hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Sử dụng Facebook như thế nào để quảng bá các sản phẩm thương mại của bạn

Hubstudio

Member
Facebook hiện là nền tảng xã hội phổ biến nhất và cũng là trang xã hội duy nhất có thể theo kịp Google về lượng truy cập. Là một người làm tiếp thị mạng thương mại, chúng ta không chỉ phải tăng lưu lượng truy cập Google, mà còn không được bỏ qua lượng lớn truy cập mà Facebook mang lại. Vậy làm thế nào để đưa lượng truy cập từ facebook vào website ? Sau đây là các phương pháp thường được sử dụng.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Quảng cáo Facebook của riêng bạn

Quảng cáo Facebook của riêng bạn là một cách để quảng bá các trang web ngoại thương. Chúng ta liên kết trang web ngoại thương của chúng ta với Facebook và tiến hành quảng bá Facebook. Như vậy hy vọng sẽ đưa những người hâm mộ Facebook của bạn đến với trang web ngoại thương của bạn.

Thêm đường liên kết đến trang Facebook của riêng bạn trên trang web của bạn.

Trước hết, chúng ta phải quảng bá Facebook của chúng ta thông qua trang web của chúng ta. Chúng ta có thể cài đặt thêm một số cột như cột Follow Us ở các vị trí thích hợp bên cạnh hay dưới của ở trang web, sau đó thêm liên kết đến trang Facebook của chúng ta ở đó, để khách hàng của bạn có thể theo dõi Facebook của bạn, và trở thành người hâm mộ của bạn.

Viết một số bài nhẹ nhàng, đăng video lên các trang web lớn, và đính kèm địa chỉ trang web và tài khoản facebook của riêng bạn.

Tất nhiên, với những bài viết mềm, video... cũng có thể trực tiếp quảng bá trang web của riêng bạn (kèm URL) hoặc xuất bản những bài viết mềm này trên trang web của riêng bạn, nhưng những bài viết mềm này có thể mang địa chỉ trang facebook, đồng thời sử dụng một số mẹo (chẳng hạn như: Bạn muốn biết đáp án của chuyện này không, xin vui lòng theo dõi facebook của chúng tôi) …

Bổ sung đầy đủ thông tin cá nhân

Facebook là một cộng đồng giao tiếp và mọi người thích tìm kiếm những người hoặc những điều họ quan tâm, vì vậy làm thế nào để viết một thông tin được cá nhân hóa có thể thu hút được ánh nhìn. Điều này bắt buộc cần mọi người phải đi nghiên cứu .

Đặt tất cả các loại hình ảnh và thông tin về trang web trong thư mục ảnh và tường trạng thái

Tường trạng thái của Facebook cho phép bạn viết về tâm trạng của mình khi bạn xuất hiện. Cái còn lại là thư mục ảnh chung. Hình ảnh quảng cáo và logo trang web mà bạn tạo để quảng bá trang web có thể hữu ích khi sử dụng .

Xây dựng vòng kết nối mạng của riêng bạn

Facebook là một nền tảng tương tác để kết bạn. Bạn phải học cách xây dựng vòng kết bạn của riêng mình và tìm ra những người quan tâm đến trang web của bạn.

Cập nhật thường xuyên và xuất bản nội dung nguyên bản và chất lượng cao;

Thường xuyên cập nhật thông tin để giữ cho trang hồ sơ của bạn luôn hoạt động. Bạn có thể viết nội dung gì đó vào ô nhập văn bản ở đầu trang, mỗi ngày một lần hoặc vài ngày một lần, nhưng hãy làm cho trang của bạn trông bắt mắt. Một trang Facebook lộn xộn sẽ ngay lập tức “xua đuổi” khách hàng. Đối với một trang Facebook, nội dung chất lượng cao và tương tác tích cực có thể để lại ấn tượng tốt ban đầu. Các yếu tố khác bao gồm bản thân thương hiệu, thông tin cập nhật liên tục và sự tương tác tích cực giữa người hâm mộ và bạn.

Tiếp tục hoạt động và giao lưu với những người nổi tiếng trong ngành

Làm sao để trang chủ facebook của bạn được nhiều người chú ý hơn, hay để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Chờ đợi thôi chưa đủ, bạn phải năng động. Tham gia chia sẻ blog của người khác nhiều hơn và tham gia nhiều hơn vào các vòng kết nối khác nhau.
 
anti ddos
Trên