hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Ba phương pháp tiếp thị trên nhiều tài khoản Facebook

Hubstudio

Member
Facebook vẫn là kẻ thống trị trong lĩnh vực truyền thông xã hội và là lựa chọn hàng đầu để bạn bè chia sẻ hàng ngày. Facebook không chỉ là nơi tụ tập bạn bè mà còn dần phát triển trở thành nền tảng dành cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng và quảng bá bản thân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu 3 phương pháp Facebook marketing được sử dụng phổ biến nhất.

Cho dù bạn là một công ty lớn hay nhỏ, Facebook là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ, là một cách tuyệt vời để cung cấp thông tin cho khách hàng, thiết lập hình ảnh thương hiệu và mở rộng phạm vi kinh doanh của bạn.

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việcài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký tài khoản Facebook theo lô, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không xảy ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

1. Khai thác tối đa trang người hâm mộ Facebook của bạn

Facebook Fan Page là một công cụ tiếp thị miễn phí cho các công ty. Thông qua các trang này, các công ty không chỉ có thể thông qua danh sách liệt kê các sản phẩm hoặc dịch vụ để nhận diện bản thân, mà còn có thể thông qua tùy chỉnh trên trang để chia sẻ các đường liên kết , thông qua hình ảnh và bài đăng để thể hiện rõ hơn về đặc điểm và phong cách của doanh nghiệp hơn.

Trang Facebook doanh nghiệp của bạn là một nơi tốt để hiển thị hình ảnh và bản sắc thương hiệu của bạn. Bạn nên tùy chỉnh chiến lược nội dung truyền thông xã hội của mình. Ví dụ, một cửa hàng chuyên đóng giày sẽ xuất bản các bài báo về cách đo chính xác kích thước của bàn chân, loại đế nào tốt nhất cho các cơn đau chân khác nhau, v.v.

2. Tổ chức sự kiện

Rút thăm may mắn hoặc khuyến mãi là một chiến lược tiếp thị khác của Facebook có thể giúp tăng số lượng người hâm mộ và nhận thức về thương hiệu.

Khi tiến hành một sự kiện, xin lưu ý rằng bạn không thể tổ chức một cuộc thi thông qua chính Facebook. Các công ty phải sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để tạo sự kiện trên Facebook của họ và sau đó hướng người dùng từ trang Facebook của họ đến ứng dụng. Có rất nhiều công cụ miễn phí hoặc trả phí có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này.

3. Đề xuất trả phí của Facebook

Thông qua đề xuất trả phí của Facebook, một bài đăng trên Facebook có thể tiếp cận một số lượng người dùng nhất định, từ đó tăng độ phủ và số lần hiển thị của bài đăng được chỉ định.

Ai đó có thể hỏi: Tại sao tôi phải trả tiền để đảm bảo rằng những người theo dõi tôi có thể nhìn thấy bài đăng của tôi? Vì bài viết của bạn không thể đảm bảo rằng nó sẽ không bị các bài đăng khác lấn át. Do đó, bạn cần tăng cơ hội cho các bài viết của bạn được nhìn thấy. Các bài đăng đề xuất trả phí trên Facebook sẽ được hiển thị cho người hâm mộ hiện tại và có một tùy chọn bổ sung để thu hút bạn bè của người hâm mộ.

Đây chính là 3 chiến lược marketing trên Facebook tiết kiệm chi phí nhất.
 
anti ddos
Trên