hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Mẹo quảng bá thiết thực trên nhiều tài khoản Facebook

Hubstudio

Member
Sau khi thực hiện quảng bá Facebook, nhiều người nhận thấy hiệu quả không rõ rệt, lượng người chú ý rất thấp, tỷ lệ chuyển đổi thì càng không cần nhắc tới nữa.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Xuất bản các bài đăng chất lượng cao.

Tiếp thị nội dung trên mạng truyền thông xã hội cần có chiến lược, và đây là điều mà nhiều nhà khai thác còn thiếu. Cho dù bạn muốn tăng doanh thu hay tăng lưu lượng truy cập, nội dung chất lượng cao là công cụ mạnh mẽ nhất của bạn. Thời gian tồn tại của một bài đăng trong bảng tin Facebook phụ thuộc vào mức độ nóng hổi của nó. Nếu bạn xuất bản nội dung chất lượng cao, sẽ có lợi cho việc khán giả của bạn trong tương lai lâu dài có thể lại truy cập vào những bài đăng trước đó họ đã thích hay có sự tham gia, từ đó tăng thêm mức độ tham gia vào bài đăng của bạn. Facebook cũng sẽ phổ biến bài đăng này hơn nữa, như vậy bài đăng của bạn sẽ xuất hiện trên Facebook NewsFeed lâu hơn.

Sử dụng chức năng nhóm trên Facebook.

Ngay từ năm 2016, Facebook đã hiển thị có hơn 1 tỷ người sử dụng nhóm Facebook mỗi tháng. Bạn có thể thông qua việc chia sẻ các bài đăng chất lượng cao vào nhóm để có thể thu hút truy cập vào Facebook của bạn hoặc thậm chí là trang web.

Sử dụng chức năng định vị ban đầu.

Chúng ta đều biết rằng quảng cáo Facebook có chức năng định vị mạnh mẽ, nhưng định vị nhóm không phải là thế mạnh của quảng cáo Facebook. Bạn cũng có thể sử dụng định vị nhóm cho bài đăng ban đầu trên Facebook để đảm bảo rằng đối tượng được bao phủ bởi bài đăng là chính xác. Tại đây, bạn không chỉ có thể xác định vị trí các đối tượng chia sẻ ưa thích của mình mà còn có thể cài đặt hạn chế đối tượng chia sẻ.

Sử dụng quảng cáo Facebook.

Quảng cáo Facebook là một trong những hình thức quảng bá mạnh mẽ nhất trên Facebook, một số người dựa vào quảng cáo Facebook để có được hàng nghìn lượt truy cập. Nếu bạn sẵn sàng chi 10 đô la mỗi ngày để chạy quảng cáo trên Facebook và liên tục tối ưu hóa quảng cáo để thu về kết quả tốt, thì doanh nghiệp trên Facebook của bạn có thể phủ sóng tới có hàng trăm nghìn người mỗi tháng, nhưng để đạt được điều đó thì cần phải tiêu rất nhiều thời gian và công sức. Sau khi chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ có một lượng lớn khách hàng tiềm năng tương tác với trang chủ của công ty.

Đăng các kênh xã hội hiện có của bạn trên trang web.

Đặt các kênh xã hội hiện có của bạn ở vị trí nổi bật trên trang web của bạn để khách hàng có thể nhấp trực tiếp vào liên kết đến nền tảng xã hội của bạn và sẽ thuận tiện hơn khi tương tác trực tiếp với bạn.

Ghi chữ ký của bạn vào thư.

Nếu EDM là một trong những phương pháp tiếp thị của bạn hoặc khách hàng bạn tiếp xúc về cơ bản thông qua email, bạn nên đặt các biểu tượng xã hội của mình trong email, điều này cũng có thể tăng sự chú ý trên mạng xã hội của bạn.

Sử dụng nhiều hình ảnh và video.

Chọn đăng vào thời điểm tốt nhất.

Đăng bài vào đúng thời điểm chắc chắn sẽ được nhiều người xem hơn, vì vậy bạn cần quan sát những bài mình thường đăng để xem trong khoảng thời gian nào thì hiệu quả sẽ tốt hơn.
 
anti ddos
Trên