hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Nuôi tài khoản Twitter thì có lợi hơn cho việc quảng bá

Hubstudio

Member
Twitter được biết đến với tính hợp thời và cởi mở về nội dung. Nó được vận hành 1 cách đơn giản trong khoảng thời gian ngắn, nó có thể giúp bạn tìm thấy những người tham gia trải nghiệm tiềm năng và thu hút những người có ảnh hưởng trong ngành. Vì vậy, bạn cần hiểu rằng mục đích chính của việc sử dụng Twitter không phải là trực tiếp quảng bá trải nghiệm mà là để mở rộng mối quan hệ, chia sẻ nội dung thú vị và thể hiện niềm vui trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng Twitter để xây dựng mạng lưới quan hệ của riêng mình. Bằng cách này, mỗi khi bạn đăng một tweet liên quan đến trải nghiệm, một nhóm độc giả sẽ tích cực tương tác với bạn.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter. Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Dưới đây là một số mẹo nhập môn:

Thêm liên kết và hình ảnh: Hình ảnh dễ thu hút sự chú ý. Thêm liên kết sản phẩm, mỗi tweet có thể được trang bị bốn hình ảnh.

Mở rộng kết nối thông qua thẻ hashtag: Với thẻ hashtag, mọi người sẽ dễ dàng nhìn thấy bạn hơn khi họ tìm kiếm các hoạt động liên quan trên Twitter. Giới hạn từ của Twitter rất nghiêm ngặt, vì vậy hãy đảm bảo tập trung khi đăng. Tốt nhất là sử dụng các từ khóa mà mọi người có nhiều khả năng tìm kiếm nhất và nhớ đề cập đến thành phố bạn đang ở.

Theo dõi các thẻ hashtag # tìm kiếm phổ biến: Bạn có thể tìm thấy mười thẻ hashtag# phổ biến nhất trên Twitter bất kỳ lúc nào. Nếu một trong số chúng liên quan đến trải nghiệm của bạn, bạn có thể thêm thẻ này vào nội dung, điều này có cơ hội tăng đáng kể mức độ hiển thị các tweet của bạn.

Kết nối các tổ chức và nhóm có liên quan: Kết nối với các cá nhân hoặc công ty để nhắc họ đọc tweet của bạn. Hãy nghĩ về điều này, những tổ chức địa phương hoặc những cá nhân có cùng chí hướng nào có thể được lợi từ những dòng tweet của bạn? Không chừng họ có thể cho nhiều người biết hơn về trải nghiệm của bạn. Giả sử rằng trải nghiệm của bạn liên quan đến thực phẩm, tại sao bạn không thử tìm các chợ nông sản địa phương, các tổ chức lương thực và các blogger về thực phẩm? Nếu bạn muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với các tổ chức này, cách hiệu quả nhất là tương tác dưới nội dung họ đăng.
 
anti ddos
Trên