hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Một số sai lầm cấp thấp phổ biến và giải pháp trong tiếp thị trên Instagram

Hubstudio

Member
Xét về mức độ tương tác, Instagram cao hơn một chút so với Facebook và Twitter.

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Một số sai lầm cấp thấp phổ biến và cách tránh trong tiếp thị trên Instagram

Lỗi 1: Hồ sơ tài khoản thiếu đường liên kết

Nhiều công ty cho rằng, so với những bức ảnh chất lượng cao và tiêu đề được chỉnh sửa cẩn thận thì các liên kết là yếu tố nhỏ không đáng để họ mất thời gian và công sức. Nhưng đây thực sự là một mục lưu lượng truy cập rất quan trọng.

Giải pháp: Thêm CTA (lời kêu gọi hành động) hoặc liên kết đến hồ sơ tài khoản Instagram.

Lỗi 2: Quá nhiều thẻ

Mặc dù Instagram cho phép người dùng thêm tối đa 30 thẻ trong mỗi bài đăng, nhưng không nên sử dụng quá nhiều thẻ.

Giải pháp: Thêm ít nhất 5 thẻ vào mỗi bài đăng trên Instagram và sử dụng các dòng tiêu đề có liên quan cao. Nhưng không quá 10 thẻ.

Lỗi 3: Hình ảnh bị sử dụng lặp lại nhiều lần

Sử dụng quá nhiều ảnh và video trùng lặp trong tài khoản, rất dễ bị "rớt fan".

Giải pháp: Thông qua không ngừng đăng những bức ảnh mới để có được “fan cố định” . Mà quan trong hơn , cần dùng ảnh của chính bạn , chứ không phải ảnh trên kho ảnh mạng.

Sai lầm 4: Đăng quá nhiều ảnh cùng lúc- "vuốt màn hình"

Đăng một số lượng lớn ảnh cùng lúc không chỉ có nguy cơ "rớt fan" mà còn làm giảm đi sự nhiệt tình tương tác của người dùng.

Giải pháp: Đăng hình ảnh định kỳ để người hâm mộ có thời gian tương tác với thương hiệu của bạn.

Sai lầm 5: Đăng ảnh có độ phân giải thấp

Hình ảnh là cốt lõi của Instagram. Xuất bản hình ảnh chất lượng cao, độ phân giải cao giúp nội dung của bạn dễ dàng nổi bật hơn.

Giải pháp: Sử dụng 4 mẹo sau để tạo nội dung chất lượng cao:

Kích thước ảnh gốc được giữ ở mức 1280 x 1280 để đảm bảo rằng chúng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh sau khi nén.

Quay video với kích thước 600 x 315 (kích thước tối thiểu).

Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tự nhiên không phải ánh mặt trời trực tiếp hoặc trong khung giờ vàng (khoảng 30 phút sau khi mặt trời mọc hoặc trước khi mặt trời lặn), hiệu ứng hình ảnh sẽ tốt hơn.

Sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để chỉnh sửa hình ảnh, làm cho hình ảnh của bạn trông đặc biệt, nghệ thuật và chuyên nghiệp hơn.

Sai lầm 6: Hình ảnh thiếu tính đồng nhất

Nếu trang chủ Instagram của bạn trông giống như "clip nghệ thuật" lộn xộn, đặc biệt là 9 bức ảnh đầu tiên rất dễ ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của người dùng về bạn và ảnh hưởng đến quyết định của họ có theo dõi bạn hay không.

Giải pháp: Cố gắng làm cho hình ảnh giữa các bài viết có sự liên kết và thống nhất, đồng thời có giao diện đẹp hơn.

Sai lầm 7: Lạm dụng chân dung tự chụp

Dữ liệu của Google cho thấy tổng cộng 24 tỷ bức ảnh tự chụp đã được chụp trong một năm. Nhưng trừ khi bạn là một người nổi tiếng hoặc một người có ngoại hình đẹp mà nổi tiếng trên Instagram, còn nếu không thì hãy cố gắng tránh không sử dụng ảnh tự chụp trong trạng thái thương hiệu của bạn.

Giải pháp: Đừng sử dụng ảnh tự chụp quá thường xuyên, nhưng hãy đảm bảo giải thích mối liên hệ của ảnh với sản phẩm và ý nghĩa của việc đăng ảnh tự chụp này lên .
 
anti ddos
Trên