hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Chiến lược tiếp thị Pinterest siêu hoàn chỉnh!

Hubstudio

Member
Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Pinterest ? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Pinterest , những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Pinterest , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Pinterest sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

I. Pinterest là gì?

Là một nền tảng truyền thông xã hội miễn phí tập trung vào hình ảnh, chia sẻ và mua hàng, Pinterest, được thành lập vào năm 2010, là trang web chia sẻ hình ảnh xã hội lớn nhất thế giới. Trang web cho phép người dùng tạo và quản lý các bộ sưu tập hình ảnh theo chủ đề, chẳng hạn như sự kiện, đam mê, sở thích, v.v. Đồng thời, Pinterest sử dụng hình thức trượt xuống để hiển thị nội dung ảnh, người dùng không cần lật trang, ảnh mới liên tục tự động tải ở cuối trang, cho phép người dùng liên tục khám phá những bức ảnh mới. Đó là một trong những tính năng quan trọng nhất của nó. Twitter được gọi là thế giới của hình ảnh.

II. Làm thế nào để nâng cao hiệu quả tiếp thị của Pinterest?

1. Yêu cầu vật liệu cơ bản:

Hình ảnh: 2: 3 hoặc 600 × 900 pixel (hình ảnh dài phổ biến trước đây); đảm bảo rằng hình ảnh phía trước của sản phẩm xuất hiện ở giữa bức ảnh.

Video:

Loại tệp: .mp4, .mov hoặc .m4v

Kích thước tối đa: 2GB trở xuống; 30 phút hoặc ít hơn.

Tỷ lệ co: Chúng tôi đề xuất hình vuông (1: 1) hoặc dọc (2: 3 hoặc 9:16)

Độ phân giải: Tối thiểu 240p

Tốc độ khung hình: Không có thông số kỹ thuật được liệt kê

Thêm chữ vào ảnh, đặc biệt khi thực hiện ghim bài viết, ảnh phải có tiêu đề blog hấp dẫn.

Sử dụng màn hình ghép nhiều hình một cách khéo léo, một hình có nhiều thông tin.

Thêm biểu tượng thương hiệu: thúc đẩy sự tham gia của người dùng và quảng bá thương hiệu.

2. tối ưu hóa Title và Descriotion

Thêm từ khóa (tốt nhất là đề xuất tự động của nền tảng) + Tăng lực hấp dẫn.

3. Cải thiện mức độ liên quan: hình ảnh + tiêu đề + mô tả + nội dung liên kết (Vì vậy, liên kết nên có độ liên quan cao, có bố cục từ khóa).

4. Cải thiện chất lượng Pinner:

Duy trì hoạt động (có thể sử dụng Hubstudio) thiết lập đăng bài tự động.

Đăng các ghim nóng liên quan.

Tăng Tỷ lệ Lưu (bạn có thể đăng lại các Ghim của một số người có liên quan, miễn là người dùng đăng lại từ bạn, điểm này là của bạn. Để hiển thị hiệu ứng tốt hơn, bạn có thể chỉnh sửa lại mô tả của các Ghim)

Sử dụng các #hashtag để hỗ trợ người dùng tìm kiếm kịp thời và chính xác

Cải thiện chất lượng miền Pinterest: Chế độ xem trang web của bạn trên Pinterest (chuyển đổi tài khoản của bạn thành tài khoản Doanh nghiệp + Xác minh trang web của bạn + Thêm Ghim phong phú vào tài khoản của bạn).

III. Cách sử dụng Pinterest Analytics.

Mục đích: giúp người dùng xem mức độ tương tác của người dùng đối với Ghim và Bảng, quốc gia xuất xứ của đối tượng Ghim, ngôn ngữ và giới tính, v.v.

Điều kiện tiên quyết: Tài khoản Doanh nghiệp

Sử dụng: Đăng nhập vào tài khoản công ty của Pinterest và nhấp vào trên cùng bên trái:

1) Tổng quan về Pinterest Analytics:

Bao gồm: Số lần hiển thị, lượt xem, số lần tương tác và số lượng người tương tác của Ghim, nó có thể cụ thể trong một khoảng thời gian, thiết bị, nguồn cụ thể (tự nhiên hoặc trả phí), v.v.

2) Thông tin chi tiết về đối tượng trên Pinterest:

Phân tích đối tượng, tình hình nhóm đối tượng trong tài khoản của bạn + tình hình nhóm đối tượng của toàn bộ nền tảng Pinterest. (Bạn cũng có thể so sánh cả hai)

Bao gồm: danh mục và sở thích, tuổi, giới tính, vị trí, thiết bị.

3) Phân tích video: lượt xem, tổng thời gian phát, số lần nhấp vào liên kết, v.v.

4) Xu hướng Pinterest:

Bạn có thể xem xu hướng trên Pinterest của tuần này, các danh mục phổ biến nhất, ý tưởng hay, v.v. ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada.

IV. Cách đặt quảng cáo Pinterest

Nếu bạn muốn quảng cáo trên Pinterest, trước tiên bạn phải biến mình thành tài khoản doanh nghiệp. Các bước hoạt động cụ thể sau khi trở thành tài khoản công ty như sau:

1. Chọn mục tiêu quảng cáo (nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập, chuyển đổi, v.v., xem video)

2. Đặt tên chiến dịch, đặt chi tiêu hàng ngày, đặt tên nhóm quảng cáo

3. Nhắm mục tiêu theo đối tượng (bao gồm cài đặt sở thích, độ tuổi, ngôn ngữ, thiết bị, từ khóa)

4. Đặt vị trí hiển thị, ngân sách, giá quảng cáo, tốc độ chạy quảng cáo

5. Tạo quảng cáo (bạn có thể chọn từ các Ghim hiện có hoặc bạn có thể tạo các Ghim mới để sử dụng làm quảng cáo)

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập chuyển đổi bằng cách cài đặt Thẻ Pinterest. Bạn cũng có thể sử dụng phân tích do quảng cáo cung cấp để kiểm tra tính hiệu quả của quảng cáo.
 
anti ddos
Trên