hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Cách tăng doanh số bán hàng qua Facebook

Hubstudio

Member
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng qua Facebook?

Nếu bạn muốn thực hiện Facebook marketing, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

1. Kể chuyện thông qua nội dung trực quan

Facebook là một nền tảng để tạo kết nối cảm xúc với người mua và thu hút sự chú ý của người mua là một trong những mấu chốt.

Hình ảnh hoặc video tốt có thể giúp sản phẩm bán chạy hơn. Facebook rất thuận tiện để hiển thị hình ảnh và sản phẩm, hãy giảm bớt dòng chữ trong quảng cáo, vì nền tảng này đối với các quảng cáo có nhiều văn bản sẽ hiển thị ít hơn.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, những người bán hàng lớn trên Facebook rất giỏi trong việc sử dụng hình ảnh và video để tiếp thị sản phẩm. Ví dụ, REI, một nền tảng thương mại điện tử sản phẩm ngoài trời, khơi dậy trí tưởng tượng của người tiêu dùng bằng cách hiển thị những bức ảnh phiêu lưu tuyệt đẹp.

2. Phân khúc đối tượng

Facebook hiện có công nghệ tiên phong nhắm chuẩn mục tiêu theo đối tượng trong quảng cáo thương mại điện tử. Nó có một lượng lớn dữ liệu người dùng, có thể giúp phát triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và cho phép người bán thu hút nhiều đối tượng hơn.

Những công nghệ này cho phép người bán gửi nhiều thông tin được cá nhân hóa hơn cho người tiêu dùng. Người bán có thể sử dụng thông tin thu thập được trong quá trình thanh toán của người tiêu dùng để phân nhóm người tiêu dùng, từ đó tiến hành quảng cáo trực quan có thể đánh trúng trái tim của người tiêu dùng.

Ví dụ, công ty dịch vụ quà tặng cho nam giới Man Crates đã làm rất tốt việc nhắm mục tiêu người mua. Phân biệt giới tính của người mua để đội ngũ tiếp thị của công ty có thể đẩy thông tin được cá nhân hóa vào thời điểm tốt nhất.

3. Hiểu các chỉ số chính của doanh nghiệp của bạn

Để tối đa hóa lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS), người bán cần phải nắm rõ các chỉ số này: doanh số bạn có thể bán, tỷ lệ chuyển đổi của mỗi kênh và chi phí quảng cáo.

Điều thú vị là chi phí quảng cáo trên Facebook và các nền tảng khác không đắt so với lưu lượng truy cập, nhưng người bán không nên chỉ theo đuổi các nhấp chuột mà ít nhất nên tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi và lợi nhuận trên chi phí quảng cáo.

Nhắm mục tiêu không chính xác sẽ chỉ là những người tiêu dùng chỉ nhấp chuột mà không mua hàng , như vậy chắc chắn sẽ làm cạn kiệt ngân sách của người bán. Tối ưu hóa và hiểu mọi phần của kênh tiếp thị cho phép người bán phổ biến mạng lưới và cuối cùng họ sẽ thấy lợi nhuận.

Ngoài việc quan tâm đến CPC, cũng cần tìm hiểu đầy đủ về doanh số thanh toán giao dịch để tối đa hóa doanh thu từ mỗi khoản phí tiếp thị.

4. Phân tích dữ liệu

Có rất nhiều công việc hậu trường trong việc bán sản phẩm trên Facebook và các kênh khác. Ai nhấp vào quảng cáo? Ai đã mua loại sản phẩm nào? Quảng cáo nào thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi? Người tiêu dùng duyệt bao nhiêu lần trước khi mua hàng?

Nếu người bán không phân tích dữ liệu ngay từ đầu, thì cuối cùng họ sẽ mơ hồ hoặc điên cuồng làm trong bóng tối.

Sau khi cài đặt Google Analytics và Facebook Pixel đúng cách, người bán có thể bắt đầu theo dõi dữ liệu chính xác, nhanh chóng và miễn phí. Những công cụ này có thể giúp người bán theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, tạo chiến lược tiếp thị dựa trên các hoạt động khác nhau, có cơ sở người dùng không giống nhau và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Hoạt động kinh doanh của Facebook trải rộng trên toàn thế giới và công nghệ nhắm mục tiêu theo đối tượng ngày càng được cải thiện cho phép người bán tìm thấy đối tượng mục tiêu trong thị trường rộng lớn.
 
anti ddos
Trên