hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Mẹo quảng bá Facebook thực tế

Hubstudio

Member
Chúng ta có thể làm gì để hoạt động quảng bá Facebook có hiệu quả? Bài viết này sẽ chia sẻ những thủ thuật trong các dự án hoạt động của công ty trong lĩnh vực quảng bá Facebook, tôi hy vọng nó có thể hữu ích với bạn.

Bước đầu tiên: Tạo một tài khoản cá nhân Facebook hấp dẫn

Tài khoản Facebook ổn định

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa là khác nhau nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Tài khoản cá nhân thực

Hệ sinh thái Facebook có thể giám sát hoạt động điều hành của tất cả các tài khoản, đặc biệt là các tài khoản mới, một khi thêm quá nhiều bạn bè hoặc phát tán thông tin quảng cáo, bạn có thể bị khóa ngay lập tức. Vì vậy, sau khi nộp hồ sơ đăng ký tài khoản Facebook, bạn phải thực hiện các hoạt động tài khoản của mình như một người chơi bình thường. Đừng thêm bạn bè ngay khi bạn xuất hiện,hay đăng rất nhiều thông tin cập nhật. Hoạt động bình thường phải là cải thiện thông tin cơ bản - sửa đổi cài đặt cơ bản của tài khoản , rồi thêm bạn bè mà bạn có thể biết theo đề xuất của hệ thống. Tất nhiên, quá trình này chỉ là một số thao tác cơ bản mà hầu hết mọi người thường thực hiện trên một nền tảng mới, nhưng không loại trừ trường hợp đặc biệt.

Ok , tiếp đến là chúng ta cũng giống như những người chơi bình thường hoạt động chậm rãi, cứ vài ngày lại thêm 2-3 người bạn và đăng trạng thái hàng ngày. Ít nhất, hãy cư xử như một người chơi bình thường trong vòng hai tuần kể từ lần đăng ký đầu tiên.

Thay đổi ảnh đại diện hấp dẫn và tích cực thêm bạn bè

Khi trạng thái tài khoản của chúng tôi tương đối ổn định, chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động quảng bá trên Facebook của mình - tích cực thêm đối tượng mục tiêu. Những đối tượng này có thể là nguồn khách hàng trước đây của công ty, tất nhiên, chúng ta cũng có thể tìm khách hàng mới thông qua các phương thức thêm người do Facebook cung cấp: người có thể quen biết, tìm kiếm, nhập hộp thư, v.v.

Tất nhiên, một mặt bạn thêm người hâm mộ và mặt khác bạn phải có được sự đồng ý từ người hâm mộ của mình. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng hình ảnh “mỹ nhân" trong giai đoạn đầu ,cải thiện thông tin cá nhân của bạn, như vậy xác suất thêm bạn bè sẽ được cải thiện đáng kể.

Bước 2: Tạo trang chủ công ty, thêm các nhóm liên quan đến ngành và mở rộng phạm vi ảnh hưởng

Tạo trang chủ công ty chuyên nghiệp

Trang chủ Facebook công khai là vị trí chính của tiếp thị thương hiệu. Các trang thương hiệu với định vị chính xác và phong cách đồng nhất sẽ khiến khán giả nhớ đến bạn một cách dễ dàng.

Trong quá trình tạo trang chủ công ty chuyên nghiệp, cần lưu ý những điểm sau:

1. Chọn loại hình kinh doanh phù hợp

Trong quá trình tạo trang kinh doanh Facebook, bạn sẽ được yêu cầu chọn loại hình kinh doanh. Đảm bảo chọn danh mục phù hợp theo ngành hàng và sản phẩm.

2. Ảnh bìa hấp dẫn

Ảnh bìa tương tự như ảnh banner trên website, là nội dung đầu tiên đập vào mắt khách hàng, nguyên tắc lựa chọn của chúng tôi ở đây là: độ nét cao, kích thước phù hợp, tính chuyên nghiệp cao và phản ánh được thương hiệu, sản phẩm, mang đậm nét đặc trưng của ngành hàng. Có nhiều kiểu loại bìa: hình ảnh đơn, băng chuyền, trình chiếu và video. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của bạn.

3. Thanh tùy chỉnh

Các chức năng của thanh tùy chỉnh do Facebook cung cấp đều là mặc định, nơi bạn có thể tùy chỉnh nội dung thanh theo nhu cầu công việc của mình.

Tạo và thêm các nhóm liên quan đến ngành

Nhóm ngành liên quan là nơi có mật độ đối tượng dày đặc nhất, là nơi tập hợp lượng lớn khách hàng thuộc các ngành liên quan, là nơi dễ đạt được chuyển đổi nhất. Không có giới hạn cụ thể về số lượng thành viên nhóm Facebook, nhưng sau khi con số đạt 5.000, một số chức năng sẽ bị giới hạn. Bạn thêm càng nhiều nhóm có liên quan, phạm vi tiếp cận đối tượng của bạn càng lớn.

Thêm các nhóm hiện có trên Facebook là một cách để nhanh chóng có được đối tượng phù hợp. Trong khi tham gia các nhóm của người khác, chúng ta cũng phải thiết lập các nhóm phù hợp cho khách hàng tiềm năng của mình, điều này không chỉ có thể mở rộng đối tượng mà còn có thể chuyển đổi và nâng cao hiệu ứng thương hiệu hơn nữa.

Sáng tạo + tương tác, nâng cao hiệu ứng

Những gì chúng tôi đã nói ở trên đều là chủ động tích cực thêm khách hàng tiềm năng. Điều tiếp theo chúng ta phải làm là tự động thu hút khách hàng theo dõi tài khoản công ty của chúng ta bằng sự sáng tạo và trở thành người theo dõi chúng ta, đồng thời thông qua một số tương tác, cải thiện hiệu quả của các hoạt động quảng bá trên Facebook và đạt được chuyển đổi cuối cùng thành khách hàng của chúng ta.
 
anti ddos
Trên