hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Một số gợi ý quảng bá trên tài khoản Instagram

Hubstudio

Member
Số lượng người dùng Instagram đang tăng lên đều đặn, nếu bạn đang có ý định bắt đầu quảng cáo trên Instagram, bạn nên biết những điều sau!

Trước khi thực hiện các chương trình quảng bá khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Chỉ Tài khoản Doanh nghiệp (Business Account) và Tài khoản Người sáng tạo (Creator Account) mới có thể chạy quảng cáo

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo, trước tiên bạn phải nâng cấp Instagram của mình lên tài khoản công ty hoặc tài khoản người sáng tạo, tạo hoặc liên kết trang Facebook chuyên nghiệp để bạn có thể bắt đầu! Bài đăng trên Instagram của bạn cũng sẽ tương ứng xuất hiện dưới nút màu xanh lam (được tài trợ) quảng cáo .

2.Sử dụng trình quản lý quảng cáo (Ads Manager) để hiệu quả hơn

Không phiền mà nói rằng bạn nên sử dụng trình quản lý quảng cáo để chạy quảng cáo Facebook và Instagram, để cài đặt người dùng mục tiêu chính xác hơn.

3. Các bài đăng trên Instagram và quảng cáo trên story có thể được liên kết với nhau

Các bài đăng trên Instagram và quảng cáo trên story có thể được liên kết với nhau. Nếu tài khoản doanh nghiệp Instagram của bạn có hơn 10.000 người theo dõi hoặc đã được xác minh qua, bạn có thể thêm liên kết đến Instagram Story. Dù đó là tài khoản cá nhân hay tài khoản doanh nghiệp, bạn đều có thể đăng ký xác minh, điền tên đầy đủ, chọn tài khoản và tải ảnh chụp giấy tờ tùy thân lên và Instagram sẽ phê duyệt.

Nếu bạn muốn tạo video, xin lưu ý là video trên Instagram Story dài tối đa 15 giây. Nếu là quảng cáo, bạn có thể đặt tối đa 4 video ngắn 15 giây và toàn bộ quảng cáo có thời lượng một phút . Tương tự, đối với các bài đăng video trên Instagram, bạn có thể chọn tải lên nhiều video ngắn để hiển thị, nhưng mỗi video chỉ dài tối đa một phút.

4.Chỉ có thể thêm tối đa 30 thẻ Hashtags

Tôi tin rằng nhiều người biết rằng việc thêm thẻ hashtag# vào các bài đăng trên Instagram có thể tăng khả năng hiển thị hơn, để nhiều người sẽ nhìn thấy ảnh của bạn và theo dõi bạn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng thẻ hashtag # có liên quan đến ảnh của bạn, chẳng hạn như bạn chụp đồ ăn. Thì không nên thêm các thẻ hashtag # không phù hợp như về các em cún chẳng hạn, nếu không bạn sẽ không thể thu hút những người hâm mộ có liên quan. Bạn có thể thêm tối đa 30 thẻ hashtag # vào mỗi bài đăng, nếu bạn vượt quá chúng, bạn sẽ không thể lưu trữ chúng và đương nhiên bạn sẽ không thể chạy quảng cáo.

Hashtag nên được lựa chọn cẩn thận, hơn 30 sẽ không thể lưu trữ.

5. Chú ý đến trang đích của quảng cáo (landing page)

Trang đích của quảng cáo Instagram không có vấn đề gì nếu đó là một trang web bình thường. Tuy nhiên, nếu đặt quảng cáo của trang đích làm bài đăng trên Facebook (nghĩa là nó được chuyển từ bài đăng trên Instagram sang bài đăng trên Facebook) thì cuối cùng nó sẽ không được chấp thuận.

Một trang đích khác có thể không được chấp thuận là liên kết Google Biểu mẫu(Google Form link). Nhiều hoạt động có thể được đăng ký với Google biểu mẫu. Cho dù nó được đặt làm trang đích cho quảng cáo Facebook hay Instagram, thì đều có khả năng không được chấp thuận.
 
anti ddos
Trên