hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Chiến lược tiếp thị Facebook

Hubstudio

Member
Những người bán hàng lớn của Amazon có thể bán được lượng lớn hàng vì họ biết cách thu hút lưu lượng truy cập của các trang web khác, và việc sử dụng Facebook để khởi chạy cũng là một yếu tố rất quan trọng trong mắc xích để thành công. Để tăng việc xúc tiến quảng cáo sản phẩm trên trang mạng, các công ty bán hàng lớn của Amazon thường có nhiều người hỗ trợ chuyên nghiệp trên Facebook, công việc hàng ngày của những người hỗ trợ là chạy tài khoản Facebook để quảng cáo, tăng khả năng quảng bá sản phẩm!

Nhưng là một nền tảng truyền thông mạng xã hội chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, Facebook giám sát nghiêm ngặt việc sử dụng tài khoản cá nhân để tiếp thị và quảng bá hoặc các tài khoản người dùng có hoạt động bất thường , thậm chí trực tiếp khóa tài khoản trong những trường hợp vi phạm nghiêm trọng. Đồng thời, với việc xin đăng ký tài khoản , yêu cầu ngày càng cao cũng đủ khiến những người bán hàng trên Amazon phải đau đầu.

Sau đây mình chia sẻ với các bạn một công cụ quản lý nhiều tài khoản là trình duyệt Hubstudio. Bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cá nhân trên cùng một máy tính và cùng một đường truyền mạng, đồng thời cô lập môi trường trình duyệt để có thể giúp đỡ người dùng giải quyết vấn đề đăng nhập độc lập tài khoản Facebook.

Có được môi trường cô lập trình duyệt cơ bản , cộng thêm trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cung cấp IP độc lập cho mỗi một tài khoản Facebook đăng nhập , đương nhiên sẽ không thể gây ra việc tài khoản hoạt động bất thường !

Tập trung vào đối tượng mục tiêu, chứ không phải là doanh nghiệp của bạn.

Trang quảng cáo Facebook của bạn nên tập trung vào đối tượng mục tiêu và nội dung họ quan tâm, thay vì chỉ giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm của bạn một cách mù quáng. Sáu loại nội dung nên chia sẻ:

Trò chuyện (xác định đúng vị trí đối tượng và nội dung có sức ảnh hưởng tới những người khác).

Điểm nóng (một sự kiện làm cho mọi người có hứng thú).

Cảm xúc (nội dung kích thích phản ứng cảm xúc của con người).

Chủ đề công cộng (thường được thảo luận trong xã hội).

Giá trị thực tế (kiến thức mà mọi người có thể áp dụng ngay lập tức, chẳng hạn như hướng dẫn nấu ăn).

Câu chuyện (Câu chuyện có thể thiết lập liên kết với độc giả).

Bất cứ điều gì khác ngoài những điều trên thì hầu như không thu hút sự tham gia của khán giả, chẳng hạn như yêu cầu họ mua những sản phẩm mà họ chưa bao giờ nghe nói đến. Chỉ khi đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng thông qua tương tác, chúng ta mới có thể đạt được các mục tiêu tiếp thị tốt hơn.
 
anti ddos
Trên