hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Bí kíp thiết kế nội thất nhà cấp 4 sang trọng, hiện đại

98% các hộ gia đình lựa chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho không gian nhà cấp 4 bởi giúp không gian sử dụng trở nên thoáng hơn. Đồng thời phong cách thiết kế hiện đại giúp mang tới luồng gió mới cho phong thiết trang trí nhà cấp 4. Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại, độc đáo là điều mà bất kỳ ai khi tiến hành thiết kế nội thất nhà đều mong muốn.
Cách bố trí nội thất phòng bếp nhà cấp 4
Dựa vào diện tích tối ưu mà phòng bếp nhà cấp 4 của bạn có thể đáp ứng được mà bạn có thể bố trí nội thất phòng bếp sao cho phù hợp với nhu cầu và thói quen hàng ngày của các thành viên trong nhà.
Nếu không gian nhà bạn rộng rãi, hãy tận dụng thiết kế bàn bếp chữ L. Còn nếu không gian không cho phép, hãy thiết kế bàn bếp theo chữ L.
Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý những điều sau đây:
– Quy tắc “Tam giác vàng” giữ bồn rửa, tủ lạnh và bếp để có được sự thuận tiện khi nấu nướng. Khoảng cách giữa các khu vực này nên nằm trong từ 3 đến 7 mét.
– Thiết kế không gian bếp sao cho có thể giấu các vật dụng nấu nướng tốt nhất để gian bếp lúc nào cũng thoáng đãng, sạch sẽ.

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4 hiện đại

Nếu ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì chắc hẳn mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho nhà cấp 4 này không nên bỏ qua. Căn phòng này là sự khai thác tối đa yếu tố đơn giản, từng chi tiết đồ nội thất đều được lựa chọn thanh mảnh gọn gàng, không quá phô trương. Chiếc bàn uống trà bằng kính trong suốt nổi bật trền tấm thảm trải sàn vãi màu xám đen giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những đường nét pháo chỉ chạy trên trần nhà làm không gian còn thêm sang trọng và lôi cuốn hơn.
Trang trí nội thất phòng ngủ nhà cấp 4
Với nhà cấp 4, bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo sở thích của các thành viên trong gia đình, và thường được thiết kế liền kề với nhau tạo sự liền mạch, giúp cho việc sinh hoạt cũng như không gian sống của các thành viên trong gia đình được gắn kết nhiều hơn.

Đơn vị thiết kế nội thất nhà cấp 4 HIỆN ĐẠI – UY TÍN
Nội thất AV là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế bản vẽ nội thất, ngoại thất,thi công trọn gói công trình nội thất, ngoại thất trên toàn quốc và gia công sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu. Nội thất AV luôn lấy chất lượng, uy tín và giá thành phải chăng làm giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ với Nội thất AV Việt Nam
Địa Chỉ VP: Ct10B Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: 86 Đường Cầu Tó, Thanh Liệt , Thanh Trì, Hà Nội.
Xưởng Sản Xuất HCM 500m2: 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, P.Đông Hưng Thuận, Q12, TP HCM.
 
anti ddos
Trên