hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Tiếp thị trên nhiều tài khoản Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn

Hubstudio

Member
Hiện tại, Facebook là cộng đồng mạng tương tác lớn nhất thế giới, việc quảng bá sản phẩm của bạn trên Facebook là cực kỳ phù hợp.

Hoạt động nhiều tài khoản

Nếu người bán muốn tối đa hóa lượng người hâm mộ, bạn có thể chọn hoạt động với nhiều tài khoản. Thông qua phương thức hoạt động nhiều tài khoản, lưu lượng truy cập được nhân lên. Đồng thời, việc sử dụng toàn diện tiếp thị lan truyền trên mạng xã hội và phân loại nội dung chất lượng cao sẽ mang lại nhiều người hâm mộ. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

Hoạt động tài khoản nhóm

Nếu là hoạt động theo nhóm, thì người bán phải biết cách sử dụng Hubstudio để thực hiện các thao tác hàng loạt. Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là một phần mềm có thể điều khiển nhóm trên điện thoại di động. Trên thực tế, một điện thoại di động được kết nối với nhiều môi trường điện thoại di động ảo để thực hiện các thao tác để từ đó nâng cao hiệu quả. Đồng thời, các tài khoản được nuôi trên Hubstudio có thể nói là an toàn vì môi trường hệ thống và mã hiệu giữa các tài khoản khác nhau và cũng có thể được áp dụng cho Twitter. Bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên cùng một điện thoại di động . Vì cấu hình trong đó có nhiều môi trường ảo nên việc đăng nhập vào các tài khoản Facebook khác sẽ rất an toàn.

Hợp tác giữa các tài khoản

Tài khoản được chia thành tài khoản chính và tài khoản tiếp thị. Tài khoản chính chủ yếu được sử dụng để tạo và quản lý trang chủ và nhóm công khai, tích lũy lượng người hâm mộ chính xác, đăng nội dung hàng ngày và hợp tác với các trang fanpage. Đối với tài khoản chính, hoạt động an toàn là quan trọng nhất và nên tránh các hoạt động bất hợp pháp. Đồng thời, không nên để tài khoản chính đăng quá nhiều quảng cáo để tránh gây phản cảm từ người khác.

Tài khoản tiếp thị chủ yếu để tích lũy một lượng lớn người hâm mộ, chịu trách nhiệm đăng nội dung hàng ngày và hợp tác với các fan page. Bằng cách hợp tác với fanpage để đăng tải nội dung, mời bạn bè like fanpage và đăng bài viết để tác động bạn bè like fanpage chuyển hướng sang fanpage. Hoạt động của tài khoản tiếp thị cũng nên chú ý đến bảo mật, dù sao thì để phát triển một tài khoản cũng không dễ dàng gì. Đồng thời, q tài khoản vi phạm luật có thể ảnh hưởng đến các tài khoản khác. Trong hoạt động tài khoản, mục đích của quảng cáo không nên quá rõ ràng.

Tư duy cốt lõi của hoạt động tài khoản là các tài khoản khác nhau chịu trách nhiệm cho các phần khác nhau, điều này giúp cải thiện hiệu quả trong khi vẫn tính đến tính bảo mật. Trong khi vận hành các tài khoản hiện có, người bán cần có ý thức nuôi một số tài khoản dự phòng để có thể sử dụng chúng khi các tài khoản khác bị phong tỏa.
 
anti ddos
Trên