hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Phương pháp mấu chốt để làm tăng lượng người theo dõi miễn phí trên Instagram

Hubstudio

Member
Là một trong những nền tảng xã hội quan trọng nhất, Năm 2017 tháng 9 Instagram sớm đã có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày . Với một nền tảng xã hội quan trọng như vậy, làm cách nào người bán có thể sử dụng sức mạnh của Instagram để thu được nhiều lưu lượng truy cập hơn nữa? Hôm nay tôi sẽ thảo luận với bạn về phương pháp mấu chốt tăng lượng người hâm mộ miễn phí trên Instagram.

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram khác, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Tận dụng các tính năng mới ưu việt của Instagram Reels

Reels sẽ xuất hiện trong phần khám phá (Explore) và được giới thiệu cho công chúng trong hai phần ba màn hình. So với Instagram Live và Story, Reels không bị giới hạn trong việc giới thiệu cho người hâm mộ mà còn có thể chủ động quảng bá cho những khán giả tiềm năng khác.

Tỷ lệ phủ sóng cao của Reels sẽ làm tăng đáng kể cơ hội quảng bá thương hiệu thành công. Những story mà người bán đã sản xuất có thể được ghi lại và đăng trên Reels. Để thu hút người hâm mộ chất lượng cao thông qua Reels và giới thiệu sản phẩm cho khán giả ở định dạng video năng động và sáng tạo hơn, người bán nhất định phải nắm bắt phần thưởng lưu lượng truy cập miễn phí này.

2. Chia sẻ nội dung do người dùng tạo (UGC)

Khảo sát cho thấy khoảng 79% người tiêu dùng tin rằng UGC ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của họ. Nếu đã như vậy thì việc chia sẻ UGC mang lại lưu lượng truy cập cho thương hiệu đồng thời thúc đẩy chuyển đổi mua hàng.

3. Sử dụng các thẻ hashtag # hợp lý

Hashtag có thể nâng cao tầm ảnh hưởng của thương hiệu, đồng thời nó cũng là một công cụ tuyệt vời để tăng lượng người hâm mộ trên trang chủ Instagram. Dữ liệu nghiên cứu thực tế đã chứng minh cho quan điểm này. So với các bài đăng không được gắn nhãn thẻ thì tỷ lệ tham gia trung bình của các bài đăng được gắn thẻ đã tăng 12,6%.

Nhưng chỉ sử dụng thẻ là không đủ. Cần phải nghiên cứu để tìm ra các thẻ hashtag # có chất lượng cao và phù hợp. Có thể tham khảo hai phương pháp nghiên cứu sau:

Nghiên cứu khán giả của bạn: tìm hiểu những thẻ hashtag # mà khán giả của bạn đang sử dụng và áp dụng các thẻ phù hợp với nội dung của bạn trong các bài đăng và story.

Nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh: Các thẻ được đối thủ cạnh tranh sử dụng có thể cung cấp cho bạn một số thông tin tham khảo, giúp bạn khám phá các chủ đề và nội dung mà người tiêu dùng tiềm năng quan tâm và áp dụng chúng vào tài liệu nội dung của bạn.

Ngoài ra, số lượng thẻ cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tham gia của các bài đăng trên Instagram.

4. Tối ưu hóa trang chủ Instagram

Nơi duy nhất trên Instagram mà bạn có thể thêm liên kết trang web là trang chủ, vì vậy việc tối ưu hóa thông tin cá nhân của bạn là đặc biệt quan trọng. Cố gắng trình bày thông tin sản phẩm và khái niệm thương hiệu của bạn trên trang chủ càng nhiều càng tốt và sử dụng nút kêu gọi hành động để thu hút khán giả nhấp vào liên kết để truy cập trang web hoặc Instagram Shop của bạn. Tất nhiên, chủ sở hữu thương hiệu cũng có thể khuyến khích khán giả chia sẻ nội dung do người dùng tạo UGC để nâng cao lòng tin thương hiệu.

5. Tương tác với khán giả

Tăng mức độ tương tác với thương hiệu bằng cách trả lời tin nhắn hoặc bình luận trên các bài đăng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khuyến cáo các doanh nghiệp không nên chỉ trả lời một số câu đơn giản, có vẻ rất chiếu lệ, và tốt nhất là hãy chân thành bình luận trên các bài viết, câu chuyện của người tiêu dùng như bạn bè. Để người tiêu dùng có cảm giác hiện diện và thiết lập mối quan hệ mật thiết với thương hiệu. Cách tiếp cận này một mặt có thể giữ chân người tiêu dùng và mặt khác giúp thu hút người tiêu dùng mới.

6. Đăng vào thời điểm người dùng Instagram đang hoạt động

Tại sao thời điểm đăng bài trên Instagram lại quan trọng ? Lý do chính là: Trong thuật toán Instagram, ưu tiên đẩy nội dung “mới” , do đó tính kịp thời là một yếu tố quan trọng. Từ đó có thể cung cấp nội dung cho khán giả của bạn nhiều nhất có thể, cách tốt nhất là đăng bài khi phần lớn người dùng Instagram đang hoạt động.
 
anti ddos
Trên