hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Nghệ thuật kinh doanh sơn nước hiệu quả cho các đại lý sơn [Phần 1]

duchao

Moderator
Mở đại lý kinh doanh sơn đồng nghĩa với việc bạn đã bắt đầu dấn thân vào thương trường và nghề kinh doanh, nghề bán hàng. Và để trờ thành một người bán hàng giỏi đó không phải là kết quả của sự may mắn.

Kinh doanh đại lý sơn hay làm bất kỳ ngành nghề kinh doanh gì cũng vậy, thành công là thành quả của sự nỗ lực mẫn cán với lòng tận tâm và niềm đam mê (gieo nhân) để đến ngày gặt hái sự thành công (Hái quả). Để trở thành một người kinh doanh sơn nước thành công, các bạn sẽ phải trải qua một chặng đường dài và với những khó khăn rất nhiều. Bài viết này, mình có biết đến một kinh nghiệm, nghệ thuật kinh doanh sơn nước của 1 tác gia mà mình thấy khá hay, và mình xin chia sẻ đến các bạn nhé!

1. Giới thiệu bản thân sau đó là im lặng và lắng nghe

Kinh nghiệm bán hàng không chỉ là vấn đề về liên kết kinh doanh mà đối tượng chính cần quan tâm hơn cả là khách hàng. "Nghi thức tìm hiểu" là nhân tố quyết định đến sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ xem giá trị của nó có đủ để họ đầu tư hay không. Cách duy nhất để có thể tìm ra sở thích và nhu cầu của khách hàng là chú ý lắng nghe.

31
Lắng nghe ý kiến của khách hàng là yêu cầu cần thiết

Nếu cứ chăm chăm nghĩ về kế hoạch xúc tiến tiếp theo thì bạn sẽ không thể tập trung vào những gì khách đang nói. Tốt hơn hết bạn nên nghĩ đến việc nhắc lại lời khách hàng bằng ngôn ngữ của mình, như vậy bạn sẽ bắt buộc phải lắng nghe thật chăm chú những gì họ nói.

Để lợi nhuận của đại ký kinh doanh sơn của bạn cao nghĩa là bạn phải trở thành một chuyên gia bán hàng thành công là người có thể nắm rõ và phản ánh lại cảm xúc của khách hàng cũng như nội dung cuộc trò chuyện với họ.

2. Lời chào hàng cực quan trọng với từng cá nhân các khách hàng

Khi bạn quảng bá sản phẩm sơn của đại lý bạn, nhiều bạn thường có thói quen mở đầu cuộc hội thoại bằng cách đưa ra những thông tin đầy đủ và chính xác giống như một hình thức quảng cáo. Tuy nhiên, điều này lại không hoàn toàn phù hợp. Đừng nghĩ rằng khách hàng quan tâm đến cách thức, thời gian bạn thực hiện một việc nào đó; cũng đừng tưởng rằng những gì bạn nói có thể khiến bạn trở thành độc nhất. Khách hàng đã đủ mệt mỏi với một cuộc sống gồm những ưu tiên, giới hạn và trách nhiệm của bản thân. Do đó, khi tiếp xúc với họ, đừng lãng phí thời gian với một tràng giới thiệu mà hãy tập trung đưa ra những khía cạnh quan trọng mà sản phẩm, dịch vụ đó có thể đáp ứng nhu cầu và đem lại lợi ích cho khách đồng thời hạn chế nói đến những vấn đề không cần thiết. Tất nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này khi chịu khó lắng nghe khách hàng.

32
Đặt khách hàng lên hàng đầu

Đây là điều mà rất nhiều người thành công trong kinh doanh sơn cần phải biết, trước khi trở thành một người kinh doanh sơn CỨNG. Bạn hãy ngẫm, thực hiện và tin đi, dần dần bạn sẽ thấy nó cực kỳ hiệu quả đấy nhé!

Rất nhiều người đắn đo rằng đại lý sơn giờ đây đã quá nhiều liệu kinh doanh có còn hiệu quả. Tuy nhiên bạn cứ yên tâm, mảnh đất này vẫn còn chỗ cho bạn vì đất nước ta vẫn đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Và sự hơn thua trong việc mở đại lý sơn không nằm nhiều ở thâm niên mà nó nằm trong nghệ thuật bán hàng của bạn.

Trên đây mới là 2 nguyên tắc trong kinh doanh, hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc trong những nguyên tắc tiếp theo. Hãy học cách để trở thành một người bán hàng giỏi nhé! [Chờ bài viết chia sẻ phần 2 các bạn nhé!]
 
anti ddos
Trên