Hubstudio
Member
Quảng cáo trên nền tảng truyền thông xã hội không phải là đề lựa chọn mà là một phần bổ sung. Miễn là thời gian và nguồn lực của công ty còn cho phép, công ty nên cố gắng xuất hiện trên nhiều nền tảng hơn và công việc kinh doanh sẽ ngày càng tốt hơn. Vì vậy, ngoài Facebook và Twitter, chúng ta cũng cần quảng bá trên Instagram. Hãy cùng xem 4 mẹo để quảng cáo trên Instagram ngay hôm nay.
1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng
Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Instagram. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) ợc tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
2. Ý thức thẩm mỹ là điều tối thượng
Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa Instagram và Facebook là cách thể hiện nội dung. Facebook mà chúng ta quen sử dụng là một nền tảng truyền thông cân bằng, tức là tầm quan trọng của văn bản và hình ảnh không khác nhau nhiều và mỗi thứ đều thực hiện các nhiệm vụ riêng của mình. Đôi khi, miễn là bài viết của bạn tốt, bài đăng vẫn có thể được phổ biến rộng rãi kể cả khi không có ảnh đẹp. Nhưng Instagram rõ ràng là một loại hình sinh thái khác. Giao diện và các chức năng của nó đã xác định rằng nó là một nền tảng phương tiện trực quan mạnh mẽ. Tầm quan trọng của văn bản đã được nén lại rất nhiều. Hình ảnh và video ngắn của bạn xuất sắc thì mới nhận được sự yêu thích của người dùng Instagram. Vì vậy, khi chạy Instagram, trước tiên bạn phải học cách chụp và tạo hình, nhờ các nhà thiết kế xung quanh tư vấn, nâng cao khả năng thẩm mỹ và đảm bảo rằng trình độ thẩm mỹ trên Instagram của bạn có thể được duy trì trên mức tiêu chuẩn.
3. Linh hoạt sử dụng tính năng nhật ký tự hủy sau 24h
Một trong những tính năng phổ biến nhất của Instagram là Stories, mặc dù tính năng này bị cáo buộc là sao chép trực tiếp Snapchat nhưng nó không thể ngăn lượng người dùng sử dụng bùng nổ. Do được hiển thị ở phía trên cùng của giao diện người dùng nên nó rất bắt mắt và có độ tỷ lệ tiếp cận tự nhiên cao, có lợi cho việc hiển thị thương hiệu. Nhật ký tự hủy tốt nhất là nên đăng video ngắn, vì có nhiều chế độ chụp khác nhau và các bộ lọc chân dung cũng cực kỳ đa dạng. Miễn là bạn sẵn sàng dành thời gian để sử dụng tốt các hiệu ứng và trang trí họa tiết thì hiệu quả sẽ không quá tệ. Bạn nên đăng ít nhất một nhật ký tự hủy mỗi ngày, để duy trì mức độ hiển thị cơ bản. Cần lưu ý rằng nguồn cấp dữ liệu có giới hạn thời gian sẽ tự động biến mất sau 24 giờ kể từ khi nó được đăng. Nếu bạn muốn giữ dòng nhật ký đó trong tài khoản Instagram của mình, bạn phải đặt nó làm nhật ký tiêu điểm trước khi nó biến mất , như vậy nó sẽ được lưu giữ trong hồ sơ cá nhân của bạn mãi mãi.
4. Ý thức thống nhất trong hỗn loạn
Từ góc độ quản lý thương hiệu, một thương hiệu phải cố gắng duy trì một phong cách hình ảnh nhất quán và thống nhất để thiết lập hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, do Instagram không có chức năng đăng bài đăng theo thời gian đã định nên bạn có thể khó kiểm soát nội dung của Instagram, dẫn đến chủ đề của ảnh trang chủ tài khoản trở nên hỗn loạn, chưa nói đến việc làm nổi bật đặc điểm thương hiệu. Mặc dù chúng ta có thể không có nhiều thời gian để quản lý Instagram, nhưng không khó để thể hiện sự thống nhất. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bộ lọc cố định để làm cho tất cả các ảnh có tông màu giống nhau hoặc cố tình lặp lại các yếu tố nhất định (chẳng hạn như nhãn hiệu thương hiệu của bạn hoặc yếu tố con người) trong tất cả các ảnh, điều này có thể giúp bạn thống nhất tài khoản tổng thể phong cách để khiến bạn nổi bật trong thế giới Instagram.
1. Nhiều tài khoản quảng bá sẽ giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ sóng
Do đó, bạn cần tạo nhiều tài khoản Instagram. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) ợc tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.
2. Ý thức thẩm mỹ là điều tối thượng
Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa Instagram và Facebook là cách thể hiện nội dung. Facebook mà chúng ta quen sử dụng là một nền tảng truyền thông cân bằng, tức là tầm quan trọng của văn bản và hình ảnh không khác nhau nhiều và mỗi thứ đều thực hiện các nhiệm vụ riêng của mình. Đôi khi, miễn là bài viết của bạn tốt, bài đăng vẫn có thể được phổ biến rộng rãi kể cả khi không có ảnh đẹp. Nhưng Instagram rõ ràng là một loại hình sinh thái khác. Giao diện và các chức năng của nó đã xác định rằng nó là một nền tảng phương tiện trực quan mạnh mẽ. Tầm quan trọng của văn bản đã được nén lại rất nhiều. Hình ảnh và video ngắn của bạn xuất sắc thì mới nhận được sự yêu thích của người dùng Instagram. Vì vậy, khi chạy Instagram, trước tiên bạn phải học cách chụp và tạo hình, nhờ các nhà thiết kế xung quanh tư vấn, nâng cao khả năng thẩm mỹ và đảm bảo rằng trình độ thẩm mỹ trên Instagram của bạn có thể được duy trì trên mức tiêu chuẩn.
3. Linh hoạt sử dụng tính năng nhật ký tự hủy sau 24h
Một trong những tính năng phổ biến nhất của Instagram là Stories, mặc dù tính năng này bị cáo buộc là sao chép trực tiếp Snapchat nhưng nó không thể ngăn lượng người dùng sử dụng bùng nổ. Do được hiển thị ở phía trên cùng của giao diện người dùng nên nó rất bắt mắt và có độ tỷ lệ tiếp cận tự nhiên cao, có lợi cho việc hiển thị thương hiệu. Nhật ký tự hủy tốt nhất là nên đăng video ngắn, vì có nhiều chế độ chụp khác nhau và các bộ lọc chân dung cũng cực kỳ đa dạng. Miễn là bạn sẵn sàng dành thời gian để sử dụng tốt các hiệu ứng và trang trí họa tiết thì hiệu quả sẽ không quá tệ. Bạn nên đăng ít nhất một nhật ký tự hủy mỗi ngày, để duy trì mức độ hiển thị cơ bản. Cần lưu ý rằng nguồn cấp dữ liệu có giới hạn thời gian sẽ tự động biến mất sau 24 giờ kể từ khi nó được đăng. Nếu bạn muốn giữ dòng nhật ký đó trong tài khoản Instagram của mình, bạn phải đặt nó làm nhật ký tiêu điểm trước khi nó biến mất , như vậy nó sẽ được lưu giữ trong hồ sơ cá nhân của bạn mãi mãi.
4. Ý thức thống nhất trong hỗn loạn
Từ góc độ quản lý thương hiệu, một thương hiệu phải cố gắng duy trì một phong cách hình ảnh nhất quán và thống nhất để thiết lập hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, do Instagram không có chức năng đăng bài đăng theo thời gian đã định nên bạn có thể khó kiểm soát nội dung của Instagram, dẫn đến chủ đề của ảnh trang chủ tài khoản trở nên hỗn loạn, chưa nói đến việc làm nổi bật đặc điểm thương hiệu. Mặc dù chúng ta có thể không có nhiều thời gian để quản lý Instagram, nhưng không khó để thể hiện sự thống nhất. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bộ lọc cố định để làm cho tất cả các ảnh có tông màu giống nhau hoặc cố tình lặp lại các yếu tố nhất định (chẳng hạn như nhãn hiệu thương hiệu của bạn hoặc yếu tố con người) trong tất cả các ảnh, điều này có thể giúp bạn thống nhất tài khoản tổng thể phong cách để khiến bạn nổi bật trong thế giới Instagram.