hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách chính xác để quảng bá trên tài khoản Twitter

Hubstudio

Member
Đối với nhiều công ty mà nói thì đều mong muốn mọi người mua các sản phẩm của họ. Tuy nhiên, rất khó để tìm ra cách tốt nhất và hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu này.

Nhiều công ty đang cố gắng tỏa sáng trên mạng xã hội. Ở một nơi hiển nhiên như vậy, mọi người có thể thông báo điều gì đó mới và tạo ra một cộng đồng có cùng sở thích. Twitter thực sự là một công cụ lý tưởng để quảng bá sản phẩm. Điều này là do Twitter có một số lượng lớn người dùng trên toàn thế giới và bạn chỉ cần tận dụng một bộ phận khách hàng là có thể rồi.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị cấm thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Ngữ điệu khi đăng bài nên giống như khi trò chuyện với bạn bè của bạn

Mọi người thường đăng các liên kết để quảng bá sản phẩm của họ trên Twitter, và sau đó chia sẻ chúng với một giọng điệu rất cầu thị. Các tweet của họ điền với năm hoặc sáu thẻ hashtag #. Ngoài ra, các bài đăng của họ còn có nội dung tuyên truyền nghe có vẻ điên rồ và phi thực tế. Nếu bạn làm điều này, nó sẽ rất nhàm chán. Do đó nó sẽ làm mất đi những khách hàng tiềm năng của bạn.

Vì vậy, khi bạn tweet, hãy tưởng tượng rằng bạn đang nói về sản phẩm của mình với một người bạn. Viết tweet của bạn, giả sử bạn bè của bạn chưa biết về sản phẩm của bạn. Sau đó, cung cấp cho họ một số kiến thức nền tảng để họ hiểu tại sao họ cần mua sản phẩm của bạn.

2. Tránh chỉ đăng liên kết sản phẩm của bạn mà không làm bất cứ điều gì

Một số nhà tiếp thị sản phẩm tin rằng chỉ cần đăng một liên kết trên Twitter dẫn mọi người đến trang web chính thức của sản phẩm là đủ. Tuy nhiên, chiến lược này có vấn đề. Khi bạn đăng liên kết lên Twitter, hầu như là thể hiện điều mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy. Đấy là bởi vì Twitter đã hiển thị tiêu đề sản phẩm của bạn cho khán giả rồi.

Bạn cần phải chia sẻ sự đặc sắc của sản phẩm chứ không chỉ là đăng một dòng tweet. Ví dụ: một hoặc hai câu gợi mở cảm xúc để khơi dậy sự quan tâm của khán giả và nhắc họ duyệt qua phần còn lại của trang web sản phẩm của bạn. Nó giống như xem một đoạn giới thiệu phim trước khi xem toàn bộ bộ phim.

3. Giao lưu trực tuyến

Việc giao tiếp kịp thời với những khách hàng gửi tin nhắn riêng là rất quan trọng, họ sẽ cảm thấy rằng bạn rất chuyên nghiệp và được đánh giá cao từ họ, từ đó tạo niềm tin vào sản phẩm của bạn.

4. Bao gồm các hiệu ứng hình ảnh trong tweet

Tuyên truyền trên mạng xã hội là thu hút sự chú ý của mọi người trong một không gian náo nhiệt và đông đúc. Bạn cần có những bức ảnh, video hoặc GIF mạnh mẽ và bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng trên Twitter.

Bạn có thể tạo một bức ảnh có hiệu ứng hình ảnh cao, có thể thể hiện hoàn hảo chủ đề của sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đăng một đoạn video ngắn về sản phẩm của mình. Video có thể chứa nội dung nói về sản phẩm của bạn, nên làm video clip trở nên ngắn gọn và hấp dẫn.
 
anti ddos
Trên