hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Chiến lược vận hành nhiều tài khoản Twitter để tăng lượng người hâm mộ

Hubstudio

Member
Tiếp thị trên Twitter có trung bình 336 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, điều này có liên quan trọng yếu cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. Trung bình, người dùng Twitter theo dõi hơn 5 thương hiệu. Ấn tượng hơn nữa là 37% người dùng sẽ mua sản phẩm từ các thương hiệu mà họ theo dõi. Cứ 5 người dùng Twitter thì 4 người sẽ theo dõi nhiều hơn 5 thương hiệu. Điều này cho thấy người dùng Twitter có hứng thú với hiệu ứng thương hiệu.

Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter , Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

1. Viết một số bài ngắn bao gồm thẻ chủ đề #

Đặt thẻ là phương pháp hiệu quả nhất có thể tìm thấy trên Twitter. Bên cạnh việc người hâm mộ của bạn bắt đầu tăng lên, thì bạn cũng sẽ có được người hâm mộ và khách hàng mới bằng cách sử dụng thẻ hashtag #.

2. Chuyển tiếp các tweet tích cực và ảnh của khách hàng

Nếu tweet có tác động tiêu cực, hãy bình tĩnh và trả lời một cách tôn trọng. Lúc này bạn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ, một số khách hàng giận dữ có thể trở thành khách hàng trung thành. Sau khi khiếu nại không có nghĩa là trò chơi đã kết thúc.

3. Đăng ảnh cuộc sống

Tăng thêm ảnh đời thường thì sẽ dễ dàng đến gần người hâm mộ hơn . Nếu khách hàng đăng ảnh sản phẩm lên Instagram và chia sẻ trên Twitter, hãy để ảnh đó được nhìn thấy trên tất cả các nền tảng xã hội của bạn. Khi đăng ảnh của khách hàng, hãy gắn thẻ khách hàng và thêm liên kết đến trang sản phẩm. Nếu không có liên kết sản phẩm, khách hàng sẽ không thể dễ dàng đặt mua.

4. Trình bày hồ sơ cá nhânTwitter

Bao gồm ảnh hồ sơ cá nhân, cho dù đó là logo, ảnh của bạn hay phong cách sống, cũng như blog của bạn và các liên kết liên quan. Bằng cách đọc hồ sơ cá nhân của bạn, họ có thể dễ dàng hiểu được doanh nghiệp của bạn.

Cách thu hút người theo dõi trên Twitter

Không còn nghi ngờ gì nữa, tầm ảnh hưởng của Twitter có liên quan trực tiếp đến việc bán sản phẩm của bạn. Nó có thể giúp bạn có được khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thiết lập mối liên hệ với khách hàng của bạn. Nhưng trước khi gặt hái được những lợi ích, bạn cần đảm bảo rằng bạn có những người theo dõi trên Twitter, hoặc bạn đang thực hiện các bước để tăng sự chú ý trên Twitter.

Chiến lược tăng lượng người theo dõi trên Twitter

1. Đảm bảo rằng nội dung tweet của bạn không chỉ thú vị mà còn cung cấp thông tin có giá trị cho người hâm mộ Twitter, để bạn nhận được cơ hội được đăng lại và chia sẻ nội dung của mình cao hơn.

2. Thực hiện theo chiến lược theo dõi. Khi bạn theo dõi người khác, thì họ cũng có thể theo dõi bạn trên Twitter.

3. Đảm bảo hiểu nội dung của tweet.

4. Quảng cáo tài khoản Twitter của bạn. Nếu bạn có một blog, đừng quên đặt logo của các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram trên blog của bạn.
 
anti ddos
Trên