hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Mẹo nhỏ khi quảng bá trên Twitter để tăng lượng theo dõi

Hubstudio

Member
Đối với các công ty thương mại nước ngoài, Twitter là nơi quảng bá thương hiệu doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn. Vì vậy, hôm nay cần chia sẻ với các bạn 6 mẹo nhỏ để tăng lượng theo dõi.

1. Nhiều tài khoản quảng cáo sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ hiển thị

Vì vậy , bạn cần tạo nhiều tài khoản Twitter. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký nhiều tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

2. Không lạm dụng thẻ nhãn

Thẻ là một cách tìm kiếm các tweet thông dụng giúp người dùng tìm kiếm bài viết một cách nhanh chóng, nhưng nếu có quá nhiều thẻ và mức độ liên quan đến nội dung của tweet thấp thì sẽ gây khó chịu và rất dễ khiến mọi người bỏ theo dõi.

3. Nội dung ngắn gọn và súc tích

Twitter có giới hạn về số lượng từ trong mỗi tweet. Mỗi tweet không được vượt quá 140 từ. Trên thực tế, tốt nhất nên bao quanh nó bằng 100 từ. Hãy sử dụng những từ ngắn gọn để nói rõ ràng mọi thứ. Quá nhiều từ rất dễ gây khó chịu cho khán giả, tự nhiên họ sẽ không có hứng thú tìm hiểu và để ý đến nữa.

4. Chỉnh sửa nội dung của Twitter một cách cẩn thận

Một tweet chất lượng cao không chỉ tạo điều kiện cho việc phổ biến thông tin của bạn mà còn giành được thiện chí của công chúng. Mọi người sẽ tự nguyện thu thập và chuyển tiếp bài đăng của bạn. Tuy nhiên, đối với một số bài viết có văn bản không chính xác, lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, v.v., nó là điều vô cùng dễ dàng làm giảm sút hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khán giả.

5. Dụng tâm khi trả lời người hâm mộ

Con người có năng lực yêu thương nhưng họ cũng muốn được yêu thương, thái độ nghiêm túc trả lời câu hỏi của người theo dõi sẽ giúp thu hút sự chú ý của người theo dõi mới và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người theo dõi ban đầu. Đừng trả lời lặp lại tương tự , bạn cần phải có một vài ý tưởng mới , thêm cảm nhận của bản thân , như vậy sẽ càng dễ dàng tăng được sự cộng hưởng về mặt cảm xúc. Mở rộng chủ đề hoặc tổ chức một số hoạt động rút thăm may mắn nhỏ theo định kỳ cũng là lựa chọn không tồi .

6. Duy trì cập nhật nội dung

Lập kế hoạch về thời gian và tần suất đăng trên Twitter. Căn cứ theo số liệu hiển thị, trong khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ, do cảm thấy mệt mỏi vào buổi chiều, mọi người muốn tìm thứ gì đó để giải tỏa cảm giác này nên tỷ lệ click vào Twitter trong khoảng thời gian này cao hơn hẳn các khoảng thời gian khác, vì vậy việc đăng thông tin trong khoảng thời gian này là tốt nhất cho các công ty. Tỷ lệ nhấp chuột sau 20:00 vào buổi tối thấp hơn nhiều so với ban ngày, vì vậy hãy cố gắng không đăng vào ban đêm.

Nội dung trên Twitter cần được cập nhật kịp thời. Không nên 3 ngày câu cá 2 ngày phơi lưới. Bạn có thể đăng 4-5 tweet mỗi ngày. Duy trì cập nhật nội dung mới sẽ giúp tăng cường sự gắn bó của người dùng. Nếu không có nội dung mới, bạn cũng có thể tương tác và thảo luận với người dùng để thể hiện sự chủ động của bạn.

Bất kể làm quảng bá hay bất cứ điều gì, bạn phải kiên trì thực hiện nó thì mới có hiệu quả được.
 
anti ddos
Trên