hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Các dòng sơn nội thất Majestic của Jotun

thaivt4122

New member
Nói về thương hiệu Jotun – một thương hiệu sơn không còn quá xa lạ với chúng ta trong những năm gần đây. Bởi sự pha trộn màu sắc hoàn hảo, luôn đón đầu xu hướng toàn cầu cùng với tiêu chí bền - đẹp - giá tốt. Nếu là một tín đồ trong thiết kế nội thất thì chắc chắn Jotun là một trong những thương hiệu top đầu trong danh sách các thương hiệu sơn nước yêu thích của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua các dòng sơn nội thất cao cấp Majestic của thương hiệu Jotun.


1. Sơn nội thất Majetic đẹp và chăm sóc hoàn hảo bóng
Đối với hầu hết các loại sơn nội thất cao cấp sẽ đều mang một chất bóng hoàn hảo, vừa phải và không gây khó chịu khi có tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời. Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo này như đúng tên gọi của sản phẩm cam kết sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ đồng thời chăm sóc hoàn hảo trong từng góc nhỏ yêu thương của ngôi nhà bạn bởi khả năng che phủ vết nứt thần kì, bảng màu sắc đa dạng, bắt kịp xu hướng màu sắc mới và đặc biệt là dễ dàng lau chùi, hạn chế bám bụi tạo cho không gian ngôi nhà luôn như mới theo thời gian.


2. Sơn nội thất Majestic đẹp hoàn hảo bóng mờ
Nếu bạn là người không ưa thích loại sơn phủ bóng bên trong không gian nhà mình thì bạn có thể lựa chọn dòng sơn bóng mờ cũng có các tính năng tương tự như dòng Majestic Đẹp và chăm sóc hoàn hảo. Dòng sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp hoàn hảo (Bóng Mờ) này được cải tiến vượt trội về bề mặt nhẵn mịn và dễ lau chùi, đa dạng về màu sắc và chống nấm mốc tốt. Và đặc biệt, sản phẩm có mùi hương nhẹ nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình của bạn.


3. Sơn nội thất Majestic đẹp hoàn hảo bóng
Một bề mặt tường đẹp và bóng hoàn hảo sẽ khiến cho không gian sống nhà bạn trở nên đầy cảm hứng, sống động hơn rất nhiều. Với nhiều tính năng mới tiện ích như dễ lau chùi, có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và không gây mùi hương khó chịu sẽ chăm sóc tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn khi sở hữu dòng sơn Majestic đẹp hoàn hảo bóng này.

Để đảm bảo màn sơn Jotun Majestic lên màu đẹp và hoàn thiện nhất, nên sử dụng kết hợp bột trét nội thất cao cấp Jotun và sơn lót chống kiềm Jotun Majestic Primer. Chúc mọi người có sự lựa chọn hợp lý nhất cho bề mặt tường nội thất của nhà mình.
 
anti ddos
Trên