hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Tổng hợp các phương pháp quảng bá facebook

Hubstudio

Member
Tôi sẽ không nói lan man, mà trực tiếp vào vấn đề chính luôn. Hôm nay, chúng ta sẽ nói về các mẹo quảng cáo trên Facebook.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng hàng loạt ký tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Muốn tiến hành quảng cáo trên facebook thì bạn cần nắm vững những mẹo sau:

1. Dùng thử nhóm Facebook

Nhóm Facebook và trang công ty không giống nhau. Bạn có thể tạo một nhóm cho thương hiệu của mình. Sự khác biệt chính giữa chúng là trang đặc biệt hiển thị hình ảnh thương hiệu, trong khi nhóm là nơi mà những người dùng có chung sở thích có thể thảo luận thoải mái. Trong nhóm, các thành viên có thể đăng bất kỳ hình thức nội dung nào.

2. Tạo thẻ được cá nhân hóa Custom Tab

Bạn có thể tạo các thẻ được cá nhân hóa thông qua 'Chế độ xem và ứng dụng' trên trang. Bạn có thể coi các thẻ này là trang đích của trang đặc biệt, tức là landing page. Thẻ được cá nhân hóa có thể bao gồm câu chuyện của khách hàng, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện khác mà bạn đang tổ chức.

3. Thêm các cột mốc quan trọng Milestones

Trang Facebook hỗ trợ thêm các cột mốc, cho phép bạn ghi lại các sự kiện quan trọng trong doanh nghiệp của mình. Bạn có thể sử dụng điều này để làm nổi bật một số thành tựu chính của mình, chẳng hạn như tăng trưởng người hâm mộ, đạt được giải thưởng, phát hành sản phẩm và những thứ quan trọng khác. Bạn có thể xuất bản các mốc quan trọng thông qua hộp cập nhật trạng thái. Thao tác này yêu cầu bạn nhập một số thông tin, bao gồm tên, địa điểm, sự kiện, mô tả ngắn gọn và hình ảnh.

4. Sử dụng báo cáo phân tích thông tin chi tiết của Facebook

Báo cáo phân tích thông tin chi tiết Facebook là một công cụ phân tích nội bộ của Facebook, giúp bạn phân tích và đo lường tình hình chung của Facebook, bao gồm số lượng người truy cập vào trang và mức độ tham gia. Nó giúp bạn khám phá nội dung nào thu hút người hâm mộ nhất.

5. Gắn thẻ người dùng khác hoặc trang chuyên nghiệp

Trước đây bạn chỉ có thể gắn thẻ tag những người dùng khác trên Facebook, thì bây giờ bạn cũng có thể gắn thẻ tag các trang khác. Bằng cách cho phép người khác đăng nội dung trên dòng thời gian của bạn, trang của bạn sẽ càng thu hút và hoạt động tích cực hơn. Bằng cách bật tính năng này, miễn là người dùng gắn thẻ trang của bạn trong một bài đăng, bài đăng sẽ được tự động xuất bản trên dòng thời gian trang của bạn.

6. Ràng buộc với các kênh khác

Bạn có thể liên kết các kênh khác với Facebook. Chúng tôi không khuyên bạn nên ràng buộc với Twitter, vì tỷ lệ đăng bài trên Twitter liên tục hơn Facebook. Bạn có thể liên kết 3 kênh sau:

Youtube: Bằng cách ràng buộc Youtube, người hâm mộ có thể trực tiếp xem các video Youtube của bạn.

SlideShare: Tương tự như Youtube, thông qua ràng buộc, người hâm mộ có thể trực tiếp xem phần chia sẻ SlideShare của bạn

Flickr: Thông qua ràng buộc, người hâm mộ có thể trực tiếp nhìn thấy hình ảnh chia sẻ trên Flickr của bạn

7. Đính lên đầu hoặc ẩn bài đăng

Bạn có thể sửa đổi trạng thái của bài đăng trên trang của mình, bao gồm đính lên đầu, ẩn hoặc xóa.

8. Nhúng bài đăng trên Facebook

Muốn nhúng một bài đăng trên Facebook rất đơn giản, chỉ cần sao chép đoạn mã và dán nó vào mã HTML của bạn. Bạn có thể quảng cáo nội dung Facebook của mình theo cách này để có thêm người hâm mộ.

9. Đừng quảng cáo quá mức sản phẩm của bạn

Quảng cáo quá mức hay hoàn toàn không quảng bá sản phẩm của bạn thì đều không nên . Bạn có thể xuất bản nội dung liên quan đến sản phẩm của mình thường xuyên. Nếu một tuần bạn đăng 5 bài, thì 1 bài nói về sản phẩm của bạn , 4 bài còn lại là nội dung hữu ích hoặc thú vị.
 
anti ddos
Trên