích cạnh tranh nhau hoặc được sử dụng phạm vi quá rộng.
Ngoài ra, bạn nên sử dụng không quá 30 hashtag trên Instagram.
Các thẻ # hashtag không nên chồng chéo lên nhau, hãy đảm bảo sử dụng các thẻ có liên quan.
Và tôi đề nghị rằng các thẻ # hashtag tốt nhất nên được đặt trong phần mô tả, không phải trong phần bình luận!
Tính chất bán hàng quá nhiều
Thực ra chúng tôi lập tài khoản Instagram để bán hàng, nhưng nội dung bạn đăng hàng ngày mang tính chất bán hàng, như vậy sẽ không còn ý nghĩa và nhàm chán. Nói cách khác, bài đăng của bạn nên mang tính kể chuyện nhiều hơn và lồng ghép tính chất bán hàng vào đó, như vậy nó sẽ không khiến người hâm mộ cảm thấy quá khó chịu.
Tương tác với người dùng.
Trên Instagram, bạn thực sự phải chăm chỉ hơn, và bạn phải trả lời bình luận của người dùng kịp thời, để có thể tương tác tốt với người dùng.
Không nhất thiết đối với mỗi người dùng đều phải bình luận, nhưng bạn có thể chọn một số người dùng để trả lời, như vậy những người dùng khác sẽ cảm thấy khoảng cách giữa thương hiệu và người dùng thân thiết hơn.
Sự tích lũy người dùng tất nhiên được phản ánh trong từng chi tiết, vì vậy việc thực hiện mọi điểm tiếp thị là rất quan trọng
Thứ nhất: Sử dụng thẻ #hashtag không phù hợp
Bạn có bao giờ để ý rằng khi sử dụng một số hashtag, đôi khi bài viết của bạn hoàn toàn không thể đăng lên, hoặc sau khi đăng lên, có những bài viết không có chữ, hoặc sau khi đăng lên nhưng bạn không để ý rằng Instagram cấm một số hashtag.
Đôi khi, bạn có thể không tìm thấy những thẻ bắt đầu bằng # nào bị cấm, vì vậy hãy cẩn thận, bạn cần phải xác nhận xem tài khoản của bạn có bị instagram shadowban hay không, tài khoản Instagram shadowban có thể giảm độ phủ sóng bài đăng của bạn và hoạt động của người dùng.
Nếu bạn muốn tăng hoạt động và độ phủ sóng của mình, bạn có thể đạt được hiệu quả bằng cách tăng lượt nhận xét và lượt thích của người hâm mộ.
Phát hành bị gián đoạn, hoạt động quá thường xuyên.
Phát hành gián đoạn đề cập đến:
Bài đăng của một số người được đăng vài ngày một lần, 3 ngày một lần, một tuần một lần hoặc thậm chí lâu hơn. Quá lâu chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm mức độ gắn bó của người dùng và hoạt động của người dùng.
Chúng ta không phải là người nổi tiếng. Chúng ta rất nhiều ngày không đăng một bài nào cả , sau đó đột ngột xuất hiện trở lại vào một ngày, điều này có thể khiến một lượng lớn người hâm mộ ngừng hoạt động, vì nó có vẻ rất đột ngột và nhiều người hâm mộ quên mất bạn là ai.
Hoạt động quá thường xuyên:
Nghĩa là bạn đang ở trên Instagram. Trong một ngày, bạn đăng hoặc thích quá thường xuyên liên tục.
Vâng, đấy cũng là một vấn đề.
Một số người chụp hơn chục bức ảnh mỗi ngày, giống như bị phát điên lên rồi , are you crazy? Bạn có chắc mình cuồng như thế không?
Mọi người, tôi đề nghị không đăng quá 3 bài viết một ngày.
Làm quá liên tục thường xuyên, cũng sẽ gây khó chịu cho người khác.
Ấn tượng đầu tiên quá kinh khủng.
Cũng giống như khi bạn làm Amazon, bạn biết rằng hình ảnh chính là rất quan trọng, khi thực hiện xếp hạng tìm kiếm của Google, bạn biết rằng Tiêu đề và mô tả là rất quan trọng.
Instagram đồng dạng cũng là đạo lý tương tự .
Trang bìa và phần giới thiệu đều quan trọng như nhau.
Người dùng sau khi đọc phần giới thiệu có biết ngay lập tức bạn làm gì không?
Sứ mệnh của bạn là gì?
Người dùng có thể tìm hiểu thêm ở đâu?
Và bạn có để ý rằng một số người dùng lấy tên cũng rất lạ.
Các loại ký hiệu hoặc tên quá dài và cực kỳ khó nhớ.
Nếu bạn với tư cách một công ty, tôi nghĩ rằng kiểu tên như vậy không phản ánh tính chuyên nghiệp và nghiêm túc của một công ty, loại tên này rất dễ lấy mạng của chúng ta.
Vì vậy, cho dù đó là hình đại diện của bạn hay thông tin khác, hãy đảm bảo sự chuyên nghiệp.
Phong cách không nhất quán.
Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân, người dùng vào và xem ảnh của bạn. Bài đăng của bạn phong cách hay quê mùa?
Mô tả sự thiếu độ phủ sóng.
Khi bạn biên tập bài, bạn đăng bài, bài viết thiếu độ phủ sóng .
Ngoài ra, mức độ phủ sóng thấp cũng sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị bài viết của bạn.
Hãy nhớ rằng, Instagram đã được Facebook mua lại. Facebook giám sát tương tác của người dùng tốt hơn, có nghĩa là một khi bài đăng này thiếu độ phủ sóng, thì bài đăng của bạn càng ít có cơ hội xuất hiện trong news feed của người khác.
Ngược lại ,
Nếu người hâm mộ của bạn thường tương tác với các bài đăng của bạn (lượt thích, bình luận) và liên hệ rất thường xuyên, thì những thông tin đó có thể được Ins nắm bắt và sẽ có càng nhiều độ phủ sóng ( tương tác) , đồng nghĩa với việc được hiển thị nhiều hơn.
Thẻ # hashtag được sử dụng không chính xác
Trước đó, chúng tôi đã đề cập rằng thẻ # hashtag mà bạn sử dụng sẽ bị cấm bởi Ins, nhưng có một khả năng khác là thẻ # hashtag của bạn được sử dụng không đúng cách.
Có nghĩa là bạn sử dụng các thẻ # hashtag với số lượng quá nhiều, nhưng các thẻ # hashtag này không quá liên quan với nhau mà còn có sự công kích cạnh tranh nhau hoặc được sử dụng phạm vi quá rộng.
Ngoài ra, bạn nên sử dụng không quá 30 hashtag trên Instagram.
Các thẻ # hashtag không nên chồng chéo lên nhau, hãy đảm bảo sử dụng các thẻ có liên quan.
Và tôi đề nghị rằng các thẻ # hashtag tốt nhất nên được đặt trong phần mô tả, không phải trong phần bình luận!
Tính chất bán hàng quá nhiều
Thực ra chúng tôi lập tài khoản Instagram để bán hàng, nhưng nội dung bạn đăng hàng ngày mang tính chất bán hàng, như vậy sẽ không còn ý nghĩa và nhàm chán. Nói cách khác, bài đăng của bạn nên mang tính kể chuyện nhiều hơn và lồng ghép tính chất bán hàng vào đó, như vậy nó sẽ không khiến người hâm mộ cảm thấy quá khó chịu.
Tương tác với người dùng.
Trên Instagram, bạn thực sự phải chăm chỉ hơn, và bạn phải trả lời bình luận của người dùng kịp thời, để có thể tương tác tốt với người dùng.
Không nhất thiết đối với mỗi người dùng đều phải bình luận, nhưng bạn có thể chọn một số người dùng để trả lời, như vậy những người dùng khác sẽ cảm thấy khoảng cách giữa thương hiệu và người dùng thân thiết hơn.
Sự tích lũy người dùng tất nhiên được phản ánh trong từng chi tiết, vì vậy việc thực hiện mọi điểm tiếp thị là rất quan trọng