hot Tham gia nhóm thảo luận về Sơn Nước trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn sơn nước là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng Sơn Nước trên toàn quốc hot
Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin/kiến thức/tư vấn về sơn nước TẠI ĐÂY
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước
Dịch vụ Gia công Sơn Nước, Đăng ký dịch vụ Gia công sơn cùng AZ Paint.

Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Google?

Hubstudio

Member
Có những mẹo nào dùng trong tiếp thị Google? Trước hết chúng ta cần một số lượng lớn tài khoản Google, những tài khoản này được nuôi trong một thời gian dài, và không có bất thường về tài khoản. Nếu không bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để quản lý hàng loạt tài khoản Google , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và tích hợp môi trường ảo để đảm bảo việc đăng nhập vào tài khoản Google sẽ không gây ra sự cố liên kết tài khoản, rất phù hợp để nuôi tài khoản. Sau khi nuôi xong tài khoản , chúng ta cần lưu ý những điểm sau.

I. Tối ưu hóa tự nhiên

1. Ưu điểm: Thời gian làm càng lâu thì thứ hạng càng ổn định, hiệu ứng càng tốt, giá càng rẻ.

2. Nhược điểm: Hiệu quả tương đối chậm, thường mất khoảng 3 tháng mới được xếp hạng ,mới có tác dụng.

II. Gói giao dịch Google

1. Ưu điểm: Khi đã đầu tư sẽ có hiệu quả tức thì.

2. Nhược điểm: Bỏ tiền ra đầu tư thì mới có thứ hạng, không đầu tư thì không có thứ hạng, không có khách hàng. Giá tương đối cao, vì giá của thứ hạng dựa vào giá đưa ra của bên xuất giá.

III. Sự kết hợp của cả hai phương thức

Nếu cả hai được thực hiện cùng nhau, hiệu quả sẽ tốt hơn, vì mua gói giao dịch thứ hạng sẽ hiệu quả hơn thứ hạng tự nhiên, đợi cho thứ hạng tự nhiên ổn định rồi , gói giao dịch có thể bớt đi một phần , như thế sẽ hiệu quả trong thời gian dài , lại không tốn quá nhiều chi phí.

IV. Các yếu tố đạt điểm chất lượng từ khóa của Google (chủ yếu được phản ánh trong các yếu tố liên quan đến tài khoản)

1. Tỷ lệ được nhấp trong quá khứ của từ khóa: tần suất mà từ khóa thu hút người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.

2, tỷ lệ nhấp trong quá khứ của URL hiển thị: tần suất mà URL hiển thị mang lại cho bạn các lượt nhấp chuột vào quảng cáo.

3. Nhật kí lịch sử tài khoản: tỷ lệ nhấp tổng thể của tất cả các quảng cáo và từ khóa trong tài khoản của bạn.

4. Chất lượng của trang web mục tiêu: mức độ liên quan, rõ ràng và dễ duyệt của trang.

5. Mức độ liên quan của từ khóa / quảng cáo: mức độ liên quan từ khóa của bạn với quảng cáo.

6. Mức độ liên quan của từ khóa / tìm kiếm: mức độ liên quan giữa từ khóa của bạn và nội dung tìm kiếm của người dùng.

7. Hiệu quả vị trí địa lý: hiệu quả của tài khoản của bạn trong khu vực bạn đã nhắm làm mục tiêu.

8. Hiệu quả của quảng cáo trên một trang web nhất định: hiệu quả của quảng cáo của bạn trên trang web và các trang web tương tự (nếu bạn hiển thị trang mạng quảng cáo làm định vị mục tiêu ).

V. Quảng cáo từ khóa Google nên làm như thế nào?

1. Xu hướng chủ đạo hiện nay chủ yếu là quảng bá trang web chính thức, trả tiền bằng lượt nhấp chuột theo từ khóa.

2. Khi khách hàng ở nước ngoài tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên Google, quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trong không gian quảng cáo tương ứng trên trang chủ Google, nếu khách hàng quan tâm đến quảng cáo này, họ sẽ nhấp vào liên kết để vào trang web chính thức của bạn. Google sẽ tính phí, không truy cập sẽ không bị tính phí, miễn phí hiển thị quảng cáo.

3. Khi khách hàng ở nước ngoài cần sử dụng sản phẩm của bạn, họ có thể xem quảng cáo của bạn và liên hệ với bạn khi họ tìm kiếm trên Google.

VI. Các khoản phí

1. Trả tiền cho các lượt nhấp chuột vào từ khóa, chỉ phải trả tiền cho các nhấp chuột thực sự vào từ khóa , hiển thị sản phẩm miễn phí.

2. Giá một lần nhấp chuột sẽ không vượt quá giá đấu thầu và giá đấu thầu là chi phí cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho một khách hàng truy cập trang web của bạn một lần.

Google, với tư cách là công cụ tìm kiếm số một thế giới với hơn 80% người dùng trên thế giới truy cập hàng tháng, đương nhiên có thể mang lại đủ lượng hiển thị cho các sản phẩm của bạn. Cho phép bạn chỉ phải trả tiền cho các nhấp chuột vào từ khóa quảng cáo trong khi vẫn được hưởng các lợi ích của việc hiển thị miễn phí các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho những người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm của Google trên khắp thế giới.
 
anti ddos
Trên