hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Nuôi tài khoản Instagram thì có lợi hơn cho việc quảng bá

Hubstudio

Member
Cuộc khảo sát gần đây của Facebook cho thấy có tới 83% người tiêu dùng sẽ sử dụng Instagram để khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới. Nghiên cứu tương tự cho thấy 81% người sử dụng nền tảng này để nghiên cứu thương hiệu. Chỉ dựa trên những số liệu này, rõ ràng Instagram đã phát triển thành một nền tảng quảng bá tiếp thị có giá trị.

Trước khi thực hiện các chương trình khuyến mãi Instagram khác nhau, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra vấn đề liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Ngoài vai trò là một phương tiện truyền thông xã hội, Instagram còn cung cấp các công cụ tiếp thị và quảng cáo độc đáo cho phép các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Thông qua phương pháp phù hợp, những nhóm người dùng này có thể dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng.

Nhưng, làm thế nào để sử dụng các công cụ quảng cáo của Instagram để phát triển kinh doanh thương mại điện tử, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo và thủ thuật, rất đáng để thử.

Mẹo 1: Xây dựng khán giả bằng cách bán thương hiệu

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu quảng cáo trên Instagram, hãy đặt một số mục tiêu có thể thực hiện được và dễ đạt được. Nếu bạn là một thương hiệu mới bắt đầu có được người hâm mộ hoặc một thương hiệu cũ muốn xây dựng khán giả trên nền tảng, bạn cần cân nhắc việc nâng cao nhận thức và quyết định mua hàng.

Hãy ghi nhớ điều này khi hình thành kịch bản quảng cáo và dòng tiêu đề. Đầu tiên giả sử rằng khán giả chưa biết về thương hiệu của bạn.

Khi chọn một bài đăng để đăng làm quảng cáo, vui lòng sử dụng bài đăng thể hiện tốt nhất thương hiệu của bạn. Hoặc với các hiệu ứng hình ảnh đủ thú vị để thu hút những người muốn biết thêm về bạn.

Kỹ thuật 2: Thu hút khán giả hiện tại mua hàng

Vì khách hàng mục tiêu là khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nên cơ hội bán hàng thực tế lớn hơn nhiều. Trong trường hợp này, quảng cáo của bạn nên làm việc nhiều hơn để quảng bá sản phẩm.

Giai đoạn này chủ yếu dành cho những khán giả đang có hứng thú và cho họ lý do cụ thể để mua.

Mẹo 3: Xây dựng dựa trên nội dung hiện có

Điều đầu tiên bạn cần hiểu là các quảng cáo bạn đăng trên Instagram về bản chất là một phần mở rộng nội dung trang của bạn.

Trước hết, chúng ta phải đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng. Hãy tưởng tượng khi bạn nhìn thấy một quảng cáo chắc chắn khơi dậy sự quan tâm của bạn. Bạn có thể nhấp vào nút CTA ở cuối bài viết để vào trang web của thương hiệu, nơi bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác. Hoặc bạn có thể nhấp vào trang Instagram của họ, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về họ.

Bây giờ hãy tưởng tượng nếu nội dung hoàn toàn khác với những gì quảng cáo phản ánh. Khách hàng vẫn muốn mua chứ?

Vì vậy, hãy chọn một nội dung có thể phản ánh tốt sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và ở một mức độ nào đó vẫn đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn.

Kỹ thuật 4: Biến danh mục thành quảng cáo

Một trong những định dạng mới đáng chú ý là quảng cáo mua sắm. Mặc dù các bài đăng về mua sắm đã xuất hiện được một thời gian, nhưng Instagram gần đây đã bắt đầu cho phép người bán vận hành chúng dưới dạng quảng cáo. Và, giống như một bài đăng mua sắm thông thường, quảng cáo mua sắm cho phép bạn thêm các hộp giá có thể nhấp vào hình ảnh, dẫn người xem đến trang mô tả sản phẩm của chính nền tảng.

Mẹo 5: Hợp tác với những người nổi tiếng

Theo báo cáo, 92% người tiêu dùng tin rằng lời khuyên từ người thật thì tốt hơn các hình thức quảng cáo khác. Mặc dù điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn nên từ bỏ tất cả các hình thức quảng cáo khác, nhưng con số này cho thấy rõ những người nổi tiếng trên Internet vẫn quan trọng như thế nào và tại sao bạn nên sử dụng chúng để bổ sung cho kế hoạch tiếp thị hiện tại của mình.
 
anti ddos
Trên