hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Các Mẹo Nên Biết Để Lên Ý Tưởng Tiếp Thị Sáng Tạo Trên Instagram

Hubstudio

Member
Khi các công ty Việt Nam ra nước ngoài, họ chủ yếu chọn các kênh tiếp thị kỹ thuật số nước ngoài là Google và Facebook. Hôm nay, tôi nói về Instagram của Facebook, có hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày trên toàn thế giới. Nền tảng này lấy hình ảnh làm sản phẩm xã hội chủ đạo nên có thể đáp ứng tốt hơn về mặt hiệu ứng thị giác của người dùng. Vậy làm thế nào để có thể chơi Instagram tốt và lập những kế hoạch marketing sáng tạo, sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trên Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Lập kế hoạch trước

Mọi người thích tìm cảm hứng sáng tạo trên Instagram và khám phá những điều họ quan tâm, bao gồm cả nội dung được đăng bởi các thương hiệu và doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp, bạn có thể giúp mọi người nhớ đến thương hiệu của mình bằng cách tạo ra nội dung tuyệt vời. Bắt đầu bằng cách lập kế hoạch để xác định nội dung bạn muốn xuất bản và cách làm cho nội dung đó nổi bật.

Các mẹo cần thiết để phát triển phương án tiếp thị sáng tạo trên Instagram

Lập kế hoạch theo ba bước sau:

(1) Đặt mục tiêu rõ ràng

Đặt mục tiêu giúp bạn tập trung vào công việc tiếp thị để đạt được kết quả như mong muốn. Trước tiên, hãy thiết lập mục tiêu tiếp thị, sau đó xây dựng chiến lược phát hành nội dung dựa trên điều này.

(2) Thiết lập diện mạo và phong cách

Hãy để tất cả nội dung duy trì một diện mạo và phong cách nhất quán, điều này giúp doanh nghiệp thiết lập một hình ảnh thương hiệu vững chắc. Nên sử dụng logo, màu sắc và sản phẩm đặc trưng của thương hiệu để tạo cá tính cho thương hiệu.

(3) Lập kế hoạch phát hành

Nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh hoặc tăng sức ảnh hưởng của mình trên mạng Internet, hãy đảm bảo đăng bài thường xuyên, gắn bó với người hâm mộ và để thương hiệu của bạn gây ấn tượng với họ. Bạn có thể quản lý và lên kế hoạch cho các vấn đề đăng bằng cách tạo lịch nội dung.

2. Căn cứ theo mục tiêu tiếp thị để quyết định nội dung đăng bài

Tạo nội dung dựa trên mục tiêu tiếp thị có thể đảm bảo rằng nội dung Instagram của bạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn đạt được.

Thu hút người dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ

Nếu mục tiêu của bạn là tăng doanh số bán hàng, bạn có thể làm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ của công ty trong nội dung đã xuất bản của mình.

Làm cho người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn

Nếu bạn muốn thu hút thêm người dùng hiểu về công ty hoặc tương tác với thương hiệu, bạn cũng có thể tạo các bài đăng về thương hiệu của công ty và nội dung kinh doanh của công ty.

3. Xuất bản nội dung với hình thức và phong cách nhất quán theo một kế hoạch thống nhất

Để thiết lập hình ảnh thương hiệu trên Instagram, điều quan trọng nhất là phải đăng thường xuyên và đảm bảo rằng ảnh và video được đăng nên có hình thức và phong cách nhất quán. Điều này có thể giúp người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn và cải thiện khả năng quay lại của họ. Sau đây là 4 mẹo tuyệt vời để giữ phong cách nội dung nhất quán:

Sử dụng một bảng màu nhất quán

Đảm bảo rằng ảnh và video của bạn sử dụng kết hợp màu sắc giống nhau. Nghiên cứu kỹ phong cách hình ảnh của thương hiệu của bạn trong và ngoài Instagram. Nếu bạn sử dụng một bảng màu cụ thể trong thiết kế sản phẩm thực, logo, trang web hoặc cửa hàng thực, nó cũng phải được phản ánh trong bài đăng của bạn.

Thường xuyên đăng bài

Bạn đăng bài trên Instagram càng thường xuyên, bạn càng nhận được nhiều tương tác (bao gồm lượt thích, lượt chia sẻ và lượt truy cập trang chủ) của người dùng. Nếu bạn muốn tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu trên Internet, hãy tiếp tục đăng bài thường xuyên, gắn bó với người hâm mộ và để thương hiệu của bạn gây ấn tượng với họ.
 
anti ddos
Trên