hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

10 phương pháp tiếp thị trên Facebook

Hubstudio

Member
Là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, Facebook có nguồn lưu lượng truy cập khổng lồ. Làm thế nào để sử dụng lượng truy cập này để thực hiện tốt công việc tiếp thị sản phẩm?

Để làm tốt công việc tiếp thị trên tài khoản Facebook, trước tiên chúng ta cần có một số lượng tài khoản ổn định, tức là chúng ta cần duy trì tài khoản. Bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để nuôi dưỡng tài khoản của mình. Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập để đảm bảo rằng sẽ không có vấn đề gì với IP. Hubstudio tích hợp môi trường ảo độc lập để đảm bảo rằng sẽ không bị gắn liên kết tài khoản khi đăng nhập vào tài khoản Facebook. Hubstudio rất thích hợp để nuôi hàng loạt tài khoản Facebook. Dưới đây là 10 phương pháp tiếp thị trên Facebook.

1. Sử dụng đầy đủ thông tin cá nhân

Cố gắng tránh những hình đại diện mang tính chất quảng cáo, quá thương mại hóa và gây cảm giác không thân thiện với người khác. Facebook ủng hộ tên thật của người thật, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng ảnh thật. Bạn có thể thêm liên kết quảng cáo hoặc văn bản quảng cáo một cách phù hợp dưới hình đại diện để đạt được hiệu quả tiếp thị và không khiến mọi người bài trừ .

Về thông tin cá nhân: Facebook nhìn vào trang chủ của một người nào đó, thường là nhìn sơ qua để xem thông tin cá nhân của người đó. Vậy thì tất nhiên chúng ta nên tận dụng tốt “địa điểm” giá trị này. Nhắc nhở đặc biệt: Để thực hiện quảng cáo Facebook, cài đặt hồ sơ phải được hiển thị cho tất cả mọi người.

2. Tường và album ảnh đặt các loại hình ảnh và thông tin có liên quan tới trang web

Tường của Facebook cho phép bạn viết về tâm trạng của mình. Cái còn lại là album ảnh chung, những bức ảnh bạn làm trên trang web để quảng bá có thể đăng lên đó. Bạn bè của bạn có thể xem thông tin bạn đăng trong cập nhật của họ theo thời gian thực. Nếu bạn bè của bạn nhiều, thì tường của bạn là sân khấu tốt nhất để thể hiện động thái của bạn. Tất nhiên, liên kết đến các trang web quảng cáo là rất cần thiết.

3. Xây dựng trang mạng của riêng bạn

Facebook là một nền tảng tương tác để kết bạn. Bạn phải học cách thiết lập nhóm bạn của riêng mình và khám phá những người quan tâm đến trang web của bạn.

4. Cập nhật thường xuyên

Bạn phải luôn cập nhật tất cả các loại thông tin trên facebook của mình, bao gồm cả các bài viết trên blog để tiếp tục thu hút lượng truy cập. Đối với các bài đăng tiếp thị, một ngày một bài đăng là tần suất tương đối bình thường và tối đa không quá 2 bài đăng. Không nên có nhiều hơn 3 bài viết tổng hợp, một mặt không có ai thích nhìn nhiều bài đăng như vậy khi xem , mặt khác dễ dàng nhận được nhắc nhở xác minh Facebook đối với các thao tác liên tục.

5. Thiết lập một trang chủ công khai

Trang chủ công khai là một cách chính thức hơn để quảng bá sản phẩm. Khách hàng mục tiêu có thể dễ dàng tìm kiếm trang chủ công khai hơn, ngay cả khi mọi người không phải là bạn bè của nhau. Đồng thời, những người bạn quan tâm nhiều đến sản phẩm của bạn sẽ tích cực theo dõi trang chủ công khai của bạn, đây cũng là một công cụ để sàng lọc những khách hàng có định hướng.

6. Sử dụng liên minh quảng cáo của Facebook

Quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook có thể nhanh chóng đưa sản phẩm của bạn ra một phạm vi rộng lớn, không giới hạn ở facebook, bạn cũng có thể đặt quảng cáo trên messenger và Instagram.

7. Tham gia nhóm

Facebook hiện là nền tảng cộng đồng hoạt động sôi nổi nhất trên thế giới, chỉ cần bạn muốn biết nhóm nào thì tìm kiếm là ra, trên Facebook đều có hết.

8. Tạo nhóm

Chúng ta tạo một nhóm, đăngnhiều ảnh, nội dung và video hấp dẫn hơn, đồng thời giới thiệu nhóm của bạn với những nhóm phổ biến hơn. Đối với nhóm của riêng bạn, bạn là quản trị viên và tất cả các quyền quảng cáo trong tương lai đều nằm trong tay bạn. Vì vậy, đây là một điều cần thiết.

9. Thêm bạn bè

Thêm bạn bè vào nhóm.

Không nên thêm bạn bè một cách mù quáng. Bạn nên thêm họ một cách có mục tiêu và có mục đích. Ví dụ: nếu trang web của bạn là trang web về thú cưng, thì trước tiên bạn nên tham gia một loạt các nhóm về thú cưng, sau đó thêm các thành viên trong đó làm bạn bè. Bởi vì họ đều là những người quan tâm đến vật nuôi, những người này mới là những người bạn cần thêm . Ví dụ khác, nếu bạn có trang web bán túi xách, thì chúng ta nên tham gia nhóm túi xách, thời trang và phụ nữ trẻ, vì đối tượng chính ở đây là nhóm khách hàng mục tiêu của chúng ta. Sau khi vào nhóm có liên quan, thì trên trang chủ chính của chúng ta , phần album hãy tải lên nhiều ảnh và nội dung mà mọi người thấy hứng thú. Chẳng bao lâu, bạn sẽ có hàng trăm người bạn. Với những người bạn này, việc kiếm được một số lượng truy cập có giá trị không phải là vấn đề.

Bạn bè của bạn bè.

Trước tiên, hãy thêm một số bạn bè vào vòng kết nối và tốt nhất là bạn nên có bạn bè chung liên hệ trong vòng kết nối. Sau đó, kiểm tra bạn bè của họ và mở rộng vòng kết nối bạn bè của bạn từng bước.

Tìm kiếm để thêm bạn bè

Nếu nhóm đối tượng của bạn không quá tập trung và không phù hợp với phương pháp đầu tiên, thì xin mách bạn một phương pháp khác: Ví dụ: chúng tôi đang nhắm đến những người đam mê âm nhạc. Bước đầu xác định đâu là trường dạy nhạc nổi tiếng nhất thế giới, sau đó, trong phần tìm kiếm bạn bè trên Facebook, dựa vào những điều kiện tìm kiếm theo cách này thì đa phần đều là những người yêu âm nhạc.

Thu hút người khác chủ động gửi kết bạn tới bạn

Phương pháp này phù hợp với những ai cảm thấy việc chủ động kết bạn quá mệt mỏi và phiền phức. Nói theo cách này: Nếu mục tiêu của chúng ta là nhắm mục tiêu đến người hâm mộ của người nổi tiếng, bạn có thể thêm một số cộng đồng người hâm mộ người nổi tiếng và duy trì một lượng hoạt động nhất định trong cộng đồng, tự nhiên sẽ có người hâm mộ của người nổi tiếng đó thêm bạn.

Tiến cử bạn bè

Khi bạn có đủ lượng bạn mục tiêu, hệ thống sẽ chủ động giới thiệu những người bạn liên quan mà vẫn rất chính xác.

Các khía cạnh khác

(1) Ghi nhật ký

Đối với những người sử dụng Facebook để quảng bá, nhật ký chắc chắn là một bài đăng nhẹ nhàng. Tôi sẽ không nói nhiều về nội dung, nhưng đây là điều bạn nên chú ý: sử dụng chức năng chia sẻ hoặc thông báo để bạn bè của bạn nhìn thấy khi đăng một bài viết.

(2) Trạng thái

Một số kế hoạch quảng bá đăng vào nhật ký có phần chủ đề không ấn tượng , lúc này bạn có thể đăng trạng thái dẫn dắt một chút, nếu bạn cho rằng phần trạng thái quá ít để thu hút sự chú ý thì tốt nhất bạn nên thêm nhiều biểu tượng cảm xúc.

(3) Trả lời tự động

Facebook có rất nhiều game plugin, những game này có chức năng thông báo trả lời tự động, hãy tận dụng tốt những trả lời tự động này để đặt quảng cáo của bạn.

(4) Friends for sale

Friendsforsale là ứng dụng cổ điển nhất trên Facebook, chỉ cần là trang web SNS thì sẽ có chức năng này. Trong trò chơi này, nô lệ có thể được đặt biệt danh. Đây không phải cũng có thể trở thành biển quảng cáo sao? Và có thể cố gắng mua những người bạn nổi tiếng đó.
 
anti ddos
Trên