hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Tiếp thị trên Facebook cần tránh những mẹo này

Hubstudio

Member
Trung bình, có hàng tỷ người dùng hoạt động trên Facebook mỗi tháng và các doanh nghiệp thuộc mọi tầng lớp xã hội đang sử dụng nhiều cách khác nhau để thu hút sự chú ý từ những người dùng để từ đó kiếm lợi nhuận. Đôi khi loại cạnh tranh này có tác dụng tích cực - các công ty sẽ cố gắng tạo ra nội dung thú vị để cạnh tranh với đối thủ của họ. Họ sẽ tích hợp Facebook vào chiến lược tiếp thị tổng thể của mình. Mặc dù việc này sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng trang chủ Facebook của họ sẽ tiếp tục thu hút được sự quan tâm.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook , Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Tuy nhiên, có nhiều khi mọi người lại thích đầu cơ dùng mẹo. Nhiều người thỉnh thoảng nghe một số thông tin rằng một số công ty dường như có một số "bí quyết tiếp thị" độc đáo cho phép bọn họ thu hút được nhiều người hâm mộ, lưu lượng truy cập và bình luận mà không cần nỗ lực nhiều, và họ bắt đầu do dự liệu họ có nên làm như vậy không. Trên thực tế rằng họ không muốn dành thời gian để sắp xếp chỉnh lý lại nội dung của mình, họ chỉ muốn ai đó đến và xem chúng mà thôi.

Nhưng tình hình thực tế là phương pháp đầu cơ kiểu này thực sự không thể mang lại hiệu quả tích cực nào, nó giống như quảng cáo “1 tuần có thể giảm được 10 cân ” vậy. Hơn nữa, một số phương pháp đầu cơ này thậm chí sẽ làm giảm xếp hạng trang chủ doanh nghiệp của bạn trên Facebook. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch quảng bá doanh nghiệp của mình trên Facebook, hãy tránh xa những “bí quyết tiếp thị” sau đây.

Thêm đường liên kết vào bình luận đầu tiên của bạn

Cách thức này khá phổ biến cách đây một thời gian, đó là đặt liên kết của bạn vào bình luận đầu tiên của trạng thái bạn đã đăng. Bằng cách này, vì không có liên kết nào trong nội dung trạng thái của bạn, nên nó sẽ trông thoải mái hơn và sẽ có kết quả tiếp thị tốt hơn.

Nhưng phương pháp trên đã không còn đúng nữa. Trên thực tế, thuật toán Facebook thích những trạng thái có liên kết (trước đây họ có xu hướng thích ảnh hơn). Chỉ một số rất nhỏ người được hưởng lợi từ phương pháp tiếp thị này và đại đa số dữ liệu phản hồi của người dùng cho thấy rằng cách đăng trạng thái này không hữu ích cho hoạt động tiếp thị của bạn.

Có thể bí quyết này đã giúp bạn có được rất nhiều người dùng, nhưng thực tế thì trải nghiệm người dùng tạo ra lại rất kém. Về lâu dài, bạn không thực sự giúp người hâm mộ của mình vì bạn làm tăng khối lượng công việc của họ trong việc tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của bạn. Nếu bạn có một lượng lớn người hâm mộ và phản hồi của họ cũng rất tích cực, đôi khi bạn còn chưa đăng đường liên kết vào phần bình luận thì đã bị các bình luận khác chèn lên rồi. Như vậy làm cho tình hình còn tồi tệ thêm.

Trạng thái phát hành tự động

Khi mới bắt đầu tạo trang chủ Facebook hoặc Twitter, bạn có thể nghe thấy phương pháp cho phép bạn sử dụng một số phần mềm để tự động đồng bộ hóa nội dung bạn xuất bản trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau. Ví dụ, mỗi khi bạn đăng một trạng thái trên Twitter, bạn cũng sẽ gửi một trạng thái trên Facebook. Nếu bạn làm điều này, bạn có thể duy trì một hình ảnh công khai tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau và tiết kiệm thời gian của bạn.

Thực ra “bí quyết” này chỉ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nó ít có tác dụng duy trì hình ảnh tích cực trước công chúng.
 
anti ddos
Trên