hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Twitter là một công cụ tuyệt vời có thể hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

Hubstudio

Member
Twitter có một lượng lớn người dùng hoạt động hàng ngày, nên đối với quảng bá thương mại điện tử thì nó là trang mạng quan trọng

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

Một số mẹo về tiếp thị trên Twitter

Nhiều thương hiệu sử dụng mạng xã hội như một kênh để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian thực. Việc liên lạc qua email có thể kéo dài đến 48 giờ. Tuy nhiên, thời gian phản hồi trên mạng xã hội thường nhanh hơn nhiều. Nếu bạn trả lời tweet của họ trong vòng một giờ, khách hàng sẽ cảm thấy rằng bạn rất coi trọng họ và từ đó sẽ nhớ về thương hiệu của bạn.

1. Viết một số bài ngắn bao gồm thẻ hashtag #

Đặt thẻ là phương pháp hiệu quả nhất có thể tìm thấy trên Twitter. Khi người hâm mộ của bạn bắt đầu tăng lên, bạn sẽ bắt đầu có được người hâm mộ và khách hàng mới bằng cách sử dụng thẻ hashtag #.

2. Chuyển tiếp các tweet tích cực và ảnh của khách hàng

Nếu tweet có tác động tiêu cực, hãy bình tĩnh và trả lời một cách tôn trọng. Lúc này bạn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ, một số khách hàng giận dữ có thể trở thành khách hàng trung thành.

3. Đăng ảnh cuộc sống

Nâng tầm những bức ảnh đời thường của bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng.

4. Trình bày hồ sơ Twitter

Hãy bao gồm ảnh hồ sơ, cho dù đó là logo, ảnh của bạn hay phong cách sống, cũng như blog của bạn và các liên kết liên quan. Bằng cách đọc hồ sơ, họ có thể dễ dàng hiểu được doanh nghiệp của bạn.

5. Học các giao tiếp

Nói chung, bạn phải tìm ra điểm giao nhau giữa những gì khán giả mục tiêu muốn xem và ảnh hưởng của công ty. Đối với hầu hết các công ty, họ có xu hướng xuất bản nội dung nhiều hơn, tập trung vào sản phẩm và dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng. Cung cấp cho mọi người thông tin hữu ích, trả lời câu hỏi của họ và họ sẽ nghĩ rằng bạn coi trọng họ. Đây là bước đầu tiên quan trọng để giành được khách hàng mới.

Theo thời gian, chia sẻ về chất lượng sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn trở thành người theo dõi vững chắc của Twitter. Bây giờ, hãy cố gắng phát triển một kế hoạch truyền thông Twitter , tập trung các cuộc trò chuyện trên Twitter của bạn vào các chủ đề được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng và có nhiều khả năng thu hút mọi người hơn.

Phân loại chiến lược tăng lượng người theo dõi Twitter

1. Đảm bảo rằng nội dung tweet của bạn không chỉ thú vị mà còn cung cấp thông tin và giá trị cho người hâm mộ Twitter, như vậy cơ hội để bạn được khán giả đăng lại bài và chia sẻ nội dung của bạn sẽ cao hơn.

2. Chiến lược theo dõi tuần hoàn. Khi bạn theo dõi người khác, thì họ cũng có thể sẽ theo dõi lại bạn trên Twitter.

3. Đảm bảo hiểu nội dung của tweet. Những phong cách mà người dùng thích và những chủ đề bị ghét bỏ , những điều này cần phải được nắm rõ.

4. Quảng cáo tài khoản Twitter của bạn. Nếu bạn có một blog, đừng quên đặt logo của các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram trên blog của bạn.
 
anti ddos
Trên