hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

canva mien phi 3 thang cong cu chinh sua anh chuyen nghiep

Canva pro miễnphí 3 tháng

Canva pro
nơi mà bạn có thể thoả sức sáng tạo các loại hình ảnh, video, logo,thiết kế đồ hoạ, edit video… Bạn có thể là bất cứ gì mà kông cần mất phí
[IMG]


Canva pro miễn phí 3 tháng giúp bạn trải nghiệm rõ nhất về nghề sáng tạo nội dung, có rất nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm của chính bạn, phông chữ đa dạng với các hình mẫu mà bạn có thể dùng một cách miện phí. Bạn chỉ cần đăng ký và sử dụng miễn phí

Cả thế giới có thể thiết kế được ra mắt vào năm 2013, Canva là một công cụ thiết kế và xuất bản trực tuyến với sứ mệnh trao quyền cho mọi người trên thế giới thiết kế mọi thứ và đăng ở bất cứ đâu.

Canva pro miễn phí 3 tháng là 1 website cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo sản phẩm đồ họa theo ý riêng bởi việc cung cấp rất nhiều mẫu, rất nhiều hình vẽ thú vị.

P/s: bạn cũng có thể upload nội dung như: icon, hình ảnh,… của riêng mình lên và chỉnh sửa theo ý muốn.

Việc của bạn đơn giản là xoay, sắp xếp, chồng, kéo tới vị trí tương ứng, thu phóng những khối hình vẽ để tạo ra một “tác phẩm ưng ý nhất” mà không cần biết gì về Illustrator hay Photoshop mà vẫn có thể thiết kế ra các file thiết kế đẹp và chất lượng nhất.
[IMG]


Tài khoản Canva Pro Miễn Phí có gì mà hot vậy

Canva Pro có gì hot? Đơn giản nhất bạn cứ tạo 1 tài khoản Canva miễn phí rồi dùng thử 20 phút để thiết kế 1 logo bất kỳ. Rồi bạn sẽ thấy rằng gói Pro cho phép bạn thêm được nhiều element Pro hơn, các tab tính năng dành riêng cho thành viên Pro cũng được mở đầy đủ và tiện ích hơn.

Canva có hỗ trợ cho giáo viên, học sinh, với gói Canva Education, Canva design online đầy đủ tính năng, hình ảnh, hiệu ứng như gói Canva Pro.

Giá gốc khi bạn tự mua Canva Pro tại canva.com là: 12,99 USD / 1 tháng (thanh toán 1 tháng), 119.99 USD / 1 năm (thanh toán 1 năm, tiết kiệm 35.89 USD), sẽ nhận được:

· Hơn 85 triệu kho ảnh, video, âm thanh và đồ họa cao cấp.

· 450.000+ mẫu miễn phí với thiết kế mới hàng ngày.

· Tạo 1 Bộ công cụ thương hiệu và tải lên phông chữ và biểu trưng của riêng bạn.

· Sử dụng không giới hạn Background Remover.

· Thay đổi kích thước thiết kế vô hạn với Magic Resize.

· Lưu thiết kế dưới dạng mẫu để nhóm của bạn sử dụng.

· 150GB bộ nhớ đám mây.

· Lên lịch tự động đăng ảnh lên các mạng xã hội, hỗ trợ 8 nền tảng: Instagram cho doanh nghiệp, Fanpage Facebook, Group Facebook, Twitter, Pinterest, Hồ sơ Linkedin, Trang Linkedin, Tumblr, Slack.

Canva là công cụ thường được dùng để tạo banner, poster hay ảnh đăng facebook. Canva có gói Free, Pro và Edu, dĩ nhiên thì Free chắc chắn là cùi hơn Pro và Edu rồi. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo tài khoản Canva Edu miễn phí 1000 năm dùng tới đời con luôn =)), tức là không mất tiền ấy mà.

Góc giới thiệu nếu bạn nào muốn Thiết kế App điện thoại thì xem tại đây
 
anti ddos
Trên